Bio Essence BN Top

☀ 6 กันแดดเนื้อดี ราคาหลักสิบ ‼

30 พ.ย. 2564  |  599   12  

☀ แดดเมืองไทยมันแร๊งค์ ‼ ทำร้ายผิวของสาวๆมานักต่อนัก แสงแดดนั้นทำลายเซลล์ผิวจนทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมผิวคล้ำเสียอีก แต่ๆยุคนี้ต้องสวยใสท้าแดด? วันนี้เราขอมาแนะนำ 6 กับแดดครีมซองราคาสบายกระเป๋ากันค่ะ ✨ (เราซื้อเองใช้เองทั้งหมดนะคะ)




1. ☀Jula's Herb DD Cream Watermelon SPF50 PA

เนื้อครีมบางเบา ทาลงผิวปุ๊บแตกตัวเป็นน้ำแร่ปั๊บ ให้ความเป็นงานผิว ลุคใสๆเบาๆตัวนี้คือตอบโจทย์มากจ้าา แต่สำหรับเราแอบเกลี่ยยากไปหน่อยนะ อาจจะเป็นเพราะเราหน้าแห้งด้วยแหละ อิอิ ? คะแนน ⭐⭐⭐⭐





2.☀️Smooto Tomato BB CC Cream SPF30

กันแดดอีกตัวที่อยากแนะนำ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายไม่วอก ผิวไม่แห้งตึง เหมาะกับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้น น้องๆนักเรียนทาได้โอเคเลยย (แต่สำหรับคนที่หน้ามันอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่) ส่วนตัวเราหน้ามันดูไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ คะแนน ⭐⭐⭐⭐





3.☀ LYSE Super Moisture & Sunscreen Mousse SPF50 PA

ส่วนตัวชอบค่ะกันแดดลิเซ่ตัวนี้ เคยไปเล่นกิจกรรมในเพจLYSE ลิเซ่ มา ทางแบรนด์ให้กันแดดซองนี้มาลอง คือชอบเนื้อมากกก เนื้อกันแดดลิเซ่เป็นแบบเนื้อมูส เกลี่ยง่าย ไม่วอกเลย ทาตัวนี้น้องช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย ทาแล้วสิวไม่เห่ออันนี้ดีมาก ทาลงไปบนผิวคือไม่รู้สึกถึงความแห้งตึงหรือเหนียวหน้าเลยค่ะ ส่วนตัวชอบมากค่ะ คะแนน ⭐⭐⭐⭐⭐





4. L’OREAL UV Perfect SPF50 PA

กันแดดซองนี้คนเป็นสิวใช้ได้เช่นกันค่ะ เนื้อครีมบางเบาแต่ติดแค่กลิ่นที่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ การปกป้องผิวจากแดดถือว่าดีเลยค่ะ วันสบายๆทาตัวนี้ก็โอเคเลยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกเนื้อครีมกันแดดจะเหนอะไปนิส หน้ามันเร็วไปหน่อย คนผิวแห้งน่าจะชอบ ส่วนเราขอใช้ตัวนี้ช่วงหน้าหนาวจะโอเคกว่า คะแนน ⭐⭐⭐⭐




5. Olay Natural White Light

กันแดดตัวคุ้นเคยของสาวๆ กันแดดตัวนี้เราใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้วล่ะ เนื้อครีมจะนุ่มๆกลิ่นคือหอมมาก คนที่แพ้น้ำหอมไม่แนะนำนะคะ เพราะอาจเกิดการแพ้ได้น้าาา ส่วนตัวรู้สึกว่ากันแดดได้ในระดับนึง ทาอยู่บ้านสบายๆอันนี้ถือว่าโอเคเลยค่ะ คะแนน ⭐⭐⭐




6.Cute Press UV Expert Protection SPF50 PA

ใครที่เป็นสายแต่งหน้าเบาๆ งานผิวเลยต้องซองนี้ค่าา เพราะเนื้อครีมซองนี้จะออกเป็นสีชมพู คนผิวขาวเหลืองใช้ได้หน้าผ่องเลยล่ะ แต่คนหน้ามันอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เพราะเราลองใช้แล้วหน้ามันเร็วไปหน่อย กลิ่นโอเค สำหรับเราใช้ตัวนี้เราสิวเห่อ ถือว่ากลางๆค่ะ คะแนน ⭐⭐⭐



เป็นยังไงบ้างคะ เป็นการรีวิวครั้งแรกของเราอาจจะมีบางคำ บางประโยคที่ยังดูไม่สมูทไว้จะไปฝึกมาเยอะๆนะคะ  การใช้งานกันแดดแต่ละแบรนด์เราเป็นคนใช้เอง รีวิวตามความรู้สึกที่ผู้บริโภคใช้งาน ผิวหน้าบางคนอาจมีเอฟเฟคที่แตกต่างกันไปค่ะ สำหรับเราบางตัวใช้ดี บางตัวอาจจะไม่เข้ากับเราทั้งที่บางอย่างโอเคเลย 


สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้าาาา ไว้เจอกันไหมนะคะ สวัสดีค่าา ??


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ย. 2564 เวลา 12:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
cuute press กลิ่นหอมมาก
30 พ.ย. 2564 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Cute press กลิ่นจะเป็นไงน้า
30 พ.ย. 2564 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ลองมาแทบทุกตัวแล้วค่ะ cute press หอมมากกกค่ะ แต่เราแพ้น้ำหอม ส่วน oray และ L’OREAL ระหว่างวันหน้าเราดร็อป หมองคล้ำถ้าออกแดดหรือนอกสถานที่นะคะ ตอนนี้ลองใช้ลิเซ่อยู่ตอบโจทย์มากๆ ปกติเราขี้เกลียจแต่งหน้าบ่อยๆ ทาตัวนี้สะดวกดีค่ะ ไม่อุดตัน หน้าผ่อง ไม่ลอยเลย ไปทะเลลุยๆหน้าไม่ดร็อปด้วย ถ่ายรูปออกมาหน้าผ่องกว่าเพื่อนเลย555555 
30 พ.ย. 2564 เวลา 16:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Olay กับ L’oreal  เนื้อครีมเนียนเป็นธรรมชาติมากค่ะ แต่ระหว่างวันหน้าแอบดรอปลง 

cute press เคยซื้อมาใช้แล้วสีครีมไม่เหมาะกับผิวเราเลย แงงง เพราะมันน่าจะขาวอมชมพูไป กลัวหน้าลอย 

LYSE ยังไม่เคยลองใช้ แต่เห็นเพื่อนบอกว่าดี ใช้แล้วหน้าไบรท์ขึ้น เดี๋ยวลองไปตำบ้างค่าา 

30 พ.ย. 2564 เวลา 16:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ย. 2564 เวลา 17:36 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Wow
2 ธ.ค. 2564 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าตามทุกตัวเลยค่ะ
2 ธ.ค. 2564 เวลา 15:16 น.
ความคิดเห็นที่ 9
แกรรร กันแดดลิเซ่เราเคยใช้ ดีมากกกกก  กันแดดเนื้อดีมาก คือเราไปซื้อที่ Jiffy ซื้อมาลองเล่นๆ ตอนนั้นไปทะเลแวะซื้อได้มาในราคา 33 บาทจากปกติ 49 บาท น้องต๊าชชช มากกกกก อยากให้ลองดีจริงแก
5 ธ.ค. 2564 เวลา 13:55 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล