Bio Essence BN Top

รีวิว ITEMS เด็ดช่วยเพิ่มผิวใส ให้ผิวสวย

25 พ.ค. 2564  |  491   5  


 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เจนนี่มีตัวช่วยสุดพิเศษมาแนะนำ เป็น 3 ITEMS เด็ดที่เจนนี่ใช้แล้วเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวเจนนี่ได้ดีทีเดียวค่ะ และถ้าช่วงนี้ใครหน้าหมองหน้าโทรมต้องบำรุงด่วนๆๆนะคะ เจนนี่แนะนำ 3 ITEMS นี้เลย จากแบรนด์ PURE CARE BSC เป็นครีมกันแดด และครีมบำรุงค่ะ เริ่มที่ ITEMS แรกกันเลยนะคะ เป็นกันแดดที่ขายดีของแบรนด์ค่ะ Pure White Sunscreen SPF50 PA ช่วยปกป้องผิวจาก UVA,UVB ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ เผยผิวใหม่ที่ใสเปล่งปลั่ง ลดริ้วรอย ให้ผิวคงวามอ่อนเยาว์ และช่วยให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ส่วนผสมหลักๆจากจากธรรมชาติ เช่น ขมิ้นชัน ลูกพรุน และดอกกระบองเพชร เนื้อครีมเนียน เข้มข้น แห้งไว ซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วรู้สึกว่าผวชุ่มชื่น เนื้อครีมบางเบา สบายผิวหน้า เนื้อครีมสีขาวแต่ไม่ทำให้หน้าวอก ไม่ทำให้หน้าเทา หลังทาครีมกันแดดเนื้อครีมจะกลืนเข้ากับสีผิวค่ะ





ITEMS ถัดมาที่อยากแนะนำ “PURE CARE BSC Super Vit C Concentrate Essence เอสเซนส์วิตามินซีเข้มข้น เนื้อบางเบา ซึมง่าย ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส ผิวอิ่มเอิบ มีน้ำมีนวล สีผิวแลดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำแลดูเลือนลง ผิวแลดูกระจ่างใส โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปกป้องผิวจากมลภาวะ และมอบความรู้สึกสบายผิวหลังการใช้ และที่สำคัญเอสเซนส์ตัวนี้ ผ่านการทดสอบ Clinically Tested เรียบร้อยแล้ว โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เพื่อทำให้ผู้ซื้อมั่นใจและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ค่ะ  

ส่วนผสมหลักๆจะมี Vitamin C ช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจน และซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสื่อมสภาพให้สมบูรณ์ ทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูเนียนใส พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านจากการถูกแดดเผาให้กลับมาเรียบเนียน และดูมีสุขภาพผิวดี Vitamin E บริสุทธิ์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยยับยั้งการสลายของเยื่อหุ้มเซลล์ หรือการทำลายเนื้อเยื่อโดยอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดความเกรียมแดดของผิวหนัง และช่วยสมานผิวหนัง เอสเซนส์มาในขวดแก้วสีขาว หัวดรอปเปอร์ใช้งานง่าย ปริมาณสุทธิ 30 ml. เปิดใช้งานโดยการหมุน แล้วกดเพื่อดึงเนื้อเอสเซนส์ขึ้นมา เนื้อเอสเซนส์ เป็นสีส้มอ่อนใส ไม่เหลวมาก แต่บางเบา และสัมผัสลื่นผิวมากๆ ค่ะ ซึมไวไม่เหนอะหนะผิว ชอบมากๆ และที่สำคัญเกลี่ยง่าย



ITEMS สุดท้ายที่ชอบมากๆอีกตัวนะคะคือ PURE CARE SUPER VIT C NOURISHMENT CREAM เป็นครีมบำรุง สูตรวิตามินซีสูตรเข้มข้น เนื้อวอเตอร์เบส ที่มีลักษณะเนื้อครีมกึ่งใส ซึมง่าย ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอมชมพู ผิวอิ่มเอิบ มีน้ำมีนวล สีผิวแลดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำแลดูเลือนลง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสค่ะ ส่วนผสมหลักคือ Vitamin E บริสุทธิ์รวมกับ น้ำผึ้ง ช่วยการสมานผิวหน้า เพื่อลดเลือนจุด่างดำ กระชับผิว และ Vitamin C ช่วยให้ใบหน้าแลดูกระจ่างใสและอิ่มเอิบยิ่งขึ้น โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 




ทั้ง 3 ITEMS นี้ใช้เป็นประจำผิวหน้าจะดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาตินะคะ นี่แหละคะตัวช่วยเพิ่มความใสให้ผิวหน้าสวย ของเจนนี่ ครั้งหน้าเจนนี่มีอะรใหม่จะมาอัพเดทอีกนะคะ บ๊าย....ค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2564 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
25 พ.ค. 2564 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2564 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2564 เวลา 12:12 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล