Bio Essence BN Top

คัดมาให้แล้ว ครีมทาฝ้าน่าใช้ Melamii ลองใช้เองแล้วเห็นผลดีมากๆ เลยอยากบอกต่อ

22 เม.ย. 2564  |  220   6  
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Cosmenet ทุกคน วันนี้เราขอมารีวิวแนะนำครีมลดเลือนฝ้ากระที่เราทดลองใช้อยู่ตอนนี้กันค่ะ คือเราเป็นคนมีกระมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะผิวไวต่อแสงมาก ก่อนหน้านี้ก็ใช้วิธีป้องกันโดยทากันแดดเป็นประจำ และทำทรีตเมนท์บ้าง แต่พออายุเริ่มมากขึ้นเข้าใกล้วัย 30 แล้ว รู้สึกว่าเจ้ากระที่มีอยู่มันกระจายตัวมากขึ้น และแถมมาด้วยรอยฝ้า ในช่วงที่โดนแดดเยอะพิเศษ จนตอนนั้นถึงแต่งหน้าก็กลบไม่อยู่จริงๆ

เราเลยคิดว่าต้องหาตัวช่วยที่แก้ปัญหาได้ตรงจุดมากขึ้น จะให้ไปทำเลเซอร์หรือเข้าคอร์สตามสถาบันความงานก็ไม่ไหว ด้วยความที่เรายังเป็นมนุษย์เงินเดือนแถมมีภาระต่างๆ อีก ประกอบกับเราเป็นคนชอบอ่านรีวิว ตามเวปไซต์หรือตามกรุ๊ปเฟซบุ๊ค เรียกได้ว่าเป็นคนศึกษาก่อนซื้อตลอด 5555 กลัวเอามาใช้แล้วหน้าแหก และสุดท้ายก็ได้มาเจอกับรีวิวของ Melamii ตัวนี้จากบลอคเกอร์ท่านหนึ่ง เห็นเค้าเคลมว่าช่วยผิวคล้ำจากฝ้าแดด แลดูกระจ่างใสขึ้นใน 14 วัน เลยตัดสินใจซื้อเลยค่ะ มาดูรูปของผ้ากระ ของเราก่อนใช้เจ้าตัวนี้กันก่อนดีกว่า จะเห็นได้เลยว่าทั้งฝ้า ทั้งกระกระจายอยู่ทั่วแก้มจริงๆ เรียกได้ว่าทำเราหมดความมั่นใจไปเลย





หลังจากได้เจ้า Melamii มาก็แกะและทดลองเนื้อเค้าก่อนเลยค่ะ ตัวนี้จะเป็นครีมหลอดเล็กๆ ขนาด 8 กรัม (เหมือนเค้าจะมีขนาดเดียว) ลักษณะของเนื้อครีมจะเป็นเหมือนครีมแบบครีมเลย เนื้อสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่นน้ำหอม แต่ แต่ แต่ เนื้อไม่เหนียวเลย ซึมง่ายมาก เรื่องเนื้อของเค้าเราให้ผ่านเลย เพราะปกติแล้วเราจะไม่ชอบทาครีมที่ทาแล้วให้ผิวสัมผัสหนืด เหนียว มันทำให้เรารู้สึกไม่สบายผิว






วิธีใช้เราใช้ทาวันละ 2 ครั้งนะคะ เช้าและก่อนนอน ตอนเช้าลงเป็นตัวแรกเลยตามด้วยครีมกันแดด และแต่งหน้าตามได้ปกติ ไม่เป็นคราบค่ะ ส่วนก่อนนอนก็ทาบางๆ ทั่งหน้าและเน้นตรงที่บริเวณแก้มหน่อย

หลังการทดลองใช้ไปประมาณ 7 วัน เราเริ่มรู้สึกว่าสีผิวบริเวณแก้ม ที่เคยมีรอยฝ้า เริ่มสม่ำเสมอกับสีผิวบริเวณอื่น ทำให้เราแต่งหน้าง่ายขึ้น ปะหยัดเวลาตอนเช้าไปมากๆ ค่ะ ตามที่เค้าว่ากันว่าผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เราใช้ต่อเนื่องทุกวันและต้องมีวินัยกับตัวเอง เพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์นะคะ

เริ่มเข้าสัปดาห์ที่ 2 รู้สึกว่ากระตื้น จากที่ก่อนหน้านี้กระจายตัวบางๆ ทั่วบริเวณแก้ม ค่อยๆ จางลง และสิ่งที่เห็นได้ชัดคือ สีผิวสม่ำเสมอมาก หลังจากทดลองครบ 14 วัน ต้องบอกตามตรงว่าประทับใจมาก เพราะราคาก็ไม่ได้แพง และเราไม่ได้คาดหวังมากขนาดนี้ 555 และนี่คือภาพหลังจากเราได้ทดลองมา 14 วันค่ะ




เราเลยอยากบอกต่อเพื่อนๆ เพราะเราเองมีปัญหาเรื่องกระ สีผิวไม่สม่ำเสมอมาตลอด ตอนนี้เจ้ากระที่เรามี ไม่กระจายตัว แต่ยังมีอยู่บ้าง (ไม่ได้หายไปเลยทั้งหมดนะคะ เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลาเนอะ) ซึ่งเราแฮปปี้กับตรงนี้ เรามองว่าสิ่งที่ Melamii ตอบโจทย์เราที่สุดคือ ทำให้รอยกระเราไม่กระจายตัว เหลือแค่กระลึก มีแบบพอดีตามที่เราชอบและไม่มีรอยฝ้าซึ่งดูเป็นริ้วรอยแห่งวัย อยากให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ลองพิสูจน์ด้วยตัวเองค่ะ

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับใครหลายๆ คนที่มีปัญหาเดียวกันเรานะคะ ขอบคุณค่า



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
23 เม.ย. 2564 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากๆ เลย ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
23 เม.ย. 2564 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2564 เวลา 17:34 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล