รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รองพื้นผิวสวยที่ขายดีที่สุด LANCÔME TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION

23 พ.ย. 2563  |  305   1  

รองพื้นผิวสวยที่ขายดีที่สุด LANCOME TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION

ผิวสวยหน้าใสอาจจะต้องใช้เวลาในการบำรุง แน่นอนว่าสกินแคร์เป็นส่วนสำคัญที่จะค่อยๆ สร้างผิวสวยขึ้นมาจากรากฐานตั้งแต่ต้น แต่ทว่าต้องใช้เวลา แต่ถ้าหากอยากผิวสวยปังในกริบเดียวล่ะก็ รองพื้นเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคนต้องการผิวเป๊ะในทุกวัน

รองพื้นลังโคม TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION ด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุด และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ที่พัฒนาเพื่อผิวสวยเป๊ะ ผิวกริบ เหมือนได้ผิวใหม่ ที่ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ และช่วยคุมความมันได้เป็นอย่างดี เนื้อรองพื้นบางเบาแต่ปกปิดริ้วรอย และจุดด่างดำได้เนียนสนิท เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนที่ต้องการรองพื้นปกปิด และรองพื้นคุมมัน ที่เนื้อไม่หนาเกินไป พร้อมให้ผิวสวยเปล่งปลั่งอีกด้วย

รองพื้น LANCOME TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION นอกจากจะเป็นรองพื้นปกปิด เรียบเนียนยาวนานตลอดวัน และยังเป็นรองพื้นสูตรปราศจากน้ำมัน ให้ความรู้สึกราวกับไม่ได้ใช้รองพื้น ให้ผิวคุณหายใจได้ และไม่อุดตันรูขุมขน

เนื้อน้ำแบบกึ่งแมท ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า เนื่องจากมีส่วนประกอบของ เพอร์ไลท์ และ ซิลิกา ที่ช่วยดูดซับนำมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี ให้คุณได้เผยผิวแมทสวยดูเป็นธรรมชาติ ราวกับกำมะหยี่ไร้ความมันส่วนเกินบนในหน้า แม้ใช้เป็นเวลานาน ก็ยังช่วยให้ผิวของคุณยังคงสดชื่น เหมือนเพิ่งลงรองพื้น แม้ในวันทีอากาศร้อนที่สุด หรือหลังจากการออกกำลังกาย รองพื้น TEINT IDOLE ULTRA WEAR ให้คุณได้เผยผิวสวยได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์

แบรนด์ลังโคมใช้เวลากว่า 8 ปีในการพัฒนาสูตรของรองพื้น TEINT IDOLE ULTRA WEAR ให้ตอบโจทย์สีผิวที่หลากหลายของสาวๆ ทั่วโลก เพื่อให้มั่นใจว่าจะเข้ากับสีผิวของทุกคนได้อย่างแน่นอน และด้วยเทคโนโลยี เม็ดสี NAI ทำให้สีไม่ดรอประหว่างวัน ปกปิดได้ดีเยี่ยมรักษาความสมดุลของค่า pH บนผิวซึ่งเป็นส่วนช่วยให้สีของรองพื้นไม่เปลี่ยนระหว่างวัน รองพื้นไม่ไหลเยิ้มบนในหน้าหรือว่าตกร่อง และด้วยเทคโนโลยี เม็ดสีสีน้ำเงินเข้ม ทำให้สีไม่เปลี่ยนสีเป็นสีเทาสำหรับรองพื้นสีเข้ม

รองพื้นลังโคม TEINT IDOLE ULTRA WEAR มีเฉดสีให้เลือกครอบคลุมทุกเฉดสี ครอบคลุมตั้งแต่ผิวขาวสว่าง จนถึงผิวแทน รวมถึงอันเดอร์โทนตั้งแต่ชมพู กลาง ไปจนถึงอันเดอร์โทนเหลือง เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับทุกคนจริงๆ อีกทั้งยังสามารถเลือกใช้ลงได้ตามความถนัด ไม่ว่าจะเป็นการใข้แปรงลงรองพื้น ในการลง เพื่อเบลนด์ให้ผิวสวยได้ตามความปกปิดในระดับที่ต้องการ หรือใช้ฟองน้ำในการลง เพื่อควบคุมปริมาณและเกลี่ยรองพื้นอย่างสม่ำเสมอ หรือสำหรับใครที่ถนัดในการลงรองพื้นด้วยนิ้วมือ ก็สามารถทำได้เช่นกัน เรียกได้ว่าใช้งานได้ตามความถนัดและความสะดวกเลยทีเดียว

สำหรับใครที่ต้องการรองพื้นปกปิด หรือรองพื้นคุมมัน ที่ให้ฟินิชผิวสวยติดทนทั้งวัน แน่นอนว่า LANCOME TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION ตอบโจทย์สำหรับการใช้งานอย่างแน่นอน โดยสามารถซื้อรองพื้น LANCOME ได้ที่ www.lancome.co.th


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล