Bio Essence BN Top

เริ่มต้นผิวกระจ่างใส สุขภาพดี ด้วย “POND'S Serum Whip FOAM“

8 พ.ค. 2564  |  244   11  

Hello สวัสดีค่าสาวๆชาว Cosmenet ทุกคน ^^

     กลับมาพบกับเราอีกแล้วค่า (คิดถึงกันมั๊ยเอ่ย ? ) และแน่นอนค่ะสาวๆกลับมาพบกับเราในวันนี้ เราก็ต้องมีเรื่องราวความสวยความงามมาฝากสาวๆกันอย่างแน่นอนค่ะ และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้น ถ้าพร้อมกันแล้วก็ ไปดูกันเลยค่า


สำหรับวันนี้เราจะขอมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้าที่เราใช้เป็นประจำนั่นเองค่ะสาวๆ แต่ก่อนอื่นเราต้องขอบอกเลยนะคะว่าเราเป็นคนนึงที่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้ามากๆ เพราะการทำความสะอาดผิวหน้าที่ดีก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าของเราดูฉ่ำโกลว์ กระจ่างใส ดูสุขภาพดี  และสำหรับผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้าที่เราเลือกใช้และรู้สึกว่าทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นอย่างดีเลยก็คือ ผลิตภัณฑ์จาก Pond’s นั่นเองค่ะสาวๆ

     ซึ่งตอนนี้นะคะ ทาง Pond’s เค้าก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าตัวใหม่ ที่ต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับเรามากๆ และนั่นก็คือ Pond’s Serum Whip Foam หรือ พอนด์ส เซรั่มวิปโฟม นั่นเองค่าา


สำหรับ Pond’s Serum Whip Foam หลอดสีชมพูหลอดเนี้ย เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในรูปแบบ “วิปโฟม เซรั่ม นอกกจากเจ้า Pond’s Serum Whip Foam หลอดเนี้ยเค้าจะช่วยล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ล้ำลึกแล้ว เค้ายังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มเด้ง ฉ่ำโกลว์ ชุ่มชื่น กระจ่างใส ได้ตั้งแต่การล้างหน้าเลยค่ะสาวๆ

    ด้วยความพิเศษของตัว Pond’s Serum Whip Foam ที่ผสานทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างวิปโฟม ไมโครบับเบิ้ล ฟองโฟมอนุภาคขนาดเล็ก นุ่ม ละเอียด และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้ ฉ่ำโกลว์ ชุ่มชื่น กระจ่างใส ที่ผสานด้วยเซรั่มคอลลาเจนถึง 10 เท่า,วิตามิน B3 และสารสกัดจากกุหลาบฝรั่งเศส จึงทำให้ได้ฟื้นบำรุงผิวตั้งแต่ขั้นตอนแรกเลย ขั้นตอนการล้างการทำความสะอาดผิวหน้า มีประสิทธิภาพและให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวมากขึ้นนั่นเองค่ะ


      เรามาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสของ Pond’s Serum Whip Foam เค้ามาในรูปแบบครีมสีขาว หลังจากผสมนำ้และรูปไล้ นวดวนทั่วบริเวณใบหน้า เค้าจะให้ฟองวิปที่ หนา นุ่ม และให้ฟองโฟมที่ละเอียดมากๆ แถมตัวเนี้ยเค้ายังมีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆที่ช่วยให้ผ่อนคลายขณะล้างหน้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ “Pond’s Serum Whip Foam” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะสาวๆ เดี่ยวเรามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้และผลลัพธ์กันต่อเลยค่า


     เราจะขอเริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกก่อนเลยนะคะ สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก เราต้องบอกเลยค่ะว่า “ชอบมากๆ” เพราะด้วยตัววิปโฟมของเค้าที่เนียน ละเอียด หนา นุ่ม คือสัมผัสกับผิวแล้วให้ความรู้สึกละมุนผิวมาก (คือตรงนี้ด้วยเนื้อวิปโฟมที่หนานุ่ม และเนียนละเอียดจึงช่วยลดการเสียดสีระหว่างมือและผิวหน้าได้ดีมาก) ขณะที่ล้างไม่รู้สึกแสบผิว หรือคันยิบๆ บริเวณผิวหน้าเลยค่ะ และที่เราชอบอีกอย่างนึงเลยก็คือตัววิปโฟมเค้าล้างออกง่าย (คือปกติวิปโฟมแบบนี้จะล้างออกค่อนข้างยาก) แถมหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้วยังให้ความรู้สึกสะอาดหมดจด โดยที่ผิวยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่บนผิว ไม่รู้สึกแห้งตึง ไม่เอี๊ยด ไม่แสบผิวหน้า หรือเกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าเลยค่า (คือดี^^)


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับผลลัพธ์หลังจากที่เราได้ทดลองใช้อย่างเป็นประจำ (เราใช้ทั้งเช้าและเย็น ประมาณ 2 อาทิตย์นะคะ) เราอยากจะบอกสาวๆว่า “มันดีกว่าที่คิด มันดีต่อหัวใจ” ของเรามากๆ เพราะหลังจากที่ให้อย่างเป็นประจำเราก็สัมผัสได้เลยค่ะว่า ทั้งความมันส่วนเกินบนใบหน้า และสิวผดต่างๆที่คอยขึ้นมากวนใจก็ดูลดลง ไม่ขึ้นมาเพิ่ม (ตรงนี้น่าจะเป็นเพราะการทำความสะอาดที่ดีขึ้นค่ะ) ผิวแข็งแรงและดูสุขภาพดีขึ้น และดีงามสุดไปเลยก็คือ ผิวหน้าหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จทันทีก็ดูกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่าา (คือสาวๆต้องไปหามาลองแล้วแหละค่ะ)


สรุปกันเลยนะคะ สำหรับ “Pond’s Serum Whip Foam” หลอดนี้ เราขอยกให้เป็น “เซรั่มวิปโฟมหน้าใสไม่แห้งตึง” ประจำ Summer นี้ไปเลยค่ะ เพราะด้วยฟองโฟมที่นุ่มฟูละเอียด ช่วยทำความสะอาดหน้าได้ล้ำลึกกว่า พร้อมบำรุงไปในตัว ไม่แห้งตึง และที่สำคัญช่วยเผยผิวฉ่ำโกลว์ กระจ่างใสดุจคริสตัส อีกด้วยเรียกได้ว่าล้าง พร้อม บำรุง ตั้งแต่ขึ้นตอนแรก จบ ครบ ในหลอดเดียวไปเลย สรุปก็คือ คุ้มค่า ราคาสบายกระเป๋าเพียง 129 บาท เท่านั้น เราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หักไปเลยค่า


สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้าดีๆสักตัวเราก็ขอแนะนำให้สาวๆไปหา เซรั่มวิปโฟมล้างหน้า หรือ “Pond’s Serum Whip Foam” มาลองใช้กันดูน้า

     สุดท้ายแล้วเราหวังว่าการรีวิวเซรั่มวิปโฟม ในวันนี้ จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้าค่า หรือสาวๆคนไหนที่อยากจะแนะนำผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้าที่ใช้แล้วดีก็สามารถ Comment มาแบ่งปันกันได้ค่า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนน๊า บ๊าย บาย



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thank
8 พ.ค. 2564 เวลา 23:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ค. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ
9 พ.ค. 2564 เวลา 0:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ค. 2564 เวลา 0:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
9 พ.ค. 2564 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ค. 2564 เวลา 13:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ค. 2564 เวลา 20:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้จุง
11 พ.ค. 2564 เวลา 5:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ค. 2564 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ


15 พ.ค. 2565 เวลา 2:13 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล