Bio Essence BN Top

รีวิวครีมซองในเซเว่น Smooto ตัวช่วยจิ๋ว ลดสิวได้ด้วย !!

11 เม.ย. 2564  |  1030   12  
          สวัสดีค่าทุกท่าน ด้วยความที่อากาศเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนนี้ ผิววาก็คือรวนไปหมด สิวกลับมาปะทุอีกครั้ง วันนี้วาเลยอยากจะมารีวิวเซตสกินแคร์ของคนเป็นสิวที่หาซื้อได้ง๊ายง่ายในเซเว่น และราคาโดนใจ แบบจุกๆไปเลยค่ะ


ขึ้นชื่อว่าเป็นเซตก็ต้องมีมากกว่า 1 ชิ้นแน่นอนค่ะ ใช้ด้วยกันคือฟินเฟร่อไปเลย มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้างเอ่ย?


1. “Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum” สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์ & แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม


2. “Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap” สมูทโตะ อโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่ม โซป


หลังจากที่พอจะรู้ชื่อกันไปแล้ว มาดูกันทีละชิ้นเลยค่ะว่าเค้าเด็ดดวงยังไงกันบ้างน้า ...




เริ่มต้นกันที่ “Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum” 


สูตรใหม่ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเค้าเลยค่ะตัวนี้ เป็นการรวมตัวกันของสลีปปิ้งมาส์กในสูตรเซรั่มเข้ากับว่านหางจระเข้และเมือกหอยทาก โอเอมจีมากค่ะ โดยตัวนี้จะเต็มไปด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ เมือกหอยทาก และ ที ทรี ออยล์ ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น ลดความมันบนใบหน้าได้ด้วยนา บอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ของคนเป็นสิวโดยแท้ทรูค่ะ ผิวแพ้ง่ายอย่างวาก็พลาดไม่ได้ที่จะแวบมาดูส่วนผสมค่ะ ปรากฎว่าเค้าเหมาะกับผิวบอบบางเอามากๆ เพราะเค้าปราศจาก น้ำหอม และ แอลกอฮอล์ไปเล้ย โอยอดใจไม่ไหว ขอแอบไปทาก่อนน้า 





หลังจากทราบวิธีใช้คร่าวๆกันไปแล้ว วาขอมาเล่าถึงส่วนผสมเด่นๆของเค้ากันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรกันบ้าง และแต่ละตัวช่วยเรื่องอะไร





หลังจากที่วาได้ลองทาดู สัมผัสแรกคือเย็นฉ่ำมากค่ะ ทาแล้วสบายผิวสุดๆ ไม่แพ้ ไม่แสบใดใด ยิ่งแดดมาร้อนแรงขนาดนี้ก็คือใช้ตัวนี้ทาได้ สบายหน้ามากเลยค่ะ บอกเลยว่าผิวนุ่มขึ้นกว่าเดิมมาก สิวที่เคยลอกเป็นขุยหายไปเลยค่ะ หน้ามันต่างๆก็รู้สึกมันน้อยลง รูขุมขนดูกระชับขึ้น ชอบมากมายค่า 



มาต่อกันที่ตัวถัดมานั่นก็คือสบู่ที่วาใช้คู่กันนั่นก็คือ “Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap” ค่ะ




สบู่ตัวนี้ไม่ใช่สบู่ธรรมดานะเออ แต่เป็นสบู่ผสมเซรั่ม ทั้งทำความสะอาดและบำรุงผิวได้เลยในขั้นตอนเดียว มันจึ้งมากแม่!! สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วย ตัวเดียวจบของจริงจ้า ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้าแถมตาข่ายตีฟองมาให้ในซองเลยนะ ครบเครื่องจริงๆ รู้ใจวาสุดๆ 




อยากรู้จังในสบู่นี้มีอะไร แน่นอนว่าส่วนผสมเด่นๆของเค้ามีทั้งสารสกัดจากว่านหางจระเข้ , ใบบัวบก , ที ทรี ออยล์ , และวิตามิน อี จัดเต็มมากๆเลยค่ะ 

ว่าแล้วก็มาฟื้นคืนผิวใสมีออร่าด้วยเซรั่มบำรุงที่อยู่ในสบู่ก้อนนี้ดีกว่าค่ะ






อยากจะบอกว่าสบู่ก้อนที่วาเคยใช้ส่วนใหญ่จะล้างแล้วฝืดหน้ามาก แต่ตัวนี้ไม่มีเลยค่ะ คงจะเพราะความเป็นสบู่ผสมเซรั่มของเค้า เลยทำให้วารู้สึกว่าผิวสะอาด แต่ไม่แห้งตึง เค้าช่วยบำรุงผิวแห้งกร้านได้ดีมากเลยค่ะ บอกเลยว่าใช้กับตาข่ายตีฟองได้ฟินมากๆค่ะ ฟองโฟมนุ่ม กลายเป็นเราอาบน้ำนานกว่าเดิมไปอีก >< 


คำเตือน : 

1. เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคลได้

2. ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

3. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกร




           หลังจากที่ได้ใช้คู่กันแล้วคือฟินมากค่ะ เซรั่มก็ดีสบายผิว จากรีวิวของวาคือผิวอักเสบเพราะสิว และมีไปฉีดสิวด้วยค่ะ ใช้คู่กันประมาณ 4 วัน สภาพผิวก็กลับมาชุ่มชื้น แถมชุ่มชื้นมากกว่าเดิมอีก สิวที่บุกก็บุกน้อยลง ฝ่ายสบู่ก็ฟองโฟมนุ่มละมุนผิวมากค่ะ ใช้ก้อนเดียวทั้งตัวทั้งหน้า สะดวกมากเลย ทั้งคู่สามารถซื้อได้ที่ 7-11 นะคะ ไว้มาเจอกันใหม่ค่า ได้เวลาไปอาบน้ำฟองโฟมนุ่มๆแล้วค่า บ๊ายบายย..




12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงาม​
11 เม.ย. 2564 เวลา 19:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 เม.ย. 2564 เวลา 20:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดี
11 เม.ย. 2564 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Wow 
11 เม.ย. 2564 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 0:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ​ค่ะ​
12 เม.ย. 2564 เวลา 3:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจ 
12 เม.ย. 2564 เวลา 4:31 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 6:28 น.
ความคิดเห็นที่ 9
 ขอบคุณ​ค่ะ​


12 เม.ย. 2564 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 14:25 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล