Bio Essence BN Top

Favorite Skincare ราคาน่ารักน่าคบที่หาซื้อได้ง่าย

16 ธ.ค. 2563  |  356   4  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ราคาน่ารักที่เราใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า เรียกได้ว่าเป็น Morning Skincare Routine ในช่วงนี้เลยก็ได้ เราอาจจะดูติดใช้ของแพงที่เกินรายได้ตัวเองไปหน่อย แต่ของราคาน่ารักน่าคบเราก็มีใช้เยอะอยู่น้า ซึ่งวันนี้เราได้ทำการคัดเลือกมาแล้วว่าใช้แล้วชอบจริงๆ 



ตอนนี้การเตรียมผิวก่อนแต่งหน้านี่เราให้ความสำคัญมากๆเลย เพราะผิวจะสวยหรือแต่งหน้าติดทนมั้ยบางทีก็ขึ้นอยู่กับสกินแคร์ที่ใช้ด้วย การใช้สกินแคร์ไม่ได้จำเป็นต้องใช้ของราคาสูงเสมอไป ของราคาน่ารักก็สามารถช่วยให้ผิวเราสวยได้เหมือนกัน การเลือกสกินแคร์ขึ้นอยู่กับว่าผิวเราเหมาะกับตัวไหนมากกว่าที่จะดูที่ราคา



Plantnery Tea Tree Chapter Anti – Acne Solutions First Toner

เป็นโทนเนอร์ที่มีสารสกัดหลักอย่าง Tea Tree ที่จะช่วยลดความมันบนใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว อ่อนโยน ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้




Hatomugi Skin Conditioner

หรือที่รูจักกันว่า “น้ำตบลูกเดือย” เป็นตัวที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ค่อนข้างดีเลย ใช้กับผิวหน้าได้หลายวิธีด้วย ช่วงไหนที่หน้าเราแพ้มากๆ ต้องหยิบน้ำตบนี้มาใช้เลย เราใช้แค่ 2 วิธีคือ ใช้เป็นน้ำตบและใส่ขวดสเปรย์ฉีดเพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างวัน




Skinsista Hya Intensive Hydrating Booster

ด้วย HYA 5 โมเลกุลพิเศษ , Ceramide , Glyclogenจากพืช และน้ำทะเลจากทะเลWadden ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก หน้าหนาวนี่ขาดไม่ได้เลย เนื้อเซรั่มซึมเข้าสูผิ่วได้ดีมาก





Smooto Tomato Collagen White Serum

เซรั่ม Aura White x 10 ใน 1 ซอง ความเข้มข้นเท่ามะเขือ 1 ลูก สามารถช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสได้มากกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของอาร์บูติน คอลลาเจนและ กลูต้าไธโอน สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมหรือผิวขาดการบำรุง ทำให้ผิวดูกระจ่างใสและดูมีสุขภาพดีขึ้น กระจ่างใสแบบมีออร่า

ตัวนี้สามารถใช้บำรุงแบบเดี่ยวได้ด้วยค่ะ วันไหนที่เราตื่นมาแต่งหน้าไม่ทันก็ลงตัวนี้อย่างเดียวเลยค่ะ ใช้แล้วผิวดูนุ่มกระจ่างใสขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆค่ะ

ราคาซองละ 39 บาท (10 กรัม) หาซื้อได้ง่ายมากค่ะ 7-11 ไหนๆก็มีน้า






Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

เจลว่านหางจระเข้ ที่มีความเข้มข้นถึง 99.5% นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินอีและเมือกหอยทากตามธรรมชาติ เจลสีเขียวอ่อน เนื้อเจลเข้มข้นแต่ซึมง่าย สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวตัว เราเอาใช้ทามือด้วย รู้สึกว่าซึมแล้วเคลือบผิวได้ดีมาก ไม่ทำให้รู้สึกเหนอหนะเลย ถ้าใช้กับหน้าตัวนี้ก็จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและลดรอยดำรอยแดงจากสิว ผิวขาดน้ำและผิวแห้งขั้นเทพแบบเราต้องมีติดบ้านไว้จริงๆค่ะ

ราคาซองละ 49 บาท (50 กรัม) หาซื้อได้ง่ายมากค่ะ 7-11 ไหนๆก็มีน้า






Glow Mori Anti Acne Spot Gel

เจลแต้มสิวที่มีสารสกัดเข้มข้นจากเปลือกมังคุด เราแต้มเฉพาะสิวอักเสบ







Smooto Tomato Collagen BB and CC Sunscreen Cream

BB and CC เนียนใส x 3 ช่วยคุมความมันได้ตลอดวัน สูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น เนื้อครีมสีเนื้อ เมื่อทาลงผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ใม่ต้องกลัวว่าจะดูขาวเกินไป เพราะเค้าจะปรับให้เข้ากับสีผิวของเรา มีสารสกัดหลักอย่าง มะเขือเทศ อาร์บูติน คอลลาเจนและกลูต้าไธโอน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส รูขุมขนดูตื้นขึ้น ให้ผิวเราดูสุขภาพดีในแบบฉบับของสาวญี่ปุ่น พร้อมทั้งมี SPF 50/ PA กันได้ทั้งแดด รังสี UVA และ UVB


ตัวนี้ถ้าวันที่ไม่ต้องการรแต่งหน้าจัดเต็มสามารถลงหลังสกินแคร์แล้วออกจากบ้านได้เลย แต่ถ้าแต่งหน้าจัดเต็ม เอามาใช้เป็นไพร์เมอร์ก็ดี ช่วยคุมมันได้ดีเลย

ราคาซองละ 39 บาท (8กรัม) หาซื้อได้ง่ายมากค่ะที่ 7-11


ผิวเราหลังจากที่ลงสกินแคร์เสร็จเรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าพร้อมแต่งหน้ามาก แต่ถึงไม่แต่งผิวก็ดูสวยได้เหมือนกัน



ตัวเราเองเวลาเห็นคนรีวิวครีมซองเนี่ยเราหวีดมาก อยากลองไปซะหมด แต่พอเข้า 7-11 จริงๆกลับยืนงงเลือกไม่ถูกเลยเยอะไปหมด จะมีอยู่ไม่กี่แบรนด์ที่เราสนใจ แต่ Smooto ถือว่าเป็นแบรนด์ที่เราสนใจมากที่สุด เจลว่านหางจระเข้เป็นสิ่งแรกที่เราซื้อมาลองใช้ พอได้มาลองเซรั่มและ BB and CC Cream มะเขือเทศแล้วก็ยิ่งชอบมาก ครีมซองนี่ดูถูกคุณภาพไม่ได้น้า 


















4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
17 ธ.ค. 2563 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ธ.ค. 2563 เวลา 12:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
17 ธ.ค. 2563 เวลา 14:14 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล