คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

กันแดด Amazing physical UV รีวิว แบ่งปัน กันแดด เนื้อครีมใช้ดีบอกต่อ

31 ส.ค. 2564  |  145   4  
      Amazing Physical UV Rescue Essence 

SPF 50 PA UVA UVB Blue Light, IR


    ครีมกันแดด Amazing Physical UV Rescue Essence ตัวนี้เป็นเวชสำอางธรรมชาติ ไร้เคมีตกค้าง เริ่ดมากทางแบรนด์เคลมว่า ส่วนประกอบจากธรรมชาติ สารสกัดจากดอก Butterfly bush ซึ่งเป็นดอกไม้ที่เติบโตในสภาพอากาศและแสงแดดที่รุนแรงช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UV และ แสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบจากแสงแดดและป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ 





    และ Zinc Oxide และ Titanium Dioxide ช่วยสะท้อนรังสียูวีออกจากผิวได้หมด จึงทาแล้วสามารถออกแดดได้โดยทันที ไม่ต้องรอ สามารถทาซ้ำระหว่างวันได้ และไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิว และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้สูงถึง 50 PA ปกป้องการทำลายคอลลาเจนในชั้นผิวที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ป้องกันการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปราศจากน้ำมัน แอลกอฮอล์ ไม่ดรอป ไม่อุดตัน 




     เนื้อเนียน บางเบา ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เป็นกันแดดอนุภาคระดับนาโน ไม่ระคายเคืองแม้ทารอบดวงตา ตัวนี้น่าสนใจมากเพราะไม่มีสารเคมี และมี Vitamin เติมความชุ่มชื้นให้ผิว สูตรนี้เป็นสีเบจ สามารถปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำให้ผิวเรียบเนียน



วิธีใช้ ใช้ทาผิวหน้าก่อนออกแดด ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด






































4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
31 ส.ค. 2564 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
31 ส.ค. 2564 เวลา 23:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
8 ก.ย. 2564 เวลา 14:32 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล