คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

กู้ผิวโทรม ให้ผิวไบรท์ ง่ายนิดเดียว mesoestetic (เมโสเอสเทติก) แอมพูล One night miracle ปาฏิหาริย์สร้างได้

15 ก.ย. 2564  |  981   10  

         สวัสดีค่ะเพื่อนๆหลังจากที่หายกันไปนาน คิดถึงเค้ามั้ยทุกคน ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะ มี่เองก็ไม่ได้มาอัพเดทกระทู้เลย กลัวเพื่อนๆจะลืมกัน เราเลยหยิบแอมพูลตัวที่ใช้อยู่เป็นประจำมาแนะนำ บอกเลยว่าตัวนี้เด็ด ใช้ดี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวปรับสมดุลให้ผิวหน้าแบบเร่งด่วน One night miracle ปาฏิหาริย์สร้างได้คร่าาา ซึ่งสำหรับบางคนแค่เห็นขวดแล้วก็ต้องร้องอ๋อ.. เพราะ แบรนด์ mesoestetic เป็นสกินแคร์ระดับ Medical Grade ชั้นนำระดับโลกจากประเทศสเปน ที่ทั่วโลกยอมรับ ปัจจุบันได้มีการจัดจำหน่ายกว่า 90 ประเทศทั่วโลก และไม่ทำการทดลองหรือทดสอบผลิตภัณฑ์กับสัตว์อีกด้วยนะคะ ซึ่งแบรนด์ mesoestetic เค้ายอดฮิตในเรื่องแอมพูล ถูกพูดถึงเยอะมากในโซเชี่ยล ใครใช้ก็ติดใจ ส่วนๆเพื่อนๆคนไหนที่อยากทำความรู้จัก mesoestetic ให้มากกว่านี้ วันนี้มี่จะมาแนะนำให้รู้จักเองคร่าาา.. เอาหล่ะเกรินมาเยอะแล้ว เราไปเริ่มกันเลยดีกว่า ไปกันนน


mesoestetic antiaging flash ampoules

เมโสเอสเทติก แอนไทเอจจิ้ง เฟลช แอมพูล

สูตรปรับสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ 

และเสมือนฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า


เป็นแอมพูลเข้มข้นที่อยู่ในรูปแบบขวดหรูหราน่าใช้ ใส่มาในขวดแก้ว เล็ก ๆ สีชา เพื่อป้องกันการเสื่อมของสารสกัดในแอมพูล ขวดแก้วถูกซีลมาอย่างดี ปิดสนิท ไม่มีฝา เวลาจะเปิดต้องใช้มือหักตรงเส้นสีทองที่อยู่ตรงคอขวด 


เค้าให้อุปกรณ์อื่นๆและคู่มือการใช้งานมาแบบครบครันใช้งานง่าย ให้ฝาปิดพร้อมแทนวางเป็นพลาสติกมาให้ด้วยไว้ครอบเก็บแอมพูลส์ที่เหลือไว้ใช้ในครั้งต่อๆไปได้ 

ส่วนประกอบสำคัญ

Collgen and elastin ช่วยป้องกันความหย่อนคล้อยทำให้ผิวแลดูกระชับ

Mimosa tenuiflora bark extract สารสกัดจากเปลือกต้น Mimosa ช่วยปรับสภาพผิวเสมือนฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้าให้กลับมาแลดูสุขภาพดีอย่างมีประสิทธิภาพ

Plant protein extract สารสกัดโปรตีนจากพืชที่ได้จากสาลีมีคุณสมบัติเป็นสารแอนติออกซิแดนท์


ใน 1 กล่องบรรจุทั้งหมด 10 แอมพูล x 2 มล. ราคา 2,490 ใช้ได้นานค่ะประมาณ 1-2 เดือน โดยส่วนตัวมี่ใน 1 ขวด ใช้ได้ 5-7 วันเลยคุ้มมากๆ


เนื้อสัมผัสของตัวนี้เป็นแบบน้ำมัน แต่สามารถซึมทราบเข้าสู่ผิวภายใน 5 นาที หลังการชโลมและนวดให้ซึมเข้าสู่ผิวหน้า ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว


โดยวิธีใช้ ใช้ครึ่งหลอดต่อหนึ่งครั้ง ชโลมค่อยๆนวดให้ทั่วหน้าและลำคอ หากทาตอนกลางคืน ผิวจะกระจ่างใส เปล่งปลั่ง โกลว์ขั้นสุดทันทีหลังทาเพียง 1 คืน และถ้าใครเป็นสายฝอ สายเกา ชอบผิวฉ่ำๆ แนะนำให้ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าเลยค่ะ ผิวจะนุ่มชุ่มชื้น ช่วยให้แต่งหน้าติดมากขึ้น และให้งานผิวที่ใส โกลว์ ดูมีชีวิตชีวาแบบผิวสุขภาพดีแน่นอนค่ะ


มี่เองใช้ต่อเนื่องมาตลอด เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาของผิวที่ดีขึ้น ตัวนี้เค้าช่วยกู้ผิวโทรม แม้นอนดึกพักผ่อนน้อยก็ตาม ผิวยังดูใส โกลว์ เปล่งปลั่ง ซึ่งเราเองสัมผัสได้ว่าผิวเรานุ่มขึ้น ดูหน้าเด็กขึ้น เพราะผิวเราได้รับการฟื้นฟูและได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ทำให้ผิวที่เหนื่อยล้ากลับมาอิ่มฟู ร่องลึกเรียบเนียนขึ้น แนะนำเลยสำหรับใครที่หาวิธีแก้ปัญหารอยที่เกิดจากการกดดับจากการนอน บอกลาผิวเหนื่อยล้า ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง


มี่เก็บภาพการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาการของผิวมาฝากให้เพื่อนๆชมกันด้วย เห็นเลยว่า ผิวดูอิ่มฟูขึ้นเยอะเลย (เราเองใช้ประจำและต่อเนื่องโดยผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ) 


ความประทับใจโดยรวม 10/10 ไม่หัก

หากเพื่อนๆสนใจก็สามารถดูข้อมูลเพิ่มได้ตามช่องทางนี้เลยค่ะ

Facebook: mesoestetic.th

Instragram: mesoestetic_th

Website: mesoestetic-th.com

Line: @mesoestetic


และนี่ก็จบกันไปแล้วกับการเขียนกระทู้ให้ทุกคนหายคิดถึง แถมได้วิธีกู้ผิวโทรม ให้ผิวไบรท์ ฉบับคนงานยุ่งเวลาน้อยแบบมี่ mesoestetic (เมโสเอสเทติก) แอมพูล One night miracle ปาฏิหาริย์สร้างได้ ฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันน้าา สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าแล้วเราจะหยิบ ไอเท็มเด็ดตัวไหนมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกรอติดตามกันได้เลยคร่าา บะบรัยยยย


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2564 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2564 เวลา 16:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ
15 ก.ย. 2564 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่า
15 ก.ย. 2564 เวลา 18:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2564 เวลา 22:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2564 เวลา 22:53 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
16 ก.ย. 2564 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ย. 2564 เวลา 18:29 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
20 ก.ย. 2564 เวลา 18:34 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล