Bio Essence BN Top

รีวิว : BeYouPlus ตัวช่วยที่กู้หน้าโทรม ให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้ง

2 ธ.ค. 2563  |  212   2  
รีวิว : BeYouPlus ตัวช่วยที่กู้หน้าโทรม ให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้ง

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อกระต่าย อายุ21 กระต่ายทำงานเกี่ยวกับการแสดง ตอนเรียนประถมก็เรียนชมรมนาฏศิลป์เลยได้รับบทนางรำตั้งแต่ ป.4 แน่นอนว่า ตัวกต เองใช้เครื่องสำอางตั้งแต่เด็ก แล้วจนทุกวันนี้ก็ยังทำงานด้านนี้อยู่ แปลว่าในอายุ21 ปีตอนนี้กระต่ายได้แต่งหน้าหนักๆมารวมกว่า 14 ปี ซึ่งง หน้าก็โทรมกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันมากกก ด้วยฤทธิ์ของเครื่องสำอางที่ใช้มาตั้งแต่เด็กผิวหน้า แห้งกร้าน ต้องแต่หน้าถึงจะสวย555555555 

ด้วยความที่ยังไงก็ต้องใช้หน้าของเราทำงานต่อไปอีก การหาตัวช่วยบำรุงหน้าคือสำคัญมากกกกก

จนวันนี้ที่กระต่ายได้มารู้จักกับ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและสกินแคร์ ของ แบรนด์ BeYouPlus(บียูพลัส) ที่จะมารีวิวให้อ่านกันในวันนี้ BeYouPlus เป็นสกินแคร์ ‘ Clean Beauty ซึ่งอ่อนโยนมากกกกกกก ใช้ได้กับทุกคนทุกสภาพผิว ไม่มีสารเคมีใดๆๆ สมชื่อว่า เป็นสกินแคร์ที่ คลีนจริงๆค่ะ อีกทั้งยังเคลมผิวของเราจะกระชับกระจ่างใสริ้วรอยดูจางลง และเห็นผลได้ภายใน7 ถึง 14 วัน

 แน่นอนว่าทางแบรนด์เคลมมาแล้วว่า ไม่ใช้สารเคมี แต่เขาเลือกให้ สารสกัดธรรมชาติทั่วโลกกก ที่คัดสรรคมาได้ถึง14 ชนิด!!!!! เยอะม๊ากก เห็นบอกว่าสารสกัด3 ตัวหลักๆที่เด็ดมากก คือมั่นใจได้เลยว่า ใส่3 ตัวนี้เข้าไปคือปังแน่นอน 3 สารกัดนี่ก็คือ 1. Rose Placenta : ตัวนี้คือสารกัดจากStem cell รกกุหลาบ เจอตัวแรกเข้าไป วิตามินซี ก็วิตามินซีเถอะ เพราะเจ้าตัวรกกุหลาบช่วยเรื่องการต่อน้าอนุมูนอิสระได้ดีกว่ามากๆ แค่ตัวแรกมาก็ช่วยให้ผิวกระจ่างใสกระชับและดูอ่อนเยาว์แล้วอะแก

      2. Maiestem : สารสกัดจากดอก Edelweiss ซึ่งสารสกัดตัวนี้นะคะ จะมาช่วยยับยั้งการสลายตัวของคอลลาเจนค่ะ. ทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นและเติมสารอาหารให้นะคะซึ่งแลดูอ่อนเยาว์

      3. Tens up : สารสกัดจากต้นชิโครีที่ภาษาอพลังเทคโนโลยี 3-D จากต้นทาร่าสุดยอดผลลัพธ์แห่งการลดเลือนรอย ทันทีที่ใช้ว้าวมันดีมากๆ

ครบทั้ง3ตัวเด็ดแล้ววว ครบครันเรื่องการดูแลผิวที่ครบวงจรมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซม เติมแต่ง กระตุ้น และป้องกันผิวทุก ระดับชั้น นอกจากนั้นยังไม่พอ!!! ทางแบรนด์ไม่ได้อุปโลกน์ขึ้นมาเองนะคะ เขายังได้รับ การรับรองคุณภาพและผลลัพธ์จากสถาบันมาตรฐานระดับโลก Dermscan อีกด้วยย ♡´・ᴗ・`♡


♡︎ Bounce & bloom Essence

    ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมในการที่จะดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ผัดเซลล์ผิวเก่านะคะและช่วยให้ผิวกระจ่างใสชุ่มชื้นแถมยังปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่นควันในแต่ละวันที่เราเจอและลดริ้วรอยแห่งวัยของเราที่แกขึ้นไปเรื่อยๆ

 เนื้อEssence : กลิ่นหอมมากก หอมใสๆ เนื้อสัมผัสเบาบาง เหลว ซึมไวมากกก

 วิธีใช้ : หลังจากอาบน้ำล้างหน้าเสร็จ ก็ทาลงบนผิวหน้าสด ของเราได้เลยฮ่ะซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอน!!!

           ♡︎Power Lift serum (Anti-aging)

 ตัวเซรั่มนะคะจะช่วยบำรุงผิวทุกระดับชั้นอย่างอ่อนโยนแล้วก็จะช่วยให้ผิวใสเรียบเนียนสม่ำเสมอพร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ริ้วรอยดูจางลง พูดง่ายง่ายว่าตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยเติมเต็มผิวของเราอิ่มน้ำแล้วดูหน้าเด็กสุดสุด

  ตัวเนื้อเซรั่ม :จะมีความข้นกว่าตัว Essence กลิ่นหอมอ่อนอ่อน ซึมง่ายเบาบาง

 วิธีใช้ : ใช้หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยสามารถลงตัวเซรั่มบนผิวหน้าของเราได้เลยค่ะ

 

ผลลัพธ์จากการ ใช้มารวม 14 วัน  

 ทุกวันนี้คือสามารถออกไปไหนหน้าสดได้แล้วนะ ทาแค่ลิปมันเปลี่ยนสีก็คือ ไปได้แล้ว เริ่ดดด อยากจะแนะนำตัวนี้มากๆค่ะ  

  ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วสนใจอยากจะสั่งซื้อ สามารถ ติดตามช่องทางจำหน่ายได้ผ่านทาง FB : BeYouPlus ได้เลยนะคะ รีบไปตำกันน้า ตอนนี้ทางแบรนด์จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มมมรีบไปดูกันนน สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ

สวัสดีค้าบบบบบบ♡︎ʕ•ᴥ•ʔ



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2563 เวลา 14:52 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล