Bio Essence BN Top

รีวิวเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย FACELABS Facial Cleanser Pure Gel

1 พ.ย. 2563  |  635   3  

ทุกวันนี้ณิชาต้องแต่งหน้าทุกวัน และออกไปข้างนอก เจอทั้งฝุ่นควัน และมลพิษต่างๆ เวลากลับมาถึงบ้าน สิ่งสำคัญที่ณิชาต้องทำเลย ก็คือ การทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด แต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นพิเศษแบบณิชาจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างโฟม หรือสบู่ไม่ค่อยจะได้ ณิชาเลยต้องเลือกใช้เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นพิเศษอย่าง FACELABS Facial Cleanser Pure Gel เลยค่า



FACELABS Facial Cleanser Pure Gel No.0

เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สําหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ


ใช้สารทําความสะอาดจากธรรมชาติ ที่ทําความสะอาดสิ่งสกปรกได้หมดจดแต่ไม่ทําร้ายผิว และไม่ทิ้งสารตกค้างบนใบหน้า แถมยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง ไม่มีนํ้าหอมและแอลกอฮอล์อีกด้วยค่า




เนื้อเจลใส



ไม่มีฟองเลยค่ะ



ณิชานวดวนเบาๆให้ทั่วใบหน้า หลังล้างออกรู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวหน้าสะอาดหมดจด แต่ผิวยังคงความชุ่มชื้นเหมือนเดิม ผิวไม่แห้งตึงเลยค่ะ แถมจับดูผิวหน้าก็รู้ได้ว่าผิวนุ่มขึ้นกว่าเดิม ช่วยลดการเกิดสิวได้ดีมากๆอีกด้วยค่า




ใครที่ผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษแบบณิชากำลังมองหาตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าดีๆ ณิชาแนะนำ FACELABS Facial Cleanser Pure Gel No.0 เลยจ้า


หาซื้อได้ที่ Watsons และ Watsons Online ราคา 150 บาทเอง


ยังไงวันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนน้า 

แล้วเจอกันใหม่จ้า บ๊ายบายยย >//<



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
2 พ.ย. 2563 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ย. 2563 เวลา 11:06 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล