Bio Essence BN Top

ปากหอมสะอาดสดชื่น เพียงแค่ใช้ ยาสีฟันสุภาภรณ์

25 ธ.ค. 2563  |  468   2  
สวัสดีค่าาทุกคนเวลคัมทูบทความของส้มโอนะคะ

วันนี้จะมารีวิวยาสีฟันสมุนไพรให้ชมกันค่ะ

เป็นยาสีฟันสมุนไพรของแบรนด์สุภาภรณ์นั่นเองมี2สูตรนะคะคือ สูตรต้นตำรับ สีเขียว ช่วยเรื่อง และสูตรใบฝรั่ง สีส้ม ช่วยเรื่อง ลองใช้มาซักพักแล้วรู้สึกปากสะอาด ฟันขาวขึ้น ไม่มีกลิ่นปาก เลยอยากมาบอกต่อทุกคนค่ะ ไปอ่านกันต่อเลย??

มาดูกันที่แพ็คเกจจิ้งก่อนนะคะ จะมีลักษณะเป็นแบบตลับเล็กๆน่ารักมาก ซึ่งแปลกตามากค่ะ เพราะไม่ค่อยเห็นยาสีฟันที่ทำมาในรูปแบบของตลับเท่าไหร่✨

ตัวยาสีฟันจะเป็น 2 สีและกลิ่นที่แตกต่างกัน คือ สูตรต้นตำรับ(ตลับเขียว)?สีขาวปนครีมนิดหน่อย จะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆเย็นๆออกสมุนไพรค่ะ

และสูตรใบฝรั่ง(ตลับส้ม)?สีจะออกน้ำตาล กลิ่นหอมใบฝรั่งสดชื่นมาก ตัวนี้กลิ่นจะชัดกว่าสูตรต้นตำรับ

วิธีใช้คือแปรงสีฟันชุบน้ำนิดหน่อย แตะยาสีฟัน เมื่อเข้าไปอยู่ในปาก เนื้อยาสีฟันจะออกครีมๆผสมเม็ดสครับนิดหน่อย เนื้อสัมผัสใหม่อย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ รสชาติเหมือนสมุนไพรทั่วไป ในเรื่องของกลิ่น กลิ่นของใบฝรั่งจะแรงกว่าต้นตำรับนิดหน่อย ซึ่งกลิ่นจะอบอวลอยู่ในปากส่งไปถึงจมูก มีความลื่นๆอยู่ในปาก แต่สิ่งหนึ่งที่คนเขียนชอบคือยาสีฟันเป็นฟองเล็กๆ ไม่เยอะมาก พอแปรงเสร็จ ปากหอมสดชื่นทั้ง 2 สูตรเลยค่ะ และที่สำคัญปากไม่แห้งให้คะแนน10/10เลยค่าา

ส่วนใครที่อยากลองนะคะ

? หาซื้อได้ที่ The mall ทุกสาขาและ Gourmet market...เลยนะคะ

ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าขอบคุณทุกคนที่อ่านถึงตรงนี้ด้วยค่ะ??✨


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ม.ค. 2564 เวลา 20:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล