Bio Essence BN Top

UPDATE SKINCARE สำหรับสาววัยเลข 3 ที่มีปัญหาแห้งกร้าน เป็นฝ้า หมองคล้ำ และริ้วรอย!!

13 พ.ค. 2564  |  302   17  

Hello สวัสดีสาวๆ Cosmenet ทุกคน ^^ 

กลับมาพบกับเราในบทความ Cosmenet กันอีกแล้วหลังจากที่เราห่างหายไปนาน (คืดถึงสาวๆจะแย่^^) แต่กลับมาวันนี้เราไม่ได้จะมาป้ายยาสาวๆแต่อย่างใด แต่สำหรับวันนี้เราจะมาอัพเดต Skin Care Routine สำหรับสาวๆ วัยเลข 3 ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน เป็นฝ้า ผิวคล้ำเสีย และปัญหาริ้วรอย นั่นเองค่าาา จะมีSkin Care ตัวไหนกันบ้าง ถ้าพร้อมกันแล้วก็ไปดูกันเลย !!!


     เราจะขอเริ่มจากตัวแรกก่อนเลยนะคะ สำหรับตัวนี้เค้าเป็น Skin Care  สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน กับ “VICHY Mineral 89” นั่นเองค่ะ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่มชื่นขึ้น สำหรับตัวนี้เค้าเป็น พรีเซรั่ม ที่เราใช้บำรุงในขั้นตอนแรก ซึ่งตัวเนี้ยเค้าจะเป็นเซรั่มที่หลักๆแล้วช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยช่วยกระตุ้นเกราะคุ้มกันผิวหน้าที่ถูกทำร้ายจากสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็น มลภาวะหรือความเครียด และที่สำคัญยังช่วยให้ผิวกลับมาเปล่งประกายมีออร่า สุขภาพดีได้อีกด้วยค่ะ


Texture

     สำหรับเนื้อสัมผัสของ VICHY Mineral 89 เค้ามาในรูปแบบเซรั่ม สีใส ไม่มีกลิ่น ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาและซึมเข้สู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดีและที่เราชอบมากๆเลยก็คือเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ


ความรู้สึกหลังจากใช้และผลลัพธ์

     ความรู้สึกหลังจากที่ใช้คือ เราจะสัมผัสได้เลยหลังจากที่ใช้ทันทีเลยค่ะว่าผิวจะชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ ขึ้นค่ะ และหลังจากที่ใช้ต่อเนื่อง ผิวก็ดูเรียบเนียน เด้ง สุขภาพดีแข็งแรงขึ้น และแต่งหน้าติดทนนานมากขึ้นค่า 

คะแนน

     9/10 (ตัวนี้ดีจริงค่ะแต่ขอหักเรื่องราคานิสนุงเพราะน้องราคาค่อนข้างแรง)


     มาต่อที่ตัวที่สองกันเลยนะคะสาวๆสำหรับตัวนี้จะเป็น Skin Care ที่เหมือนกับปุ่ม รีเซทผิวเลย กับ “Black Tea Youth Enhancing Ampoule” นั่นเองค่ะ สำหรับตัวเนี้ยเค้าจะเปรียบสเหมือนเครื่องดื่มชูกำลังของผิว ที่จะช่วยรีเซทผิวที่ดูโทรม อ่อนล้า อิดโรย ให้กลับมาดูเปล่งปลั่ง สดใส และดูสุขภาพดีขึ้นนั่นเองค่ะ 


Texture

     สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามีเนื้อสัมผัสสีขาวขุ่น ค่อนข้างเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดี  ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน ไม่หนักหน้า ให้ความรู้สึกสบายผิว และมีกลิ่นหอมอ่อนๆของชาที่ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีเลยคะ 


ความรู้สึกหลังจากใช้และผลลัพธ์

     ความรู้สึกหลังใช้เราสัมผัสได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื่น และดูมีชิวิตของผิวหน้าหลังจากที่ตื่นนอนเลยค่ะ และที่สำคัญหลังจากใช้อย่างต่อเนื่องผิวที่เคยดูโทรม ดูแห้งกร้าน ดูหมองคล้ำ ขาดการบำรุงก็กลับมาดูขาวกระจ่างใส ดูชุ่มชื้น เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง สดใส และดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวา ขึ้นอีกด้วยค่าา

คะแนน

      9/10 (ตัวนี้ดีผลลัพธ์ดีค่ะ แต่ว่าแอบทิ้งความมันนิดหน่อย และราคาแรงค่ะ)


     มาที่ตัวที่สามกันเลยค่ะสาวๆ สำหรับตัวนี้เค้า เป็น ครีมทาฝ้า กระ สำหรับคนที่ปัญหาฝ้ากระ หรือผิวคล้ำนั่นเองค่ะ ซึ่งตัวนี้เป็นอะไรที่เราซื้อซ้ำเป็นหลอดที่สองแล้วกับ “Melamii” นั่นเองค่ะสาวๆ สำหรับตัวเนี้ยเค้าเป็นครีมที่ช่วยแก้ปัญหาฝ้า แบบ 4 in 1 ช่วยทั้งลดเลือนฝ้า กระและช่วยป้องกันการเกิดฝ้าใหม่บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส และช่วยเรื่องริ้วรอยได้ด้วยนะ และที่สำคัญน้องยังมีSPF 20 ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากจากแสงแดดได้อีกด้วย


Texture

     สำหรับเนื้อสัมผัสของเมลามิเค้าเป็นครีมสีขาว เนื้อสัมผัสบางเบามากๆ (เนื้อบางเบาเหมือนเซรั่มเลยค่ะ)  สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีทาแล้วชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะแหนะ และไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าอีกด้วยค่าา สำหรับเรื่องของกลิ่น น้องไม่ผสมน้ำหอม น้องไม่มีกลิ่นค่าาา 


ความรู้สึกหลังจากใช้และผลลัพธ์

     หลังจากที่ได้ทดลองใช้ครั้งแรก เราชอบตัวเนื้อสัมผัสของน้องค่ะ เพราะน้องซึมเข้าผิวหน้าได้ดีมากไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ครีมบำรุงตัวอื่นต่อได้ค่ะ ที่สำคัญไม่แพ้ค่ะ และในช่วง Week แรกเรารู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวหน้ารวมๆแล้วดูขาวและเนียนขึ้นค่ะ สำหรับผลลัพธ์หลังที่ได้ทดลองใช้เป็นประจำ 14 วัน ทั้งเช้า-ก่อนนอน เรารู้สึกว่าบริเวณที่เป็นฝ้าสองจุดข้างโหนกแก้มและผิวคล้ำตรงข้างแก้มดูจางลงค่ะ ผิวหน้าดูสุขภาพดีขาวใสขึ้นด้วยค่า 

คะแนน

     10/10 (ตัวของให้เต็มสิบไม่หักเลยนะคะ เพราะใช้แล้วเห็นผลการเปลี่ยนแปลงจริงและที่สำคัญราคาน่ารักเป็นมิตรมากๆ)


     มาถึงตัวที่สี่ กันแล้วค่ะสาวๆ กับ “Kiehls SupercMuliti-Corrective Cream” นั่นเอง  สำหรับตัวเนี้ยเค้าเป็นครีมที่เป็นตัวช่วยสำหรับสาวๆที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวไม่กระชับ หย่อยคล้อย หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นตัวช่วยที่ช่วยจัดการกับปัญหาความร่วงโรยของผิวหน้า (Anti-Aging) นั่นเองค่าาา 


Texture

      สำหรับตัวเนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นเนื้อครีมสีครีมขุ่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  และให้สัมผัสที่เราต้องบอกเลยนะคะว่าดีงามมาก สาวๆอาจจะสังเกตุเห็นว่าเนื้อสัมผัสเค้าค่อนข้างเข้มข้นมากแต่เมื่อเรานำมาทาบริเวณผิวหน้าเค้าจะซึมเข้าผิวหน้าได้ดีมากๆเช่นกันเลยค่ะที่สำคัญใช้นิดเดียวสามารถทาได้ทั่วผิวหน้าเลยค่ะสาวๆ 


ความรู้สึกหลังจากใช้และผลลัพธ์

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ก็คือ เรารู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นของผิวหน้าค่ะ  สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้เป็นประจำก็คือ ผิวหน้าดูเฟริม ดูแน่น ดูกระชับขึ้น แบบสัมผัสได้เองเลยค่ะสาวๆ และนอกจากนี้เราก็ยังสัมผัสได้อีกเรื่องนึงเลยก็คือ ผิวเราดูเรียบเนียนขึ้นและดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่าา 

คะแนน

     9/10 (ตัวนี้เนื้อสัมผัสเข้มข้นไปนิดนึง และราคาแรงมากๆ)


     มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะ ตัวที่ห้า กับ “Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate”  นั่นเอง สำหรับตัวนี้เค้าเป็น เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์12.5% สูตรเข้มขึ้น ที่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวทำให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ขาว สว่างกระจ่างใสขึ้นและที่สำคัญเลยนะคะตัวเนี้ยเค้าเป็นสูตรที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ เพื่อช่วยริ้วลอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างให้เห็นได้ชัดอีกด้วยค่า

 

Texture

     เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมที่ให้ความรู้สึกเข้มข้นมากๆ แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบ และที่สำคัญอันนี้เรารู้สึกชอบเป็นพิเศษเลยค่ะเพราะเค้าให้สัมผัสที่รู้สึกอุ่นนิดๆในขณะที่ทาด้วยค่ะสำหรับในเรื่องของสีและกลิ่นนั้นเค้ามีสีเหลืองอ่อนๆ และมีกลิ่นหอมเบาๆค่าา

 

ความรู้สึกหลังจากใช้และผลลัพธ์

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ก็คือ ในช่วงแรกๆเรารู้สึกว่า ด้วยเค้าเป็นวิตามินซี  และบวกเราไม่ค่อยได้ใช้ครีมหรือเซรั่มที่ส่วนผสมของวิตามินซีเลยรู้สึกคันๆยิบๆ แสบๆ นิดหน่อยแต่หลับจากที่ได้ทดลองใช้ต่อ ก็ไม่รู้สึกยิบๆ หรือแสบผิวหน้าแล้วค่ะ และที่สำคัญเราสัมผัสได้เลยค่ะสาวๆว่าทั้งผิวหน้ากระจ่างใส และแลดูสุขภาพดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเลยค่า


เป็นยังไงกันบ้าค่ะสาวๆสำหรับ Skin Care Rountine ที่เรามาอัพเดทกันในวันนี้น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวก็อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่าา บ๊ายบาย


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
13 พ.ค. 2564 เวลา 23:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Wow 
13 พ.ค. 2564 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณ​ค่ะ​
13 พ.ค. 2564 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 0:40 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ 
14 พ.ค. 2564 เวลา 2:24 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ 
14 พ.ค. 2564 เวลา 8:46 น.
ความคิดเห็นที่ 8
wow
14 พ.ค. 2564 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
14 พ.ค. 2564 เวลา 10:14 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ดีงามมากๆขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thank
14 พ.ค. 2564 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุรค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 13:34 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่าใช้ค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 20:07 น.
ความคิดเห็นที่ 16
น่าใช้มากๆค่ะ
15 พ.ค. 2564 เวลา 20:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล