Bio Essence BN Top

“บอกลา” ทุกปัญหา “สิว” ด้วย… ON-THE-SPOT Aqua+ Series

26 ธ.ค. 2563  |  640   2  

Hello สวัสดีค่า สาวๆ Cosmenet ทุกคน ^^ 

     กลับมาพบกับเราในบทความ Cosmenet อีกแล้วค่าา หลังจากที่เราห่างหายไปนาน และแน่นอนเลยค่ะสาวๆกลับมาพบกับเราแบบนี้เราก็ต้องมี Item ดีๆ มาฝากสาวๆกันอย่างแน่นอนค่ะ พร้อมกันหรือยังค่ะสาวๆ ถ้าพร้อมกันแล้วก็ไปดูกันเลย

    สิว สิว สิว ไหนใครเคยเป็นสิวบ้าง (ยกมือขึ้น ^^) เชื่อค่ะว่าสาวๆหลายๆคนคงเคยเจอกับปัญหาสิว เพราะเราเองก็เป็นคนนึงเลยที่มีปัญหาสิว (นี่ขนาดอายุจะเข้าเลข 3 แล้วนะคะ ก็ยังคงเป็นสิวอยู่ T-T) ไม่ว่าจะ สิวอักเสบ สิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิวฮอร์โมน บลาๆ (ก็คือเป็นๆหายๆ ไม่หายขาดสักทีค่ะ) เพราะด้วยเราเองก็เป็นคนที่มีผิวหน้ามัน แถมผิวบอบบางเป็นสิวง่าย ปัญหาสิวก็เลยเป็นปัญหาที่คอยกวนใจเราอยู่ตลอดเวลา (คือสิวขึ้นหน้าผากบ่อยมาก) และเพราะเป็นสิวอยู่บ่อยๆเนี่ยแหละค่ะ Skin Care คู่กายของเราก็เลยกลายเป็น Skin Care ในกลุ่มดูแลปัญหาสิว ซึ่งต้องบอกเลยค่ะว่ามีมากมายก่ายกองเลย ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์สำหรับทำความสะอาด สกินแคร์สำหรับบำรุง หรือ สกินแคร์มาแรง และขาดไม่ได้เลยสำหรับมนุษย์สิวอย่าง ครีมแต้มสิว นั่นเอง


     และเจ้าครีมแต้มสิวนี่แหละค่ะที่เราต้องบอกเลยว่าค่อนข้างเป็นปัญหาสำหรับเรา เพราะยังหาตัวที่ใช่ไม่ได้สักที จนมีเพื่อนมาแนะนำให้ลอง On-The-Spot จาก Aquaplus ซึ่งเป็นครีมแต้มสิวที่ต้องบอกเลยค่ะว่า ตอบโจทย์มนุษย์สิวอย่างเราได้ดีมากๆ


สำหรับ On-The-Spot จาก Aquaplus เค้าเป็นครีมแต้มสิวที่ช่วยจัดการกับปัญหาสิวได้อย่างอ่อนโยน โดยที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง แห้งตึง หรือการแห้งลอกเลยค่ะ โดย On-The-Spot ตัวเนี้ยเค้าจะเข้าไปช่วยดูแลการอักเสบของสิว ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการอุดตัน ลดความเสี่ยงของการระคายเคือง ทำให้สิวยุบลงเร็วขึ้น และยังช่วยกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ทำให้รอยดำจากสิวลดเลือนได้เร็วขึ้น ที่สำคัญเลยก็คือเนื้อครีมเค้าสามารถยึดติดกับบริเวณที่เป็นสิวได้เป็นอย่างดี และเค้ายังมีเทคโนโลยีที่ค่อยๆปล่อยสารที่สำคัญออกมาทำให้การออกฤทธิ์ยาวนานและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นก็คือใช้แล้วสามารถแต่งหน้าทับได้โดยที่ไม่ทำให้เป็นคราบอีกด้วยค่าาา


     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “On-The-Spot” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆไปทำความรู้จักกับส่วนผสมที่สำคัญกันต่อเลยนะคะ

     สำหรับส่วนผสมหลักๆที่สำคัญของเค้าก็จะมีตามนี้เลยค่าา (ตรงนี้จะค่อนข้างวิชาการหน่อยน๊าา แต่เราจะพยายามอธิบายแบบง่ายๆค่าา)

    • Zinc ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน

    • Aloe vera extract สารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และช่วยลดการละคายเคือง

    • Snail Secretion สารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่ช่วยซ่อมแซมผิวลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ลดการระคายเคืองช่วยปลัดเซลล์ผิวใหม่ และช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

   • DIP สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยลดการละคายเคือง

   • Ajidew ZN-100 ซึ่งเกิดจากการรวมตัวของ Zinc และ Sodium PCA ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ควบคุมความมัน และทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

   • PCA หรือ L-Pyrrolidone Carboxylic Acid ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

   • PIONIN ช่วยยับยั้งเชื้อ P.acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอักเสบ และยังช่วยลดรอยดำที่เกิดจากสิวได้อีกด้วยค่ะ

   และที่สำคัญนะคะเค้าไม่มีส่วนของนำ้หอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหนัง สาวๆคนไหนที่มีความกังวลเรื่องอาการแพ้ หรือสาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่าา


     เรามาต่อกันที่เนื้อสัมผัส ของ “On-The-Spot” กันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้าเป็นเนื้อครีมสีขาว ค่อนข้างข้างเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ สำหรับในเรื่องของกลิ่น ตัวนี้เค้าไม่มีกลิ่นน๊าาา

   สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายและสะดวกมากๆ ซึ่งตัวเนี้ยเค้าจะสามารถใช้ได้ทั้งแบบทาบางๆบริเวณที่เป็นสิว (ใช้ในกรณีที่เป็นสิวบริเวณกว้างๆ) และแบบแต้มบริเวณหัวสิว (ใช้ในกรณีที่เป็นสิวอักเสบ ซึ่งแบบนี้เราจะใช้แต้มก่อนนอนค่ะ อันนี้เราจะใช้กับสิวขึ้นหน้าผากค่าา) และนอกจากนี้เค้ายังสามารถใช้ทาซ้ำระหว่างวันได้อีกด้วย (กระซิบนะคะสำหรับ Tip ส่วนตัวในการใช้แต้มสิวอักเสบ เราจะแต้มค่อนข้างหนานิดนึงก่อนนอนค่า)



และแล้วก็มาถึงสิ่งที่ทุกคนน่าจะรอคอยกันแล้วค่ะสาวๆ กับ ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้นั่นเองค่าาา

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ทดลองใช้ (เราจะทดสอบกับสิวขึ้นหน้าผากน๊าา)เราต้องขอบอกสาวๆเลยค่ะว่า ดีงามมาก (ก.ไก่ล้านตัวไปเลย) เพราะหลังจากที่แต้ม “On-The-Spot” ลงบริเวณสิวแล้วเราไม่รู้สึกแสบ ร้อน หรือคันยิบๆ บริเวณที่ทาเลยค่ะ และที่สำคัญเลยนะคะตัวครีมเค้าสามารถยึดเกาะผิวบริเวณที่เป็นสิวได้ดี (คล้ายๆกับเนื้อฟิล์มเคลือบผิว) โดยที่ไม่ไหลไม่เยิ้ม และไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วยค่าา


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้กันต่อเลยนะคะ (สำหรับผลลัพธ์อันนี้เราจะใช้แต้มบริเวณหัวสิวโดยเราแต้มค่อนข้างที่จะหนานิดนึงก่อนนอนค่ะ) เราต้องขอบอกเลยค่ะสาวๆ ว่าดีงามไม่แพ้ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้เลยค่ะ เพราะหลังจากที่แต้มทิ้งไว้ทั้งคืน สิวอักเสบที่บวมและแดง ก็แห้งและยุบลงจนสังเกตุได้เลยค่ะ และที่สำคัญเลยก็คือ พอเราสกิดบริเวณหัวสิว หัวสิวก็หลุดตามออกมาเลย แถมผิวบริเวณที่แต้มตัวครีมก็ไม่เกิดแผล แห้งลอก หรือเกิดรอยดำจากสิวอีกด้วยนะคะ (คือตรงนี้เราชอบมาค่ะสาวๆ เพราะปกติเราใช้เจลหรือครีมแต้มสิวแบรนด์อื่นๆแล้วจะเป็นแผล แห้ง ลอกเป็นบริเวณกว้าง และเป็นรอยดำค่าา) และยิ่งไปกว่านั้นก็คือสามารถแต่งหน้าทับได้โดยที่ไม่ทำให้เกิดคราบอีกด้วยค่า (คือรักเลยค่า^^)


     สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ On-The-Spot จาก Aquaplus เรียกได้ว่าเป็น เคล็ดลับกู้ผิว สำหรับมนุษย์สิวผิวมันแบบเราเลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยจัดการกับปัญหาสิวได้เป็นอย่างดีแล้วยังช่วยลดรอยดำจากสิว และลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่าา (ก็คือ ไม่ว่าสิวขึ้นหน้าผาก หรือบริเวณไหนๆก็ไม่กลัวแล้วค่าา)

สรุปก็คือขอให้ 10 10 10 แบบไม่หัก และขอยกตำแหน่ง Skin Care ลูกรักอีกตัวให้ไปเลยค่าา


สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาสิว หรือกำลังมองหาตัวช่วยดีๆสำหรับจัดการปัญหาสิว เราก็ขอแนะนำ On-The-Spot จาก Aquaplus หลอดนี้เลยค่า (พิกัดเดี๋ยวเราจะทิ้งไว้ให้ด้านล่างน๊าา) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่าา บ๊าย บาย


พิกัด

Facebook : AquaPlus Thailand





2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ธ.ค. 2563 เวลา 15:52 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล