รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ดูดีขึ้นใน 7 วัน ด้วย KA Expert Anti Melasma Serum | Khunnice_

14 พ.ค. 2564  |  225   8  


ฮัลโหล ตอนนี้จากที่เห็นสภาพแดดเมืองไทย หลายคนคงตากแดดจนมีฝ้า กระ เต็มหน้าไปหมด แต่ก็อย่างว่าเมืองไทยแดดมันร้อนอะเนอะ มาทางนี้เล๊ยย ไนซ์มีเซรั่มทาฝ้า สุดปัง ที่เห็นผลจริงมาฝากนั่นก็คือ 

KA Expert Anti Melasma Serum เป็นเซรั่มทาฝ้า เค.เอ นั่นเอง อันนี้ไนซ์ลองซื้อแบบซองมาลอง คือปังมากกก ตามคำเคลมเลยว่า ผิวดูดีขึ้นเห็นผลภายจริงใน 7 วัน ไม่เคยเห็นทางเค.เอ. ทำเซรั่มทาฝ้ามาก่อนเลย ปกติแบรนด์นี้เค้าก็จะเด่นเรื่องกันแดดมากๆ ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าบอกเลยว่าเป็น เซรั่มทาฝ้าที่ดีที่สุดของเค.เอ 




ใครที่บอกว่าฝ้าจัดการไม่ได้มาทางนี้เลย เพราะฝ้าจัดการได้จ๊ะ จริงๆแล้วเค้าไม่ได้เป็นแค่เซรั่มทาฝ้า เท่านั้นนะ จากหน้าซองจะเห็นเลยว่าทางแบรนด์เคลมเลยว่าเป็นเซรั่มทาฝ้าสูตรเร่งด่วน ผิวดูดีขึ้นใน 7 วัน นอกจากปัญหาฝ้า กระ เจ้าเซรั่มทาฝ้าซองนี้ยังเป็นเซรั่มบำรุงที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ หรือรอยดำบนใบหน้าอีกด้วย คนที่ไม่ได้เป็นฝ้าก็สามารถทาได้ ส่วนตัวไนซ์คือมีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำมากกว่า ทั้งจากการนอนดึก ดูซีรีส์ เล่นเกมส์ จนมีผิวหน้าค่อนข้างหมองคล้ำ แต่ที่เห็นได้ชัดเลยคือใต้ตาแอบรับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆก็เลยต้องหาตัวช่วยนี่แหละ เลยได้เซรั่มทาฝ้าของเค.เอมา 




สำหรับไนซ์คือใช้หลังล้างหน้า เช้า-ก่อนนอน ทาก่อนทาไนท์ครีม ผลลัพจะเห็นได้ชัดเลยหลังตื่นนอนว่าผิวได้รับการบำรุง รู้สึกผิวฟู อิ่มขึ้นในตอนเช้า และหลังจากใช้ครบ 7 วันก็รู้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ ส่วนในรอบของตอนเช้า ไนซ์จะลงหลังล้างหน้าและก่อนทากันแดด เพื่อปกป้องผิว แต่ถึงจะลงหลายขั้นตอน ก็ไม่รู้สึกเหนอะหนะ เพราะว่าเนื้อเค้าซึมลงผิวได้ดีมากๆ ในส่วนผสมหลักๆของเค้าเลย คือมีส่วนผสมของ อัลฟ่าอาร์บูตินจากธรรมชาติ 100% ที่ช่วยลดการเกิดของเม็ดสีบนผิว แต่ว่าไม่ได้แรง ไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบางลงเหมือนกับพวกครีมทาฝ้าตามตลาดที่อาจจะไม่ได้มาตรฐาน เพราะว่าไม่มีส่วนผสมของสารไฮโดรควิโนน ที่คอยกัดผิวจนผิวบางนั้นเอง




และยังมีส่วนผสมของ อโลวเวล่า ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น และลดการอักเสบของผิว ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม ทำให้คนผิวบอบบางก็สามารใช้ได้ เนื้อเซรั่มมีสีขาวขุ่นตามฉบับครีมที่ไม่แต่งสี มีกลิ่นบางๆที่เกิดจากสารแอคทีฟในเนื้อเซรั่มเท่านั้น แต่โดยรวมกลิ่นไม่ฉุน เวลาไนซ์ลงก่อนนอนเลยไม่มีกลิ่นมากวนใจนั่นเอง หลังทาเนื้อซึมลงผิวไว ถึงแม้จะมีความเข้มข้นของสารแอคทีฟก็ตาม และผลลัพธ์ที่ได้ก็เกินความคาดหวังมากๆ เพราะก่อนใช้หน้าหมองคล้ำมากๆ แต่หลังใช้ผิวดูแข็งแรงพร้อมใช้งาน หน้าสดก็คือเป๊ะ!! ดีงามมาก!!!




และนี้ก็เป็นอีก 1 สกินแคร์ที่ไนซ์ใช้ในช่วงนี้ เซรั่มทาฝ้าเค.เอ. เป็นเซรั่มทาฝ้าที่ทาแล้วเห็นผลจริง ภายใน 7 วัน ไนซ์ลองแล้วเลิฟมากเลย ซองละ 49 บาทเองด้วย จริงๆมีแบบหลอดนะ สงสัยรอบต่อไปต้องซื้อแบบหลอดมาใช้ซะแล้ว >< และที่สำคัญหาซื้อง่ายมากกก หาซื้อได้ที่ Family Mart, Makro, Lawson 108, CJ, Nine Beauty, และร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย 



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 16:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้​
14 พ.ค. 2564 เวลา 18:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 20:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 23:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ค. 2564 เวลา 2:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ค. 2564 เวลา 12:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองค่ะ
15 พ.ค. 2564 เวลา 15:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล