Bio Essence BN Top

SKIN 1004 ครีมกันแดดตัวดังสัญชาติเกาหลีที่มีส่วนผสมของใบบัวบกจากมาดากัสการ์เท่านั้น!

9 ม.ค. 2564  |  1190   3  

อันยอง

 … 

ทักทายแบบเกาหลีเพราะแจนเชื่อว่าหลายคนกำลังคิดถึงเกาหลีเต็มทนกันแล้ว อยากจะบินลัดฟ้าไปเที่ยว แต่คงเป็นไปได้ยาก ได้แต่คลายความคิดถึงด้วยการใช้สกินแคร์ สัญชาติเกาหลีอย่าง SKIN 1004 ที่มีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ เพราะ SKIN 1004 เชื่อว่าส่วนผสมสำหรับเครื่องสำอางคุณภาพที่ดีต้องมาจากธรรมชาติที่แท้จริง :D




 หลังจากที่แบรนด์ได้ค้นคว้ามามากมายก็ได้ส่วนผสมหลักของแบรนด์นั่นคือ ใบบัวบก หรือ Centella Asiatica น่าสนใจแล้วใช่ไหมหละคะ^^ ใบบัวบกที่เราเห็นบ่อยๆ ที่มาคู่กับเมนูอาหารนั่นแหละค่ะ ไม่ผิดเลย แต่แบรนด์นี้เลือกใช้ใบบัวบกที่ถูกคัดสรรมาจาก มาดากัสการ์เท่านั้น!!!!! ทำไมต้องเป็นมาดากัสการ์ เพราะอาจกล่าวได้ว่าที่มาดากัสการ์ มีการค้นพบและนำใบบัวบกมาใช้กันเป็นที่แรกๆของโลกนั่นเอง ใช้จนคนพื้นเมืองเรียกว่าเป็นใบไม้แห่งชีวิตกันเลยทีเดียว ชาวพื้นเมืองในมาดากัสการ์เหล่านั้นนำใบบัวบกมาใช้เพื่อปกป้องผิวหนังและรักษาบาดแผลมาช้านาน โดยทางแบรนด์ใช้ใบบัวบกที่ปลูกในพื้นที่ต่าง ๆ ของมาดากัสการ์ถึง 17 แห่ง ภายใต้สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมและมีระบบควบคุมด้านสุขอนามัย เห็นไหมค่ะว่าน่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหนใครจะคิดว่ามาดากัสการ์ที่เป็นเกาะใหญ่จะมีของดีแบบนี้ ><

 




SKIN1004 มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ แต่ที่แจนมารีวิวในกระทู้นี้คือ กันแดด SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream เพราะครีมกันแดดเป็นไอเทมที่ใช้ทุกวัน และเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเมื่อออกจากบ้านหรือแม้กระทั่งอยู่ในบ้าน เพราะไม่ว่าจะอยู่แห่งหนใดก็ต้องป้องกันรังสีทั้งUVA UVB และรังสีความร้อนอื่นๆที่มองไม่เห็นนั่นเอง ~




คุณสมบัติ

- กันแดดชนิด Physical Sunscreen คือสร้างชั้นและสะท้อนแสง UV ได้ดี ช่วยปกป้องผิวจาก UVA, UVB, Visible light, Infraredด้วย SPF50 PA  

 - สูตร Centella Air-fitเนื้อครีมน้ำนมเกลี่ยง่ายปรับผิวเรียบเนียน ไม่เป็นคราบ

- อ่อนโยนต่อผิว เพราะและมีค่า pH 6.5 ใกล้เคียงกับผิวและปราศจาก พาราเบน/ มิเนอรัลออยล์/แอลกอฮอล์/ SLS /สีสังเคราะห์และไม่ทดลองกับสัตว์ 

 

**พิเศษตรงที่มีส่วนผสมของใบบัวบกที่ช่วยบำรุงผิวและปรับผิวให้ไบร์ทขึ้นจากNiacinamide และ MadeWhite ที่เป็นสูตรเฉพาะของ SKIN 1004 **



 

วิธีใช้

ควรเขย่าทุกครั้งก่อนใช้ จากนั้นบีบครีมลงบนฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ 

 




ความรู้สึกหลังใช้

 ครีมกันแดดที่เจอรีวิวจากต่างประเทศบ่อยๆเต็มฟีด ~ แพ็คเกจมินิมอลตามฉบับเกาหลี ขวดน่ารักใช้ง่ายและแข็งแรงพกพาได้! สามารถบีบผลิตภัณฑ์ให้ออกมาตามปริมาณที่ต้องการได้ ควบคุมง่าย! บีบมาแล้วจะพบกับเนื้อน้ำนมมีสีเบสอ่อนๆ อ่อนม๊ากกๆๆ เนื้อค่อนเหลวเกลี่ยง่าย ทาลงผิวแล้วให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนอะผิว แต่งหน้าแน่นๆต่อได้สบาย ไม่หนักผิวหน้า เนื้อสีเบสอ่อนๆของเขาแทบไม่ออกสีแต่จะช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น ปกป้องผิวจากแสงได้ดี พอใช้ไปแล้วรู้สึกหน้าไม่หมองคล้ำ แจนใช้ตัวนี้ตอนเป็นสิวก็ใช้ได้ไม่แสบผิว อ่อนโยนต่อผิวไม่ระคายเคืองและไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้นแถมยังบำรุงผิวด้วย อ๊ะ เลิฟ<3 … อีกข้อที่สำคัญราคาไม่มากไม่น้อย กำลังน่าลงทุน^^



ขนาด 50 ml.

ราคา 790.-



พิกัด

 ร้าน All About You ทั้งหน้าร้านและออนไลน์

Instagram : @allaboutyouorganics  

Facebook : AllAboutYouOrganics 

line : @allaboutyou





3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
10 ม.ค. 2564 เวลา 12:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ภาพสวยมากค่ะ เนื้อหาดีมากเลย จุ๊ฟ >.<
12 ม.ค. 2564 เวลา 9:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล