คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิว Burberry Her London Dream Hair Mist มอบความหอมให้เส้นผม

17 ต.ค. 2563  |  474   3  



เคล็ดไม่ลับที่จะทำให้คนที่เดินผ่านต้องสนใจ 


แจนผมยาวมากจึงชอบที่จะม้วนผม


 ปล่อยผมสยายให้พริ้วไหวไปตามแรงลม


 .


แต่แจนไม่ได้สระผมทุกวันนะคะ เพราะหนังศีรษะไม่ค่อยมัน และผมยาวมากจะให้สระผมทุกวันก็ไม่ไหว เพราะฉะนั้นไอเทมที่จะขาดไม่ได้เลยคือ H a i r M i s t ไอเทมที่จะช่วยทำให้ผมมีกลิ่นหอมเพิ่มความมั่นใจอยู่ตลอดเวลา สามารถหยิบมาใช้เกือบทุกวัน มีพกติดรถเพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน ไม่ว่าจะฤดูร้อน หนาว ฝน ผมก็หอมสร้างความประทับใจให้คนที่อยู่ใกล้ๆได้ตลอดเวลา :)

______________________


ส่วนตัวสังเกตว่าแบรนด์น้ำหอมดังๆออกมาทำแฮร์มิสต์กันมากขึ้น 

ถูกใจผู้บริโภคอย่างเรามากๆ ^^ แจนรู้สึกว่าการใช้แฮร์มิตส์คุ้มค่ามาก เพราะแฮร์มิสต์กลิ่นเดียวกับน้ำหอมที่มีขนาดปริมาณไม่ต่างกันมาก สามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า (แม้ความเข้มข้นอาจจะไม่เท่ากัน) แต่การฉีดแฮร์มิสต์ลงเส้นผมก็ติดทนเส้นผมได้ดีไม่แพ้ฉีดน้ำหอมลงร่างกายเลย แถมยังเป็นการบำรุงเส้นผมไปในตัวด้วยเพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าแฮร์มิสต์เพราะฉะนั้นการปรุงน้ำหอมก็จะทำมาให้เหมาะสมกับเส้นผมเป็นพิเศษ^^

______________________




Her London Dream Hair Mist


Top Notes : Lemon, Ginger

Heart Notes : Rose, Peony

Base Notes : musk


Hair Mist กลิ่น Her London Dream เป็นเอกลักษณ์ของ Burberry ที่ผสมผสานกลิ่นหอมของมะนาว ที่มีกลิ่นของกุหลาบและโบตั๋นที่ช่วยมอบความสดชื่นทำให้รู้สึกสดใสมีชีวิตชีวาแต่ยังคงมีความเป็นกลิ่นอายของความหรูหรา  


วิธีใช้

เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงปลายผม




ความรู้สึกหลังใช้

Her London Dream เป็นกลิ่นรู้สึกว่าเข้ากับบุคลิกตัวเองได้มากๆอีกหนึ่งกลิ่นเลย ฉีดทีแรกกลิ่นแรกจะมีความอมเปรี้ยวของมะนาวและขิง แต่พอทิ้งไว้สักพักจะเป็นกลิ่นที่นุ่มขึ้นรู้สึกอบอวนด้วยความสดชื่น จึงเหมาะกับฉีดไปได้หลายในโอกาส สามารถเข้ากับการแต่งตัวได้หลายลุค สำหรับผมแจนติดทนนานราวๆ 6 ชั่วโมง! ที่สำคัญคนใกล้ชิดชอบกลิ่นนี้ เขาแฮปปี้เราก็แฮปปี้เนอะ ขวดขนาดกำลังพอดีพกพาง่าย หัวสเปรย์ละอองละเอียดฟุ้งกระจายดีมากๆ ^^ ก่อนไปทำงานก็จะฉีด 2 ฟึ๊ดก่อนไปพบปะผู้คนหรือยามที่ต้องใช้ส่งสาธารณะ เช่น BTS MRT ที่มีผู้คนหนาแน่นเบียดเสียด แล้วตัวเราค่อนข้างไม่สูงมาก จมูกคนอื่นจะพอดีกับศีรษะเราเพราะฉะนั้นแจนจะฉีดเป็นประจำเสริมความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ


ขนาด 30 ml 

ราคา 1950 บาท


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
18 ต.ค. 2563 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2563 เวลา 10:12 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล