Bio Essence BN Top

I’AURA สวยครบเซตจบที่เดียว ราคาสุดคุ้มเผยผิวสวยมั่นใจ ปังมากแม่ !!

16 เม.ย. 2564  |  404   8  



    

    เซฮายย.. เอาของดีมาบอกต่อน้า ตัวนี้ขอยกมาเป็นเซตเลย555 สวย ครบ จบที่เดียว ตัวนี้ของทางแบรนด์ I’AURA เป็นเซตน่ารักตะมุตะมิมากกสีเขียวออแกนิกมากแม่ แต่ล่ะตัวคือจิ๋วแต่แจ๋วมาก ใช้ดีสุดๆ ขอเคลมก่อนเลยว่าตัวนี้เบลล์ใช้มาสักพัก ผิวหน้าคือดีขึ้นมากเรียกได้ว่า เปลี่ยนผิวได้จริงจังมา เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยว่ามีอะไรกันบ้างน้าา^^ 


1. Alpha Arbutin Whitening Serum






ตัวนี้เป็นเซรั่ม ช่วยเรื่องลดรอยได้ดีมาก พวกรอยดำ รอยแดง สาระพัดรอย พวกจุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัดเจน เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมง่าย ซึมไวมาก แต่อาจจะเหนียวนิดนึงเพราะค่อนข้างเข้มข้นน้า แต่โดยรวมก็เพราะช่วยเรื่อยรอยให้จางได้จริง


2.Aloe Vera Gel Original 99%




ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้ออแกนิกผสมคอลลาเจน ช่วยให้สิวยุบเร็ว ลดการเกิดสิวได้ดีเยี่ยม ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่มีกลิ่น ถ้าไปตากแดดแรงมา สามารถทาได้เลยน้า ทาไปเย็นผิวมากก   


3. Aloe Vera Cleansing PLUS   




ตัวนี้เป็นคลีนซิ่ง เนื้อเจลใส ฟองน้อย ไม่มีกลิ่น ทำความสะอาดผิวหน้า ล้างเครื่องสำอาง พร้อมทั้งยังช่วยลดสิวและคุมมัน ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน หลังล้างหน้าเสร็จจะสัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่ม ลื่น ชุ่มชื่น ขึ้นมากกก


4.ME-U SUN UV Sun Protection Lotion SPF 50 PA




ตัวนี้เป็นครีมกันเเดดสำหรับคนเป็นสิว ใครเป็นสิวอ่ะจัดเลย555 เอ้ยย!! ไม่ใช่ๆมาฟังข้อดีของเจ้าครีมกันแดดตัวนี้ก่อน555 ช่วยลดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายเหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว ไม่ทำให้อุดตัน เพราะทางแบรนด์ใช้ซิลิโคนโคนชนิดพิเศษที่มีความบางเบามากๆ และระเหยง่าย ไม่ทำให้อุดตันผิว ใครกลัวแพ้ใช้ได้เลยเพราะตัวนี้สูตรอ่อนโยน








ทาไปคือไปปรับระดับสีผิวให้ขาวขึ้นอีกระดับเลย ใช้ดีจริงๆที่ทำคัญเลยคือไม่วอก ไม่ลอย กันแดดได้ดีจริง กล้าทาแดดแรงๆสำหรับประเทศไทยปัจจุบันนี้เลย ไม่ต้องคอยเอามือปิดแล้ว ใครอยากใช้ตามก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูน้า


สรุปโดยรวมสินค้าของทางแบรนด์สามารถใช้ได้แบบปลอดภัยสบายใจ หายห่วง ไร้สารอันตราย ทุกตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน คนแพ้ง่ายใช้ได้ ลดสิวได้จริงๆ สามารถลดสิวได้ทุกชนิดเลย และก็ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าก็ลองจัดดูน้า ขอบอกเลยว่าใช้ดีมาก ใครได้ใช้แล้วรับรองว่าถูกใจแบบเบลล์แน่นอน และที่สำคัญคือใช้แล้วงานผิวปังขึ้นมาก สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้า บ๊ายบายยย^^


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผิวดี​มาก​
16 เม.ย. 2564 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 เม.ย. 2564 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดี
17 เม.ย. 2564 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
17 เม.ย. 2564 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณ​ค่ะ​
17 เม.ย. 2564 เวลา 13:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
17 เม.ย. 2564 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจ
17 เม.ย. 2564 เวลา 16:09 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล