คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

เมื่อสายฝ.แพ้ ฝ.ฝ้า มาเปลี่ยนผิวฝ้าเป็นผิวสวย ด้วยครีมทาฝ้า Concept Anti-Melasma Cream กันเถอะ | Megradiant

11 ต.ค. 2563  |  449   4  
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

เรียกได้ว่ามุกหายจากการรีวิวสกินแคร์ไปสักระยะพอสมควร เพราะมีช่วงหนึ่งมุกแต่งหน้าสายฝ. จัดเต็มแทบทุกวัน แต่ใครจะรู้ว่าจู่ๆวันหนึ่ง จากสายฝ. แซ่บๆ จะกลายเป็น "สายฝ.ฝ้า กระ และจุดด่างดำ" แบบนี้ แงงง




ช่วงนั้นบอกตามตรงว่ามุกหน้าพังมาก เป็นทั้งสิว ฝ้าจากแสงแดด รอยกระและจุดด่างดำก็เข้มขึ้น รูขุมขนกว้างขึ้น ซึ่งนั่นเกิดจากการไม่ดูแลตัวเอง แต่งหน้าแล้วล้างหน้าไม่สะอาด นอนดึก ไม่ทาครีมกันแดด คือเรียกได้ว่ามุกทำตัวเองล้วนๆ555

แต่แล้วมุกก็ได้มีโอกาสทดลองใช้ครีมตัวหนึ่งค่ะ เป็นครีมที่ช่วยให้ผิวมุกผ่านจุดวิกฤตนั้นมาได้ นี่เลยค่ะ...




ครีมทาฝ้า Concept (คอนเซ็ปท์ ) ที่มี Alpha Arbutin 1.2% (ตรงนี้มุกค้นหาข้อมูลมาแล้วจากเพื่อนที่เป็นแพทย์ ซึ่งตรงนี้เป็นค่าเปอร์เซ็นต์ที่ทางการแพทย์แนะนำด้วย) เจ้าตัวนี้สามารถจัดการปัญหาฝ้าได้ตรงจุด และเห็นผลช่วยให้ฝ้าจางลงได้ใน 3 สัปดาห์ รับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia เจ้าตัวนี้มี Multi-Whitening และมีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น วิตามิน B3 วิตามิน E ว่านหางจระเข้ ชะเอมเทศ โจโจบา เป็นต้น ที่ข่วยปรับสภาพผิวให้มีความสว่างกระจ่างใส มีความขุ่มชื้นมากขึ้นด้วยค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้ไม่มีพาราเบน(หรือสารกันเสีย) สารปรอท หรือสารฟอกขาวที่เป็นอันตรายต่อผิวเรานะคะ ผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically Tested) โดยแพทย์ผิวหนังปลอดภัยแน่นอน 100% ค่ะ




ส่วนตัว มุกใช้ครีมฝ้าคอนเซ็ปต์มาได้สองสัปดาห์แล้วนะคะ มุกขอพูดเลยว่าเจ้าตัวนี้มีประสิทธิภาพในการลดฝ้าได้จริงๆ

โดยก่อนที่มุกใช้เจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เนี่ย มุกมีรอยกระ จุดด่างดำ และฝ้าแดด ซึ่งตัวฝ้า อาจจะยังไม่ได้เห็นชัดเจนนัก ที่เห็นได้ชัดคือจะมีรอยกระรอยเดิมที่มีสีเข้มขึ้นจากการถูกแสงแดดเผาค่ะ รวมไปถึงมีสภาวะผิวแห้ง มีรอยผดผื่นขึ้นมาโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งมุกสันนิษฐานว่าเป็นเพราะการนอนดึกเป็นเวลาหลายคืนติดต่อกันและการแต่งหน้าหนักแล้วล้างหน้าไม่สะอาดค่ะ พอถึงเวลาปฏิวัติตัวเอง มุกก็ตัดสินใจลองใช้เจ้าคอนเซ็ปท์




มาดูเนื้อครีมกันค่ะ เจ้าครีมคอนเซ็ปต์เขาจะเป็นครีมเนื้อสีขาวแบบนี้เลยนะคะ ซึ่งครีมเขามีเนื้อเบาบาง เนื้อครีมนุ่มมากๆ เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก ทาแล้วไม่รู้สึกหนักเลยค่ะ

เนื้อเขาจะให้ความรู้สึกฉ่ำน้ำด้วย ซึ่งหลังทาทันทีจะรู้สึกได้ว่าผิวจะรู้สึกเย็น มีความชุ่มชื้น ซึ่งนั่นเป็นน่าจะเพราะจากสารสกัดวิตามิน E ในตัวผลิตภัณฑ์ด้วยค่ะ




และนี่คือรูปภาพเปรียบเทียบผิวของมุกก่อนใช้และหลังใช้ เรียกได้ว่าครีมคอนเซ็ปท์เปลี่ยนชีวิตมุกเลยค่ะ สภาพหน้าก่อนใช้คือพังยับเยินมาก ทั้งมีฝ้าแดด ผิวหน้าหมองคล้ำ รอยกระสีเข้ม มีสิวผดผื่นคัน และรอยแผลอักเสบจากสิวเหล่านั้น รูขุมขนก็กว้าง

หลังจากใช้มาเป็นเวลาสองสัปดาห์ มุกกล้าที่จะโชว์หน้าสดได้อย่า ง

ไม่อายใครเลย เพราะผิวดีขึ้นมาก ผิวมุกดูกระจ่างใส สิวผดหาย รอยจากสิวก็จางไป ใบหน้าสว่างขึ้น ส่งผลให้รอยกระและฝ้าแดดจางลง ที่สำคัญผิวมีความฉ่ำน้ำ ไม่แห้งกร้านแบบแต่ก่อน ผลลัพธ์คือดีมากๆ

ส่วนตัวมุกใช้แล้วชอบมาก ชอบตรงที่เขาเปลี่ยนผิวมุกไปเลย เป็นครีมที่เข้ากับผิวมุกมากๆ ใครที่กำลังตามหาครีมฝ้าอยู่ ต้องลองสักครั้ง แล้วจะรู้ว่า ตัวครีมฝ้าคอนเซ็ปท์นี้เกิดมาเพื่อคนมีฝ้าจริงๆค่ะ




ตัวนี้มุกได้มาจากร้านขายยาค่ะ

แต่จริงๆสามารถหาซื้อได้ง่ายๆที่ร้าน 7-11 (มีไซส์พกพาราคาเบาๆ 99 บาท) ร้าน Watsons หรือตามร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ เจ้าตัวนี้มุกได้มาในขนาดหลอด 12 g. ราคาเพียงแค่ 290 บาทเท่านั้นค่ะ

ใครอยากปรึกษาเรื่องผิวแอดไลน์ทางแบรนด์ได้เลยนะ Line @Conceptcream


#ครีมทาฝ้า #ครีมฝ้าคอนเซ็ปท์ #ConceptAntiMelasmaCream



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
12 ต.ค. 2563 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 ต.ค. 2563 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ อายุมากขึ้น เริ่มจะมีฝ้ามีจุดด่างดำแล้วเหมือนกัน 
12 พ.ย. 2563 เวลา 17:22 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล