รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

บูสผิวฉ่ำสวยเด้งด้วย Madam Da Glowy HYA Booster

7 พ.ค. 2564  |  405   5  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมไอเทมดีๆ อีกเช่นเคยน้า บอกเลยว่าใครที่อยากมีผิวเด้งฉ่ำวาว หรือคนที่มีปัญหาริ้วรอยผิวโทรมห้ามพลาดเลย! เพราะไอเทมที่เราเอามาฝากกันในวันนี้เค้าตอบโจทย์เรื่องนี้เป็นอย่างมากเลยล่ะ



ไม่พูดเยอะมาแนะนำเลยแล้วกัน นี่จ้า Madam Da Glowy HYA Booster เค้าเป็นสกินแคร์สำหรับบูสผิวโดยเฉพาะ ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงระดับนาโนเทคโนโลยีในการสกัดเพื่อให้ได้อนุภาคเล็กๆ ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่เซลล์ผิวได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น โดยหลักๆ เค้าจะช่วยฟื้นฟูบำรุงให้ผิวเราดูดี สดใส ผิวอ่อนเยาว์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้รอยลึกของริ้วรอยตื้นขึ้น เพราะเค้ามาพร้อมส่วนผสมสารสกัดดีๆ ที่จะเข้าไปฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น








สารสกัดจากดอกบัวและเกสรดอกบัว 2 สายพันธุ์ ได้แก่บัวหลวงและดอกบัวสีน้ำเงินที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้นเหตุของความเหี่ยวย่นแก่ก่อนวัย (โดยเฉพาะวัยเลขสามอย่างเราถือว่าต้องดูแลเรื่องนี้เป็นพิเศษเลย) ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งยาวนาน พร้อมลดความมันบนผิวด้วยล่ะ 


และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย อย่างเช่น ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว วิตามินบี 3 , สารสกัดจากไข่มุก, แอลฟ่า อาร์บูติน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส บอกเลยว่าอ่านส่วนผสมแล้วแต่ละตัวดีงามทั้งนั้นเลยนะ จัดเต็มเพื่อมาดูแลผิวจริงๆ…ไปลองใช้กันดูเลยจ้า






มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันก่อนนะ...เนื้อจะเป็นเหลว สีใสอมชมพู

กลิ่นหอมอ่อนๆ ถ้าสังเกตดี จะเห็นว่าในเนื้อบูสเตอร์เค้ามีเหมือนผงไข่มุกวิ้งๆ ผสมอยู่ด้วยอ่ะ




เมื่อลูบลงผิวแล้วสบายผิว รู้สึกว่าผิวนุ่มลื่นขึ้นทันที มีความโกลว์เบาๆ แบบเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย




วิธีใช้ : เราจะใช้ Madam Da Glowy HYA Booster ลงเป็นตัวแรกหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ ใช้ 1-2 หยด เกลี่ยให้ทั่วหน้า แล้วค่อยลงครีมบำรุงตามด้วยกันแดด ถ้าวันไหนไปข้างนอกก็แต่หน้าได้ตามปกติเลยจ้า


ความรู้สึกผลลัพธ์ในการใช้งาน : หลังจากที่เราได้ลองใช้ Madam Da Glowy HYA Booster มาสักระยะบอกเลยว่าเลิฟสุดๆ อย่างแรกคือเนื้อบูสเตอร์เค้าดีมากๆ ซึมง่ายสบายผิว แล้วพอซึมลงผิวแล้วผิวก็ดูเนียนนุ่มทันทีเลย มีความฉ่ำที่ผิว เรารู้สึกว่าทำให้เราลงสกินแคร์หรือแต่งหน้าต่อได้ดีขึ้นโดยเฉพาะตอนลงรองพื้นเกลี่ยง่ายมากๆ หรือถ้าวันไหนไม่แต่งหน้าก็รู้สึกหน้าดูฉ่ำสวย โชว์หน้าสดได้สบายๆ




ส่วนผลลัพธ์ในเรื่องผิว มีความกระจ่างใส ดูเนียนนุ่มขึ้น ดูสดใสไม่โทรม และที่สำคัญคือเรื่องความชุ่มชื้นนี่คือตอบโจทย์เรามากเพราะส่วนตัวเราหน้าแห้งอยู่แล้ว ในเรื่องริ้วรอยเราว่าต้องใช้เวลาสักหน่อยแต่รวมๆ คือพวกรอยเล็กๆ ดูตื้นขึ้นนะ เอาเป็นว่าให้ผ่านเลยจ้า ^^




เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวอยู่อยากหาสกินแคร์ดีๆ มาบำรุงฟื้นฟูผิว เราว่า Madam Da Glowy HYA Booster ขวดนี้ตอบโจทย์มากเลย ราคาก็ไม่แรงด้วย 399 บาท แต่ผลลัพธ์เราว่าคุ้มแหละ ลองไปหามาใช้ดูนะ ดีงามจ้า


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีสกินแคร์หรือไอเทมไหนมาแนะนำอีก รอติดตามน้าาาา บ้าย บาย จ้าาาาา



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
7 พ.ค. 2564 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 พ.ค. 2564 เวลา 19:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
8 พ.ค. 2564 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thanks
10 พ.ค. 2564 เวลา 10:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล