Review หน้าโทรม หน้าหมองคล้ำ หน้าไม่สดใส ตัวช่วยใหม่ปังมากแม่

11 ธ.ค. 2563  |  692   3  
PURE CARE BSC มาร์คหน้า 3 สูตร NATURAL


สวัสดีคะสาวๆวันนี้ใครมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวหน้าไม่สดใส หน้าโทรมจนเพื่อนทัก รีบมาทางนี้นะคะ  นาแนนมีตัวช่วย กู้หน้าพังให้ปังปุริเย่ไปเลยค่ะ ช่วงนี้นาแนนหน้าพังมากไม่ค่อยได้ดูแลเท่าไหร่ เลยมองหาตัวช่วยกู้หน้าพังๆของนาแนนสักหน่อย มาเจอมาร์ค 3 สูตรธรรมชาติของ PURE CARE BSC 3 สูตรนี้เขาออกมาพร้อมๆกันเลยคะ นาแนนเลยสอยมาทั้ง 3 สูตรเรียกว่ารักพี่เสียดายน้องเลยเหมามาเลยจริม3 หลอด กลัวหน้าไม่ปัง 5555555 พอดีราคาไม่แรงแค่หลอดละ 190.- เลยเหมาได้คะ ปกตินาแนนเคยใช้มาร์คหน้าของแบรนด์นี้อยู่เหมือนกันคะแต่จะเป็นอีกแบบที่ต้องผสมน้ำแล้วคนๆให้เข้ากัน แต่ของใหม่เขาทำมาแบบพร้อมใช้งานพกพาไปไหนก็สะดวกมากๆๆใช้งานก็ไม่ยุ่งยากคะ ราคากับปริมาณก็คุ้มสุดๆ มากูกันดีกว่าคะว่า 3 สูตรใหม่มีอะไรบ้าง




สูตรแรกเป็นมาร์ค PURE CARE BSC SNAIL NATURAL MASK มาร์คเนื้อเจลใสมีความข้นหนืด ตัวนี้ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

* ส่วนผสมจากเมือกหอยทาก ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง ยืดหยุ่น ให้ผิวชุ่มชื่น

* ส่วนผสมจากดอก Edelweiss จากเทือกเขาแอลป์ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และเนียนนุ่ม

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้  ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ผิวหน้าเด้งๆ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ




สูตรที่สองเป็นมาร์คโคลน PURE CARE BSC CHARCOALNATURE ตัวนี้เป็นมาร์คสีดำ 

*ส่วนผสมของ Clay และ Charcoal ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกบนใบหน้าทำให้ผิวและรูขุมขนดูสะอาดสดใสมากยิ่งขึ้นสำหรับสาวสาวที่ผิวหน้ามันรูขุมขนกว้างและเป็นสิวง่ายมาร์คสูตรนี้เหมาะมากๆค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ รูขุมขนดูเล็กลง หน้าไม่มัน รู้สึกได้ถึงความสะอาดของผิวหน้าค่ะ


สูตรสุดท้ายที่จะมาแนะนำตัวนี้เลยค่ะ PURE CARE BSC ROYAL RICE NATURAL เป็นมาร์คโคนและมีสครับเม็ดเล็กๆจากข้าวธรรมชาติ เหมือนซื้อหนึ่งได้ถึงสองเลยนะคะ

 *ส่วนผสมจากน้ำมันรำข้าวและข้าวไรซ์เบอร์รี่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว

*สารสกัดจากใบอ่อนของต้นขเงาช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพให้หลุดออกไปให้ผิวดูสดใสมากยิ่งขึ้นค่ะ มีกินหอมอ่อนๆของข้าวธรรมชาติสุดๆค่ะ

 ผลลัพธ์หลังได้ใช้ รู้สึกได้ว่าผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ


มาร์ค 3 สูตรนี้นอกจากจะมาร์คเดียวๆแล้วแต่ละสูตรจะแล้วยังสามารถมาร์คทั้ง 3 สูตรในเวลาเดียวกันได้อีกด้วยนะคะ สายๆที่แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางไม่ค่อยติดหน้าลองมาร์กดูนะคะสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งรับรองแต่งหน้าสวยปังปุริเย่แน่นอนค่ะ





รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 ธ.ค. 2563 เวลา 16:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าววว
11 ธ.ค. 2563 เวลา 23:03 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล