Bio Essence BN Top

เจลล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ สูตรดีท็อกซ์และปรับสมดุลย์ผิวจาก Charcoalogy

15 ก.ย. 2563  |  425   6  

 ชีวิตประจำวันในปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่าเราต้องเผชิญกับการถูกทำร้ายผิวอย่างมากในทุกกิจกรรมที่เราทำนอกบ้าน และ 2 ตัวการหลักเลยก็คือ แสงแดดและมลภาวะ เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ สูญเสียความชุ่มชื้น เมื่อผิวเราสูญเสียความชุ่มชื้นเนี่ย ผลที่ตามมากนี่คือมาเป็นขบวนเลยค่ะ ทั้งผิวแห้งกร้าน ผิวอ่อนแอเพราะ Skin Barrier หรือเกราะป้องกันผิวถูกทำลายทำให้ผิวระคายเคืองง่าย อาการแพ้ต่างๆ ก็จะตามมา และปัญหาที่แก้ยากที่สุดคือริ้วรอยก่อนวัยอันควร


 เราว่าทุกคนเคยเจอปัญหาเดียวกันว่าตอนที่เช็ดหน้าก่อนล้างหน้าจะเห็นว่าสำลีเป็นสีเทา มลภาวะที่มีอยู่ในปัจจุบันมีทั้งที่เรามองเห็นได้และมองเห็นไม่ได้ด้วยตาเปล่า โดยเฉพาะ PM2.5 เราไม่สามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่าเลย ถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาดเนี่ย ฝุ่นละลองพวกนี้ก็เหมือนบอมบ์ที่ถูกทิ้งไว้บนหน้าเราค่ะ มีแต่จะทำลายผิวเราให้ดูแย่ลง ฉะนั้นเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าของเราถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ห้ามมองข้ามและเลยเป็นอันขาด


 ต้องเล่าประสบการณ์ตัวเองให้ฟังว่าตอนที่เราอายุ 22-23 ปีเนี่ยเราเป็นคนที่ละเลยเรื่องการล้างทำความสะอาดหน้าก่อนนอน คือเพื่อนสนิทเราเค้าสามารถนอนโดยไม่อาบน้ำหรือล้างหน้า เราก็เลยทำตามเพราะความขี้เกียจของตัวเองด้วย ผลปรากฏว่าผิวหน้าเราแย่มาก สิวมาแบบไม่หยุด ผิวดูหมองคล้ำมาก ริ้วรอยเริ่มมาทั้งที่ 20 ต้นๆเท่านั้นเอง มีแต่คนว่าหน้าเราแก่เกินอายุ ตั้งแต่อายุ 27 เป็นต้นมาเราไม่เคยละเลยเรื่องการทำความสะอาดหน้าและอาบน้ำก่อนนอนเลย ทำให้ผิวหน้าเราดีขึ้นชัดเจน เราต้องเล่าความตลกว่าเราใส่ใจเรื่องนี้มากๆ ขนาดว่ากลับมาจากผับตอน ตี 4 เมามากเดินจะไม่ไหว ต้องไปนอนบนโซฟาซักพักเพื่อให้สร่าง จะได้ลุกมานั่งลบเครื่องสำอางและลากตัวลากไปอาบน้ำ ตอนนี้อายุ 35 หน้าเราไม่ดูแก่เกินอายุแล้ว 


 การล้างหน้า คือพื้นฐานของการดูแลผิวหน้าที่สำคัญที่สุด นอกจากจะต้องล้างให้สะอาดแล้วการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าเราก็สำคัญมาก ผลิตภัณฑ์ที่เราตั้งใจจะมารีวิวในวันนี้คือ

Charcoalogy Bamboo Charcoal Detoxifying Face Wash  





เจลล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ สูตรดีท็อกซ์และปรับสมดุลย์ผิว  


จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

 1.ปรับสมดุลย์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่อ่อนแอและแพ้ง่าย

2. ดูดซับสิ่งสกปรกบนใบหน้า ช่วยดีท็อกซ์ผิว 

3.ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง  

4.รักษาความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวดูสุขภาพดีและเนียนนุ่ม 


 **เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้งและผิวผสม*** 





 ส่วนประกอบสำคัญ  

ถ่านไม่ไผ่ – ช่วยดูดซับความมันและสิ่งตกค้างบนผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่มีในถ่านไม้ไผ่ 

ยูคาลิปตัส - ช่วยสลายสิ่งตกค้างบนผิว ช่วยให้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด 

ชาเขียว – ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมสลายของเซลล์ผิว และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย


 ***No Silicone and Pareben*** 


แพ็กเก็จ

 เป็นแบบหลอดบีบ เราชอบตรงที่มีซีลปิดมาอย่างดี ก่อนใช้ต้องแกะซีลออกก่อน 





เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เป็นเนื้อเจลสีดำ เวลาที่ผสมน้ำแล้วให้ฟองที่ละเอียดกำลังพอดี ไม่มากจนเกินไป 





หน้าเราตอนตื่นนอนเลยค่ะ  






 วิธีใช้ในแบบของเรา 

ใช้นวดวนลงบนหน้าที่เปียกเป็นเวลา 1 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด หลังจากล้างเสร็จ เราชอบที่จะใช้กระดาษทิชชู่เช็ดหน้าซับมากกว่าที่จะใช้ผ้าขนหนู อันนี้ความชอบส่วนตัวนะคะ 





ความรู้สึกหลังใช้ 

 เราชอบกลิ่นของผลิตภัณฑ์มากเลย ตอนนวดลงบนหน้านี่ฟินมากๆ ทั้งหอมทั้งฟองนุ่ม เราใช้มาได้สัปดาห์กว่าเราไม่รู้สึกถึงความแห้งตึงใดๆ เลย อย่างที่เราเคยบอกว่าเราชอบมีปัญหาว่าถ้าเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าไม่ดี จมูกเราจะลอกเป็นขุยชัดเจนเลย แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลยและรู้สึกว่าล้างหน้าสะอาดมากจริงๆ ชอบความรู้สึกหลังล้างหน้าเสร็จมากค่ะผิวนุ่มดีมาก ตอนนี้เราให้พี่สาวลองใช้ด้วย พี่สาวก็ชอบเหมือนกัน ปัญหาสิวอุดตันก็ลดลง สิ่งที่ถูกใจเรามากที่สุดคือราคาน่ารักน่าคบมาก เราเป็นคนที่ใช้ของแพงซะส่วนใหญ่ แต่ถ้าเราสามารถหาของถูกและดีพอๆกันได้ เราก็เลือกใช้ของราคาน่ารักดีกว่าค่ะ 


 ราคา 159 บาท (100 ml.) 





สามารถหาซื้อได้ที่ Gourmet Market, Home Fresh Mart, BIG C, Watsons, EVEANDBOY, KIS Beauty Store, SunCosmate และร้านค้าเพื่อสุขภาพชั้นนำทั่วประเทศ  


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
16 ก.ย. 2563 เวลา 5:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
16 ก.ย. 2563 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
16 ก.ย. 2563 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
18 ก.ย. 2563 เวลา 19:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ


15 มิ.ย. 2565 เวลา 8:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล