รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

บอกต่อไอเทมเด็ดจาก Clearface กู้ผิวเสียให้ผิวสวย*ในราคาหลักสิบ*

26 พ.ค. 2564  |  322   11  



วันนี้ขอมารีวิวในหมวดครีมซองที่ต้องลองจาก Clearface เป็นไอเทมพกพาง่าย หยิบใช้เมื่อไหร่ก็ได้ หาซื้อได้สะดวก เป็นทุกตัวที่ช่วยบำรุงดูแลผิวและบางตัวก็ใช้ได้ตั้งแต่ใบหน้าจรดปลายเท้าเลย~
.
.
.
เริ่มจาก  

Soothing Kiwi Aloe Gel 
ราคา 49 บาท 
ขนาด 50 กรัม

: คุณสมบัติ :
ชู้ทติ้งเจลที่บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง นุ่มฟู ฟื้นฟูผิวเสีย ผิวไหม้แดด สามารถได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 
: ส่วนประกอบที่น่าสนใจ : 
Aloe Vera : ปกป้องพร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น 
Kiwi : ลดสิวจากการอักเสบ 
Vit E : ลดเลือนจุดด่างดำ 
Centella : ลดรอยดำ รอยแดง
 Allantoin : ช่วยปลอมประโลมผิว ลดการระคายเคืองของผิว
ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะ * Alcohol Free, Paraben Free, Silicone Free, Mineral Oil Free, Phthalate Free และ Mit Free

Soothing VitC Hya Collagen Gel 
ราคา 49 บาท 
ขนาด 50 กรัม

: คุณสมบัติ :
ชู้ทติ้งเจลที่บำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า ลดเลือนจุดด่างดำ ฟื้นบำรุงผิวโทรม ให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนดูสุขภาพดี ที่สามารถได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 

: ส่วนประกอบที่น่าสนใจ :
- Vitamin C : ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำแลดูจางลง 
- Hyaluronate : ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาฉ่ำเด้ง เนียนนุ่มนำส้มผัส
- Vitamin B3 : ช่วยให้ผิวแลดูใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ
- Collagen : ช่วยให้ผิวกระชับ ดูสุขภาพดี
ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะ * Alcohol Free, Paraben Free, Silicone Free, Mineral Oil Free, Phthalate Free และ Mit Free

: วิธีใช้ :


: ความพิเศษของทั้งสองสูตรนี้ :
สามารถใช้ได้ตั้งแต่ใบหน้าจรดศีรษะ หาซื้อได้พิกัด 7-eleven ใกล้ๆบ้านได้เลย ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปก็ได้ และที่คิวท์มากๆคือแพ็คเกจลวดลายน่ารัก ใช้งานสะดวก พกง่าย แม้จะเป็นเนื้อเจลแต่ควบคุมปริมาณได้ง่าย ไม่หกเลอะเทอะ 


: เนื้อผลิตภัณฑ์และความรู้สึกหลังใช้ :
 Soothing Kiwi Aloe Gel เนื้อบางเบามาก แจกตัวเหมือนน้ำ ซึมซาบเข้าผิวง่าย ไม่เหนอะผิวเลย~ มีกลิ่นหอมหวานแนวฟรุ๊ตตี้ ใช้แล้วผิวหน้าและผิวกายมีหอมอ่อนๆ สดชื่นมาก^^ ตัวนี้หยิบมาใช้ได้ตลอด โดยเฉพาะตอนที่ออกแดด ผิวไหม้แดด ก็จะหยิบตัวนี้มาใช้เพราะความเย็นของเนื้อเจลจะช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียได้ ใช้แล้วผิวฉ่ำน้ำ ผิวนุ่มมากด้วย 
  Soothing VitC Hya Collagen Gel เนื้อเจลสูตรนี้ เนื้อสัมผัสคล้ายสูตรกีวี่อโลเจลเลยแต่ที่แตกต่างมีเม็ดบีทส์ผสมผสานอยู่ด้วย เนื้อบางเบา ซึมง่าย หลังใช้แล้วรู้สึกสดชื่นขึ้นจากกลิ่นที่เป็นกลิ่นส้มอ่อนๆทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา สูตรนี้แจนเลยชอบเอามามาสก์ผิว และชอบมามาทาบริเวณที่เป็นผิวแห้งกร้าน มีสีผิวไม่สม่ำเสมอทั่วร่างกาย เพราะจะช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ร่องรอยอารยธรรมต่างๆบนผิวก็ดูลดเลือนลง ให้ผิวที่เด้งๆอิ่มน้ำด้วย^^ 
.
o
O
ต่อมาคือ เซรั่มทั้ง 2 สูตรที่เคลียร์สิว และช่วยให้ผิวใส

Shallot Acne serum
ราคา 39 บาท
ขนาด 8 กรัม

: คุณสมบัติ :
สารสกัดเข้มข้นจากหัวหอมแดง ทรีออยล์ อโลเวร่า และเลม่อน ที่ช่วยฟื้นฟูผิวเปีนสิวให้กลับมาสุขภาพดี ลดการเกิดสิว ไม่ระคายเคืองผิว และให้ผิวใสด้วย 

: ส่วนประกอบที่น่าสนใจ :
- Allium Cepa Extract Liquid : สารสกัดจากหัวหอมที่ช่วยดูแลผิวที่เป็นสิว ทั้งสมานแผล และลดรอยจากสิว 
- Aloe Vera : ปกป้องพร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น 
- Allantoin : ช่วยปลอมประโลมผิว ลดการระคายเคืองของผิว 
- Niacinamide : ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและช่วยเรื่องรอยดำจากสิว
- Shea Butter : บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน และดูแลเซลล์ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย 
ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะ Paraben Free, Silicone Free, Mineral Oil Free, Phthalate Free, Mit Free และ Color Free **


: วิธีใช้ :
ใช้ทาลงบนผิวหน้าบริเวณที่เป็นสิวหรือจะทาทั่วหน้าก็ได้ แต่สำหรับผิวแพ้ง่ายให้ทาทิ้งไว้ไม่เกิน 15 นาทีแล้วล้างออก^^ 

.
o
O
ต่อมาคือ

Aura Bright
ราคา 39 บาท

ขนาด 8 กรัม

: คุณสมบัติ :

เซรั่มออร่าไบร์ทที่มีกลูต้าไธโอนสูตรเข้มข้น ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ในเนื้อผลิตภัณฑ์มีเม็ดบีดส์และวิตามิน 83 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รูขุมขนแลดูกระชับ ฟื้นบำรุงผิวเสียจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวสุขภาพดี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

: ส่วนประกอบที่น่าสนใจ : 
Glutathione : ปรับผิวที่คล้ำเสียให้ดูกระจ่างใส
Allantoin : ช่วยปลอมประโลมผิว ลดการระคายเคืองของผิว  
Vitamin B3 : ช่วยให้ผิวแลดูใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ
Collagen : ช่วยทำให้ผิวกระชับ เนียนนุ่ม เปล่งปลั่งสุขภาพดี

Alcohol Free Paraben Free Silicone Free Mineral Oil Free Phthalate Free Mit Free 



: เนื้อผลิตภัณฑ์และความรู้สึกหลังใช้ :
หลังจากผ่านมา 7 วันที่แจนได้ใช้ทั้งสองตัวเลย โดยรวมรู้สึกว่าสิวอุดตันไม่เพิ่มขึ้น จับไปแล้วผิวเรียบไม่สะดุด ผิวบริเวณทีโซนไม่มันเยิ้ม และผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น รอยแดงที่เกิดจากสิวก็จางลงไวดีมาก ^^  

สำหรับเจ้าตัว Shallot Acne serum แจนรู้สึกตื่นเต้นกับสูตรนี้เพราะเป็นมีสารสกัดจากหัวหอมที่น่าสนใจมากๆ มีเนื้อเซรั่มสีขาว เกลี่ยง่าย จะใช้เฉพาะจุดหรือทั่วหน้าก็ได้ ทันทีที่ทาลงผิวรู้สึกเย็นผิวมากๆ สำหรับแจนที่ตอนนี้รู้สึกว่าผิวแพ้ง่ายจะทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก ก็ยังรู้สึกถึงความเย็นสดชื่นของผิวอยู่ เมื่อใช้ในตอนเช้าก่อนออกจากบ้านรู้สึกว่าความมันลดลง ซึ่งจะช่วยลดการเกิดสิวด้วย ใช้แล้วประทับใจมากๆ^^ ที่ชอบอีกอย่างคือมีกลิ่นหอมเบาๆดูเป็นกลิ่นที่สะอาด

และ Aura Bright ที่เป็นเนื้อใสๆมีเม็ดบีดส์สีชมพูผสมผสาน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วซึมซาบลงผิวไว ไม่เหนอะหนะผิว ใช้แล้วรู้สึกว่าลดจุดด่างดำ รอยแดงได้ดี รูขุมขนกระชับแลดูกระชับขึ้นด้วย ในส่วนแพ็คเกจที่เป็นซองก็ใช้สะดวก ฝาผิดแน่น ใช้งานง่าย มาพร้อมราคาดี รู้สึกคุ้มค่า หาซื้อได้ที่ร้านเครื่องสำอางทั่วไป <3

ช่วงนี้อยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหนก็ดูแลผิวหน้าและผิวกายด้วยครีมซองจาก Clear Face ที่เป็นอีกแบรนด์ที่ใช้ดี ราคาน่ารักได้น้าา:D

11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2564 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ราคาไม่แพง น่าสนใจค่ะ
26 พ.ค. 2564 เวลา 11:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผลลัพธ์ดีงามมากงับ
26 พ.ค. 2564 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2564 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองค่ะ
26 พ.ค. 2564 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้สุดๆค่ะ^^
26 พ.ค. 2564 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ทุกตัวค่ะ
26 พ.ค. 2564 เวลา 16:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
thx ka
26 พ.ค. 2564 เวลา 18:19 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2564 เวลา 19:19 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
27 พ.ค. 2564 เวลา 9:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล