Bio Essence BN Top

เผยผิวกระจ่างใส สุขภาพดี ด้วย… “Ateera Sleeping Mask”

25 เม.ย. 2564  |  459   13  

ฮาโย่ววว สวัสดีค่าา สาวๆ Cosmenet ที่น่าเยิฟ ทุกคน ^^

       เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สบายดีกันมั๊ยเอ่ย ??? (เราหวังว่าทุกคนจะสบายดีน๊า) กลับมาพบกลับเราใน Cosmenet กันอีกแล้วนะคะสาวๆ และอย่างที่สาวๆทราบกันดีเลยค่ะว่า กลับมาพบกับเราแบบนี้เราก็ต้องมี Item ดีๆ มาฝากกันอย่างแน่นอน และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้น ก็ไปดูกันเลยค่า


      ก่อนอื่นเราต้องขอถามสาวๆก่อนเลยค่ะว่ามีสาวๆ คนไหนอายุ เข้าเลข 3 แล้วบ้าง?? (ยกมือโหน่ย) สำหรับเราต้องขอสารภาพเลยค่ะว่า ปีนี้ อายุเข้าเลข 3 มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (คือร้องไห้หนักมากค่ะ TT) และพอเราอายุเข้าเลข 3 มาแล้วเนี่ย เราจะเริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับร่างกายเราได้อย่างชัดเจนมากขึ้นเลยค่ะสาวๆ โดยเฉพาะ “ผิวหน้า” ที่เราคิดว่าดูแลและทะนุถนอมมาเป็นอย่างดี (คือจริงๆก็ดูแลเท่าเดิม อาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำค่ะสาวๆ) แต่กลับมีปัญหามากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะปัญหาที่เรากลัวมากที่สุดก็คือ ริ้วรอย ตีนกา และปัญหาผิวไม่เรียบเนียนค่ะ แต่เราจะไม่ปล่อยให้เป็นแบบนั้นค่ะสาวๆ เราต้องใช้ตัวช่วย และสำหรับตัวช่วยที่เราเลือกใช้ก็คือ “Herbal Gold Overnight Spa Sleeping Mask” หรือ Sleeping Mask จาก “ATEERA” นั่นเองค่ะ


      สำหรับ “Ateera Sleeping Mask” กระปุกนี้เค้าเป็น Sleeping Mask สูตรเข้มข้นที่จะเข้าไปช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ช่วยลดเลือนในเรื่องของจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง และที่สำคัญเลยก็คือ ช่วยลดเลือนในเรื่อง “ร่องริ้วรอย หรือตีนกา” ได้เป็นอย่างดี (กระซิบนะคะว่าตัวเนี้ยทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ 4 สัปดาห์แรกที่ใช้เลยค่ะ)

      ด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น

      • Lipobelle Gold หรือ สารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ 24 K ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระชับ และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย

     • Tranexamic Acid ช่วยช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของสีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือจุดด่างดำ

     • Vitamin B3 ช่วยลดเลือนในเรื่องของริ้วรอย รอยดำ รอยแดง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และนอกจากนี้ยังช่วยลดการระคายเคืองได้อีกด้วย

     • Allantoin ช่วยลดการละคายเคือง การแพ้ ซ่อมแซม และเสริมสร้างเนื้อเยื่อ จึงทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น

     • สารสกัดมะหาด ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น โดยการขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป

     • สารสกัดจากมะเฟือง ที่มี AHA และ Vitamin C สูง ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วย

     • Vitamin C ซึ่งเป็นวิตามินซี นวัฒกรรมใหม่จากเป็นประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื้น ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้เป็นอย่างดี

     • Organic Aloe Vera Extract ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการระคายเคืองจากการถูกทำร้ายจากแสงแดด


     เรียกได้ว่าตัวเนี้ยเค้ามัดรวมสารสกัดที่มีประโยนช์ต่อผิวไว้มากมายในกระปุกเดียวเลยค่ะ และที่สำคัญเลยนะคะ “Ateera Sleeping Mask” เค้ายังมีนวัฒกรรม Lipsome ที่ทำให้สารสกัดต่างๆมีอนุภาคขนาดเล็ก ทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ในระดับลึกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว สาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือมีความกังวลในเรื่องการแพ้หรือระคายเคืองก็สามารถใช้ได้ค่า


เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ สารสกัดของเค้าจัดหนักจัดเต็มมากๆเลยใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆไปต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันต่อเลยค่ะ


     สำหรับตัวเนื้อสัมผัส เค้ามาในรูปแบบครีมประกายทองคำบริสุทธิ์ 24K ให้สัมผัสที่เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมไว และไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเลยค่ะสาวๆ และสำหรับในเรื่องของกลิ่นตัวนี้เค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้ผ่อนคลายขณะใช้ได้ดีมากๆ 


    และก็มาถึงสิ่งที่เราเชื่อว่าสาวๆกำลังน่าจะรอคอยกันอยู่ กับ ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกและผลลัพธ์นั่นเองค่ะสาวๆ


     เราจะขอเริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก คือ จริงๆเราแอบกลัวๆว่าจะเหนียวเหนอะหนะไม่สบายผิวค่ะสาวๆ แต่หลังจากที่ได้ทดลองใช้กับผิวหน้าจริงๆคือไม่ได้เป็นอย่างที่คิดค่ะ เพราะตัวนี้เค้าเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน ให้ความรู้สึกสบายผิว และผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมอ่อนๆของเค้าด้วย และที่สำคัญเลยก็คือหลังจากที่มาส์กข้ามคืนแล้วผิวดูเนียนนุ่ม และชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแถมยังไม่เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวอีกด้วยค่า (คือดีงามมาก)


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์หลังจากใช้อย่างเป็นประจำประมาณ 4 สัปดาห์ กันต่อเลยน๊า (ตรงนี้เราใช้เป็น Sleeping Mask นะคะ โดยวิธีใช้ก็คือเราจะใช้ทาหนาๆเพื่อเป็นการมาส์กก่อนนอน และมาส์กประมาณ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ค่ะ ) สำหรับผลลัพธเราต้องบอกเลยค่ะว่า “So Good” มากๆค่ะสาวๆ เพราะหลังจากที่ได้ทดลองใช้อย่างเป็นประจำเราก็สัมผัสได้เลยค่ะว่า ริ้วรอยเล็กๆในช่วงร่องแก้มดูตื้นขึ้น แถมรอยสิว จุดด่างดำก็ดูจางลง และยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ผิวเรียบเนียน และดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่า


สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “Ateera Sleeping Mask” เรียกได้ว่าเค้าเป็นมาส์กที่ตอบโจทย์ปัญหาผิว โดยเฉพาะปัญหาริ้วรอยได้เป็นอย่างดี แถมนอกจากนี้เค้ายังช่วยบำรุง และฟื้นฟูปัญหาผิวต่างๆได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่า คือเรียกได้ว่าเป็น มาส์กที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้แบบ สวย ครบ จบในกระปุกเดียวเลยค่า


สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย หรือกำลังมองหาตัวช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวอยู่ เราก็ขอแนะนำให้ไปหา “Ateera Sleeping Mask” มาลองใช้กันดูน๊า (กระซิบนะคะว่านอกจากเค้าจะใช้เป็น Sleeping Mask ได้เป็นอย่างดีแล้วเนี่ยเค้ายังสามารถใช้เป็น Skin Care Routine ได้อีกด้วย) เดี๋ยวเราจะทิ้งพิกัดให้ด้านล่างนี้ค่า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนนะคะ บ๊ายบาย


พิกัด Facebook : Ateera Nature Skincare

        Website : Ateera

        Ig: ateeranature


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมาก ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2564 เวลา 20:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ผิวดีมากเลย
25 เม.ย. 2564 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Wow 
25 เม.ย. 2564 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 0:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ตามเลยค่ะ ผิวดูดีขึ้นมากๆ 
26 เม.ย. 2564 เวลา 0:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีมากเลยค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองมากเลย ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
แพ็คเกจเลอค่ามากค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 12:33 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ผิวดีมากค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Wow
26 เม.ย. 2564 เวลา 22:13 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2564 เวลา 18:19 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล