Bio Essence BN Top

ไอเท็ม BeYouPlus เปลี่ยนผิวโทรม ให้เป็นผิวใสใน 7 วัน

27 ต.ค. 2563  |  237   2  
        

         

          ฮายยย สวัสดีค่าเพื่อนๆ ไอเท็มลับของแพรววันนี้บอกเลย ไม่ธรรมดา!! จากที่เคยหน้าโทรมจากการทำงานนอกสถานที่นานๆ ไม่มีเวลาดูแลผิว จนแพรวอายุ 24 เข้าไปแล้ว คอลลาเจนใต้ผิวหนังแพรวได้ลาจากโลกนี้ไปโดยสิ้นเชิง ความเต่งตึงได้หายไป สุดท้ายเหลือไว้แต่ปัญหาผิวหน้าแบบวันนึงเล่าไม่จบ !


        แล้ววันนี้ก็มาถึงทุกคน วันที่แพรวได้รับคำแนะนำมาจากรุ่นพี่แพรวเอง ซึ่งแพรวได้ทำการศึกษาคุณสมบัติมาเรียบร้อย คือ 3 ผ่าน ไปอี้กก เพราะเป็นสกินแคร์ “clean beauty” ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารเคมี รับรองแบบชัวๆเลย จาก Dermscan มาตรฐานระดับโลก ซึ่งปลื้มปริ่มมาก เพราะแพรวแพ้ง่ายสุดด แต่เดี๋ยวก่อน ไอเท็ม 2 ตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่อ่อนโยนต่อผิวเท่านั้นจ่ะ ดียังไงไปดูกันน !!



         ทุกคนเชื่อไหมว่า ในหนึ่งขวดที่เราเห็นเนี่ย มีสารสกัดมาจาก 14 ชนิดทั่วโลกเลยนะ แต่จะให้แพรวอธิบายคุณประโยชน์ทั้ง 14 ชนิด แพรวคงต้องขออีก 1 หน้ากระดาษ55555 แต่จะบอกเพื่อนๆ แบบเข้าใจง่ายสั้นๆเลยหลักๆ สารสกัด 3 ตัวนี้คือชูโรงไปเลยปังๆ เริ่มจาก


“Rose Placenta”  สารสกัดสเต็มเซลล์รกกุหลาบ ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามินซี และรกสัตว์ถึง 3 เท่า ทำหน้าที่ยับยั้งการสร้างสีผิว ผลัดเซล์ผิวเก่า ทำให้หน้ากระจ่างใส หน้าตึงกระชับอย่างอ่อนโยนด้วยนะ ดูอ่อนวัยไปเลยกรุบๆ


“Majestem” สารสกัดจากดอก Edelweiss ยับยั้งการสลายของคอลลาเจน ทำให้หน้าเรายังดูชุ่มชื่นอยู่เสมอ เติมเต็มสารอาหารให้กับผิวเราไปอีกก


“Tens up” สารสกัดจากต้นชิโครี่ ที่ผสานเทคโนโลยี 3D Matrix จากต้นทาร่า ใดใดก็คือ สุดยอดผลลัพธ์แห่งการลดเลือนริ้วรอยทันทีที่ใช้ ปังไม่ไหวหรอกทุกคนต้องมาดูแต่ละไอเท็มกันดีกว่า ไปกันเล้ยย




          ตัวแรกมาก็ปังถูกใจกันไปเลย กับ “Power Lift Serum (Anti-aging)” ตามชื่อเลย ตัวนี้เนี่ยน้องเค้าเก่งเรื่องการยกกระชับ เติมเต็มร่องลึก ริ้วรอยให้ดูจางลง และที่สำคัญน้องเค้ากระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวด้วยย กระชับยังไม่พอ ต้องผิวดูสุขภาพดีนะจ้ะ เนื้อผิวก็บางเบานะ แพรวชอบ ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า แช่เย็นก่อนทาคือสดชื่นสุดๆ




          แต่ไอเท็มอีกหนึ่งตัวที่ขาดไม่ได้ไม่ว่าประการใด ก็คือตัว “Bounce & Bloom Essence” เรามีเซรั่มแล้วก็จริง แต่ถ้าเรายังไม่ได้ทำการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกก่อนบำรุงเนี่ย ครีมที่ใช้ไม่ว่าจะตัวไหน ประสิทธิภาพก็จะใช้ได้ไม่สูงสุด อดโชว์ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้นไปเลยเอาดีๆ ซึ่งแพรวแนะนำว่าให้เริ่มใช้ตัว Essence ก่อน แล้วจึงตามด้วยตัว Serum นะคะ เพราะการบำรุงหน้าเนี่ย เราจะต้องเริ่มทาจากตัวที่มีความเข้มข้นน้อยก่อน


          ทะแด้นนน~ ใช่แล้วหน้าสดแพรวเอง ทุกคนอย่าตกใจไป55555 ภายใต้เครื่องสำอาง แพรวซ่อนผิวพังๆแบบนี้ไว้เองแหละ (ร้องไห้แปป TT) ทั้งริ้วรอย หย่อนคล้อย รูขุมขนกว้าง ปัญหาผิวรอบด้านจริงๆเลยแพรว55555 คงจะรอให้มันพังไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้วแหละ ดูแลกันง่ายๆแบบนี้ ด้วยสกินแคร์ดีๆ ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วทุกคน ลุยไปกับแพรวกับ 7 วันหลังจากนี้ ไปจ้าา



before




จากผิวโทรม ก็กลายเป็นผิวใสขึ้นใน 7 วัน

 ทาทุกวันเช้า-เย็น ผลลัพธ์ดีๆก็ตามมาแบบแฮปปี้ไปเลยยย~




          ตามภาพเลยทุกคนไม่ต้องพูดเยอะ อันนี้คือแพรวแค่ทาแป้งฝุ่นเบาๆนะ คิ้วก็ไม่ได้เขียน5555 กรีดอายไลน์เนอร์เล็กๆ ทาปากหน่อยๆ ก็ออกจากบ้านได้แล้ว เพราะแค่มีผิวดี อะไรก็ดีอ่ะ ฮือออ ร้องไห้ด้วยความดีใจ55555 และ everyday skincare ก็จะตกเป็นของ 2 ไอเท็มนี้ไปเลยจ้า มงลงสุดด และอยากให้ทุกคนได้ลองนะ เชียร์ๆ เข้าไปดูได้ ช่องทางตามในเพจ FB : BeYouPlus มีโปรโมชั่นตล๊อดตล๊อด แพรวชี้เป้าละน้า ไปล้า บะบายยย~ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ >3<




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
28 ต.ค. 2563 เวลา 9:25 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล