Bio Essence BN Top

Clarins Double Serum เซรั่มที่ครองใจ หนีไปไหนก็ไม่พ้น <3

3 ต.ค. 2563  |  350   2  

 


แจนชอบใช้สกินแคร์ แต่ใช้ซ้ำๆบางทีก็รู้สึกเบื่อ บางทีอยากลองเปลี่ยนตัวใหม่ๆ แบรนด์ใหม่ๆ 

แต่มีเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ซื้อซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่เคยเปลี่ยนใจเลย คือ Clarins Double Serum  




จำได้ว่าครั้งแรกตัดสินใจซื้อ Clarins Double Serum

เพราะคำโฆษณาที่ว่าเป็น

“เซรั่มที่ขายได้ทุกๆ 6 วินาที”  

ฮรึ๊ยยยยยย แจนตื่นตาตื่นใจกับตัวเลขสถิตินี้มาก 

พอซื้อมาใช้แล้วรู้เลยว่าตัวเลขนั้นเกิดขึ้นได้จริง ทั้งผลลัพธ์และความรู้สึกดีขึ้นอย่างชัดเจน

 แจนขอยกขึ้นหิ้งให้เป็นเซรั่มที่ใช้แล้วชอบ ซื้อซ้ำบ่อยจนไม่นับแล้วว่ากี่ขวด <3



คุณสมบัติ

เซรั่มที่อุดมด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ที่ให้ผลลัพธ์หลายประการด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 20 ชนิด ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่คิดค้นและพัฒนาตั้งแต่ปี 1985 จนเป็นสูตรที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยนำการผสาน 2 ส่วนผสมไว้ใน 1 ผลิตภัณฑ์ ใช้สูตรดับเบิ้ลด้วยส่วนผสมที่ลงตัวในรูปแบบของน้ำและน้ำมัน และนวัตกรรมการเลียนแบบธรรมชาติ ทำหน้าที่บำรุงผิวช่วยให้ความกระจ่างใสแก่ผิว ลดริ้วรอย ฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิว กระชับรูขุมขน และให้ความชุ่มชื้นผิวตลอดวัน




วิธีใช้

หัวปั๊มมี 2 ขนาด สามารถเลือกปรับตามความต้องการของปริมาณได้ จากนั้นกดปุ่มลงฝ่ามือ 2-3 หยด 

วอร์มให้เข้ากัน ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ในตอนเช้าและก่อนนอน




เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

เซรั่มตัวนี้มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ผิวผสมค่อนไปทางแห้งแบบแจนมากๆ เพราะทาก่อนแต่งหน้าผิวก็ฟิน ทาก่อนนอนผิวก็ฟู กลิ่นของ Double Serum มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก เวลาใช้แจนหลังวอร์มเนื้อแจนชอบมาเอาอังที่จมูกและรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เนื้อสัมผัสมีน้ำมันเป็นส่วนผสมก็จริงแต่ให้ความรู้สึกบางเบาไม่เหนอะผิวเลย ปกติแจนใช้ในขั้นตอนก่อนนอนเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีเสริมตัวนี้ในการบำรุงตอนเช้าเพื่อเมคอัพที่ติดทนมากยิ่งขึ้น ><


หนึ่งในเซรั่มที่ครองใจ หนีไปไหนไม่พ้น


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
3 ต.ค. 2563 เวลา 16:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล