Bio Essence BN Top

เติมผิวให้ฉ่ำโกลว์ชุ่มชื้นสุดๆได้ด้วย VICHY AQUALIA VOLCANO DROP

22 ก.ย. 2563  |  632   4  
สวัสดีค่าปกติเป็นคนให้ความสำคัญกับความชุ่มชื้นของผิวหน้ามาก เวลาเลือกซื้อสกินแคร์จะเน้นคุณสมบัติเรื่องของการเติมน้ำให้ผิว หนึ่งในตัวที่เราใช้และส่วนตัวเราชอบมากคือ Mineral 89 ซึ่งเป็นเซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟตัวดังของ Vichy ซึ่งตอนนี้เค้าออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ที่เป็นไลน์ของการเติมน้ำให้ผิวเช่นกัน แต่ความเก๋ของน้องใหม่ตัวนี้นอกจะให้ความชุ่มชื้นแล้ว เค้ายังเป็นมอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์ที่ทำให้ผิวดูฉ่ำโกลว์อีกด้วย เลยอยากจะมารีวิวน้องใหม่ให้เพื่อนๆฟังกันจ้า โปรดักใหม่จาก Vichy นั่นก็คือ Vichy Aqualia Volcano Drop มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลแตกตัวเป็นหยดน้ำแร่ ชื่อคือน่าลองมากกก

 


ตัวนี้ส่วนผสมของเค้าดีมากอ่ะทุกคน มีทั้งน้ำแร่ภูเขาไฟ ไฮยาลูรอน และสควาเลน ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยนวัตกรรมโครงร่างตาข่ายของหยดน้ำมากถึง 11ล้านไมโครดรอป เรียกได้ว่ารวมตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นมาไว้ในหลอดเดียว 




เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเจลที่แตกตัวเป็นหยดน้ำ บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมนิดๆ ทาไปแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นมาก ดูฉ่ำวาวจริงๆ เราทาก่อนนอนตื่นมาหน้าดูฉ่ำวาว ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ทำให้ผิวดูสุขภาพดี แต่งหน้าแล้วหน้าไม่เป็นคราบ ระหว่างวันหน้าไม่แห้งแม้จะอยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ผิวมัน ผิวผสมก็ใช้ได้ค่ะ และปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน มิเนอรอลออย และพาราเบน อ่อนโยนมากค่ะ 






ความรู้สึกจากการใช้ ใช้มา 1 สัปดาห์รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น และเนื้อเค้าไม่เหนียวเหนอะหน้าเลย เราผิวผสมใช้ไปแล้วไม่ทำให้มันเยิ้มเลยค่ะ แต่ผิวดูฉ่ำโกลว์แบบมีสุขภาพดีแทน โดยรวมคือชอบมากๆค่ะ เป็นอีกตัวที่ตอบโจทย์สายงานผิว ลุคเกาหลีนิดๆ แถมราคาดีมากๆๆ 1300 บาท ได้ปริมาณมากถึง 75 มล. ใช้ได้ยาวๆเลยต้องบอกว่าเหมาะมากสำหรับไอเทมที่ต้องมีติดบ้านค่ะ 




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
 ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2563 เวลา 2:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
23 ก.ย. 2563 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2563 เวลา 9:53 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล