Bio Essence BN Top

New Normal Skincare - ตัวช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์

17 ก.พ. 2564  |  300   8  

          

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เรามี Skincare ใหม่มาแนะนำ นั่นก็คือ Smooto Super Whitening Booster Drop สกินแคร์พรีเมียมในรูปแบบซอง! เรียกได้ว่าเป็น Skincare ที่เหมาะกับใครหลายๆคนในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเนื่องจากตอนนี้มีการระบาดของ Covid19 และฝุ่น PM 2.5 การใส่แมสทุกวันจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก แต่การที่เราใส่แมสเป็นเวลานานเนี้ย บริเวณผิวหน้าของเราใต้แมสก็จะเกิดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว เราป้องกันตัวเองจากโรคและฝุ่นแล้ว ก็อย่าลืมป้องกันตัวเองจากสิวกันด้วยนะคะ แข็งแรงแบบสวยๆโน้ะ Smooto ตัวใหม่นี้จะพรีเมียมขนาดไหนไปดูกันเลยย




        Smooto Super Whitening Booster Drop เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม ให้แลดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำแลดูจางลง สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ผิวดูละเอียด เรียบเนียน นุ่มลื่น น่าสัมผัส เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว          

        เซรั่มตัวนี้มีสารสำคัญที่น่าสนใจคือ Fullerene เป็นสารสำคัญที่ได้รับรางวัลโนเบล และมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 172 เท่า นอกจากนั้นยังมี BKC (Benzalkonium Chloride) ที่มีคุณสมบัติ Anti-septic ที่จะมาช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย เป็นสารสำคัญที่นิยมใช้ในทางการแพทย์ มีความสามารถช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และลดการอักเสบของสิวที่มีอยู่ด้วย




          นอกจากจะช่วยเรื่องสิวจากการใส่แมสแล้ว ยังมีสารบำรุงที่ช่วยฟื้นฟู 7 ปัญหาผิว คือ ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม จุดด่างดำแลดูจางลง ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ผิวละเอียด เรียบเนียน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ แถมยังช่วยบำรุงให้ผิวของเรานุ่มเด้งอีกด้วย เรียกได้ว่า บำรุงครบ จบในซองเดียวเลยก็ว่าได้




          เรามาดูเนื้อเซรั่มตัวนี้กันดีกว่าค่า Smooto Super Whitening Booster Drop ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้น แต่เนื้อเซรั่มเขาเป็นเซรั่มใส บางเบา ซึมง่ายมากกก เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังปราศจากน้ำหอม อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายเคือง ไม่แสบผิว สามารถใช้ได้ทุกวันเลยจริงๆ  




          อันนี้เป็น Packaging แบบชัดๆค่ะ น่าใช้มากก ดูเป็นสกินแคร์สไตล์ญี่ปุ่นเลยย ที่หลังซองเขามีเขียนวิธีการใช้เซรั่มมาให้ด้วยว่า สามารถใช้ได้ 3 แบบ

แบบที่ 1 PRE-SERUM 

ทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรก เพื่อเตรียมผิวสำหรับการบำรุงขั้นถัดไป

แบบที่ 2 BOOSTER SERUM 

ผสมเซรั่มกับครีมบำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุง

แบบที่ 3 CONCENTRATED SKINCARE 

ทาซ้ำในบริเวณที่มีความกังวลเป็นพิเศษ เพื่อเน้นบำรุงจุดที่มีปัญหาผิว



          ครีมซองตัวนี้ยังมี Gimmick เล็กๆน้อยๆที่น่ารักมาก คือ น้องเค้าฉีกซองได้! ฉีกออกมาจะได้เป็นซองที่รูปเหมือนขวดเซรั่มเลย แถมฝาก็เป็นเกลียวเปิด-ปิดง่าย แน่นหนา พกพาสะดวกสุดๆ

          ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากเราได้ใช้เซรั่มตัวนี้มา 2 อาทิตย์ ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สิวบริเวณคางที่ขึ้นจากการใส่แมสก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และไม่มีการเกิดสิวใหม่เลยย คือชอบมากก ถูกและดีมีอยู่จริง 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
17 ก.พ. 2564 เวลา 16:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่า
17 ก.พ. 2564 เวลา 18:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องลองบ้างแล้ว
17 ก.พ. 2564 เวลา 19:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
17 ก.พ. 2564 เวลา 21:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
17 ก.พ. 2564 เวลา 22:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณข้อมูลดีๆมากคะ
17 ก.พ. 2564 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
18 ก.พ. 2564 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 8
 ขอบคุณค่ะ


20 ก.พ. 2564 เวลา 23:15 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล