Bio Essence BN Top

ปังปุริเย่ กับเซรั่มลดเลือนริ้วรอย Trylagina

29 ก.ย. 2563  |  254   3  
ยิ่งอายุเยอะ สาวๆ อย่างเราก็กังวลเรื่องริ้วรอยเป็นธรรมดา แล้วจะทำอย่างไรให้ใบหน้าของเรามีริ้วรอยน้อยที่สุด หรือหากเป็นไปได้ไม่มีริ้วรอยเลยก็ยิ่งดี อีกอย่างช่วงนี้ได้ work from home เลยมีเวลาว่างมาก ถึงมากที่สุด เลยไปค้นหาครีมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยมาจ้า ไปสะดุดตากับครีมตัวนี้เป็นพิเศษ เพราะ พี่ตู่นันทิดา เค้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นไอดอลยุคแม่เราเลย แต่หน้าคือดีย์มาก ริ้วรอยแทบมองไม่เห็น แม่เจ้า .. วันนี้เลยถือโอกาส เอาเซรั่มตัวนี้มาพูดถึงกันสักหน่อยแล้ว …    

  


แพคเกจหรูดูแพงทีเดียวถ้าเทียบกับเคาร์เตอร์เบรนด์





ภายในกล่องดูดีมาก...น้อยแต่มากนะจ๊ะอันนี้




ก่อนหน้านี่เราเป็นคนผิวแห้งช่วงบริเวรทีโซน พอได้ใช้เซรั่มตัวนี้มาได้สักพัก ก็รู้สึกได้เลยว่า หน้าดูฟูขึ้ นุ่มขึ้น หน้าไม่แห้ง แล้วเนื้อเซรั่มคือบางเบามาก ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วไม่เหนอะหน้าสามารถทาได้ ทั้งเช้า และ ก่อนนอนเลย เค้ามีส่วนผสม และ สารสกัดจากคอลลาเจนใต้ท้องทะเลลึก จึงทำให้ผิวหน้าดูดีขึ้น ริ้วรอยดูจางลง หน้านุ่มฟูขึ้นรูขุมขนดูเล็กลงคือใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้านุ่มขึ้นจริงๆ อีกอย่างสามารถใช้เซรั่มตัวนี้คู่กับครีมอื่นๆ ที่เราใช้เป็นประจำได้เลย 





ที่สำคัญเค้ามีช้อนตัดครีมมาให้ใช้ด้วยเพราะครีมในกระปุกต้องรักษาความสะอาดก่อนใช้มากๆ เลย คือดีสุดเด้อ




ส่วนเนื้อเซรั่มจะออกสีขุ่นๆ หน่อย แต่ว่า เกลี่ยง่ายมาก อย่างที่บอกไปแต่ต้นแล้วว่า เนื้อเซรั่มบางเบามาก ซึมเข้าสู่ผิวคือไวสุดอะไรสุด 




โดยรวมแล้วคือชอบมาก เต็ม 10 ไม่หักเลยจ้า เพราะใช้แล้วตั้งแต่ครั้งแรกคือ สัมผัสได้ทันทีว่าหน้านุ่มขึ้น ผิวฟูขึ้น ยิ่งถ้าใช้เป็นประจำต่อเนื่องริ้วรอยดูลดเลือนลงอีกด้วยนะ เราใช้แล้วไม่รู้สึกแพ้ หรือ คันใดๆ เลย ชอบมากแนะนำเลยสำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มดีๆ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ตัวนี้ตอบโจทย์จ้า เอาจริงๆ เพราะพี่ตู่ด้วยแหละเราเลยไปหาดูว่าแกใช้ครีมอะไร เพราะเราดูซีรีย์ที่พี่แกเล่น และแบบหน้างี้ไม่เปลี่ยนเลยจ้าปังสุด ลืมบอกไปตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นด้วยแหละหากใครสนใจหรือหากอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็สอบถามได้ที่ FB TRYLAGINA BRAND ได้เลยเด้อ

#ครีมตู่นันทิดา มันดีมากๆ เลยเด้อ






3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
29 ก.ย. 2563 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2563 เวลา 10:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล