PURE CARE LOTUS SPIRIT SERIES ตัวช่วยกู้ผิวแห้งใต้หน้ากาก...ให้เป็นผิวนุ่มเด้ง

31 มี.ค. 2564  |  431   3  



สวัสดีค่ะทุกคน ใครมีปัญหาผิวหน้าแห้งบำรุงยังไงก็ไม่ดีขึ้นบ้างไหมคะ วันนี้จีน่ามีตัวช่วยสำหรับสาวผิวแห้งมาฝากค่ะ ยิ่งช่วงนี้เราต้องใส่แมสกันเกือบตลอดเวลา ผิวที่แห้งอยู่แล้วก็อาจจะแห้งมากขึ้นได้นะคะ มาดูตัวช่วยที่จีน่าจะแนะนำกันดีกว่าคะว่ามีอะไรบ้างในชุดนี้ PURE CARE LOTUS SPIRIT SERIES สาวๆผิวแห้งผิวบอบบางแนะนำเลยนะคะ แบรนด์ PURE CARE BSC เขาเน้นเรื่องผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่า ในชุดนี้มีส่วนผสมหลักๆจากเกสรดอกบัวหลวงหรือ Lotus Spirit ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์เลยก็ว่าได้นะคะ สารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวง จะช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น และลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นคะ มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าค่ะ 




PURE CARE Revital Moisture Intense สำหรับทาในตอนเช้านะคะ ปริมาณ 30 กรัม ปริมาณเยอะคุ้มมากๆ เปิดกระปุกครีมมากลิ่นครีมหอมอ่อนๆน่าใช้ไม่ฉุนเลยค่า เนื้อครีมจะเป็นเนื้อเจลสีออกชมพูอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่าย แห้งไว ชอบมากๆช่วยให้เราแต่งหน้าทาแป้งตอนเช้าแต่งมาดูสวยเด้ง เครื่องสำอางติดทนอีกด้วยน้า 




PURE CARE Revital Intensive Night Cream ตัวที่สองที่ได้มาเป็นครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืนค่ะ ปริมาณ 30 กรัม กระปุกครีมดูดีน่าใช้มากๆค่ะ กระปุกครีมทาตอนเช้ากับครีมทาตอนกลางคืนจะคล้ายๆกันนะคะ เนื้อครีมสำหรับทาตอนกลางคืนจะดูเข้มข้นมาก เพื่อให้การบำรุงในตอนกลางคืนแบบเต็มที่ในตอนนอน ตื่นมารู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื่นมากๆ ผิวเด้งอิ่มฟูจริงๆค่ะ




2 ชิ้นถัดมานี้จะเป็นของแถมที่ตอนไปช้อปที่แบรนด์เขาถมมาให้นะคะ ตัวแถมเขาก็ดูดีมากๆคะ ทั้งหมดที่ได้มา 4 ชิ้น ในราคา 2,190 บาท (จากปกติราคา 3,069 บาท) ช่วงนี้เขาจัดโปรโมชั่นอยู่เลยได้ของแถมมาเพิ่มค่า ของแถมชิ้นแรก Super Nano Active White Intensive Moisturizer ปริมาณ 30 ml เป็นขนาดจริงที่เขาขายในเคาน์เตอร์เลยนะคะ แพ็คเกจจะเป็นขวดปั้มทรงสูง เป็นครีมบำรุงผิวใช้ได้ทั้งตอนเช้า และตอนกลางคืนเลยค่ะ ใช้ทาก่อนแลค่อยทาครีมบำรุงตอนเช้าและตอนกลางคืนค่ะ เพิ่มการบำรุงอีกเท่าตัวไปเลย ตัวนี้จะเป็นเม็ดแคปซูลเล็กๆสีชมพูและสีขาว ตอนกดออกมาใช้เม็ดสีชมพูและสีขาวจะผสมกันออกมาให้เราใช้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งไว กลิ่นหอมอ่อนๆดีงามมากทั้งสามชิ้นนอกจากจะมีส่วนผสมหลักจากเกสรดอกบัวหลวงที่อุดมไปด้วย Super Antioxidant แล้วยังมี Nanosphere 100 Vitamin A Palmitate ที่ช่วย เพิ่มเติมการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยคืนความสดใสให้กับผิวเราอีกด้วยนะคะ

และที่สำคัญยังผ่านการทดสอบ Hypo-allergenic tested มาตรฐานอเมริกา แล้วว่า ปราศจากการแพ้และการระคายเคืองผิว พร้อมรับรองด้วย Clinically tested ภายใต้มาตรฐานยุโรปจากคลินิกแพทย์ผิวหนังในประเทศเยอรมันแล้วว่า ปลอดภัยแม้ผิวบอบบาง จึงเป็นครีมที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่า คุณสมบัติเน้นๆอัดแน่นด้วยคุณภาพจริงๆค่ะ




ชิ้นสุดท้ายเป็นของแถมที่สวยถูกใจมากค่ะ เป็นแมสผ้าลูกไม้นำเข้ามาไกลจากฝรั่งเศสเลยทีเดียว แถมยังสวยและดูดีมากๆ ของแบรนด์ Becky Russell ผ้าลูกไม้สีชมพูอ่อนๆสวยหวานมากค่า สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิวของจีน่าไม่สงวนนะคะ สามารถไปลองกันได้นะคะ และใครที่มีคำแนะนำเรื่องการดูแลผิวไม่ให้แห้งกร้านโดยเฉพาะช่วงนี้ที่ต้องใส่หน้ากากกันตลอดเวลา ก็มาแบ่งปันเคล็ดลับดีๆกันนะคะ 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ 
31 มี.ค. 2564 เวลา 18:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมาก https://bit.ly/3ucS0y2
1 เม.ย. 2564 เวลา 13:03 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล