คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิวประสบการณ์การใช้ Puricas Dragon's Blood Scar Gel ตัวช่วยฟื้นฟูผิวให้หายจากรอยสิวอย่างดี

28 เม.ย. 2564  |  457   10  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีตัวช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิวจากรอยสิวมาแนะนำ คือต้องท้าวความหน่อยว่าก่อนหน้านี้เรามีปัญหาเรื่องเป็นสิว บอกเลยว่ากลุ้มใจมากช่วงนั้น แต่พอสิวหายยย ดันกลุ้มใจยิ่งกว่า 555555 นั้นก็คือเจ้าสิวตัวร้ายมันทิ้งรอยดำไว้บนใบหน้า โอ๊ยยอยากกรี๊ด ช่วงนั้นคือนอยมากค่ะบอกเลย ส่องกระจกทีไรคือเครียด แล้วคือพวกรอยสิวเนี้ย...กว่ามันจะจางลงโดยธรรมชาติคือใช้เวลานานมาก เริ่มรู้สึกไม่ไหวหล่ะ ต้องทำอะไรซักอย่างกับมันแล้ว เราเลยเริ่มสรรหา ครีมลดรอยดำรอยแดงจากการเป็นสิว อ่านรีวิวต่างๆ เยอะมาก จนได้ตัวที่คิดว่าโอเคหล่ะ เลยตัดสินใจลองนั้นก็คือ ตัว Puricas Dragon's Blood Scar Gel นั้นเอง




ซึ่งเจ้าตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า มีคุณสมบัติในการสมานบาดแผล ช่วยบำรุงผิว และลดเลือนรอยแผลเป็นในหลอดเดียว และมีสารสกัดจากต้นดราก้อนบลัดที่มีสรรพคุณในการรักษาบาดแผลเพราะยางจากต้นดราก้อนบลัดเนี้ยเค้าอุดมไปด้วยสารที่มีฤทธิ์ช่วยในเรื่องของการอักเสบและช่วยฆ่าพวกเชื้อโรคได้ เจ้าต้นนี้เค้าเลยได้รับยกย่องจากนักวิจัยต่างประเทศว่าเป็น Medicinal Plant ที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อ ลดการอักเสบ ช่วยสมานบาดแผลจากอุบัติเหตุ แผลถลอก ลดรอยแดง รอยดำ จากสิวกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน



ที่นี้มาดูข้างในหลอดกันดีกว่า น้องมาในรูปแบบของเนื้อเจลสีน้ำตาลอ่อน ในเรื่องของกลิ่น คือมีหลายคนบอกว่าน้องกลิ่นแรง แต่สำหรับเรา เราว่าโอเคไม่ได้แย่ รับได้ เวลาทาเราจะทาหลังจากที่ทาฆ Skin Care ทุกตัวเสร็จแล้ว แล้วทาตัวนี้เป็นตัวสุดท้าย ทาลงในจุดที่เป็นรอยดำ แล้วนวดๆ หน่อยให้ครีมซึมลงเข้าผิว นวดแป๊ปเดียวเลยเพราะน้องซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นขุย และที่สำคัญเลยคือเราไม่แพ้ค่ะทุกคน อันนี้คือดีใจมาก เพราะก่อนหน้านี้เราเคยใช้ยี้ห้ออื่นมาเหมือนกัน แต่แพ้ แบบอุดตัน ทำให้สิวใหม่ดันขึ้นมาแทน T_T ส่วนตัวเราใช้ทาเช้า เย็นเลย



หลังจากใช้ไปได้ประมาณ 2 อาทิตย์เริ่มเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง รอยสิวเราเริ่มจางลง เริ่มส่องกระจกแล้วไม่เครียด 5555 สรุปแล้วคือชอบมากให้เป็นตัวลดรอยสิวในดวงใจไปเล๊ยยยย ในส่วนของเรื่องราคา ตอนนั้นเราซื้อในวสันต์อยู่ที่ประมาณ 290.- ถ้าจำไม่ผิด ซึ่งหลอดนึงใช้ได้นานมาก ถ้าถามว่าคุ้มไหม สำหรับเราว่ามันคุ้มมากนะ


ยังไงวันนี้ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ถ้าสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวเหมือนเราสามารถเก็บไว้เป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัวได้เลยน้า



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีจริง คอนเฟิร์ม
28 เม.ย. 2564 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เห็นผลดีเลยค่ะ น่าลอง
28 เม.ย. 2564 เวลา 14:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากเลยค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 14:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 17:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เราใช้ตัวนี้อยู่เหมือนกัน รอยใหม่แบบสิวพึ่งยุบหายไวมาก บางจุดคืนเดียวจางลงเลย
28 เม.ย. 2564 เวลา 23:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ตัวนี้เราติดเรื่องกลิ่นอย่างเดียวเลยค่ะสำหรับเรา เราว่าค่อนข้างแรงแต่ผลลัพธ์ดีมาก
28 เม.ย. 2564 เวลา 23:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ของเราเคยใช้รอยดําเก่าไม่ค่อยเห็นผลครับ ส่วนรอยแดงใหม่ๆ เห็นผลเร็วมากๆ
28 เม.ย. 2564 เวลา 23:31 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้ดีมากกกกก  จริงๆ ตัวนี้ คือลองมาหลายยี่ห้อมากจริง  สุดท้ายคือ love ตัวนี้สุด แล้วก็คือใช้ตลอด  พอสิวหายทาเลย เห็นผลเร็วมาก  จางจริง คอนเฟิร์ม 
28 เม.ย. 2564 เวลา 23:32 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เราใช้ทั้งหน้าและก็ตัวด้วยคับ กับรอยแผลเล็กๆก็ใช้คับ
29 เม.ย. 2564 เวลา 18:59 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล