ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

A Must สกินแคร์ที่เกิดมาเพื่อสร้างผิวแข็งแรง

10 ก.ย. 2563  |  469   3  



สวัสดีค่าา มาเจอกันอีกแล้วว

 ในฐานะที่เรามีสกินแคร์เยอะมาก แล้วก็ลองนู้นลองนี้เยอะไปหมด บวกกับเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย ช่วงหลังๆมานี้ผิวดีขึ้น แข็งแรงขึ้น แพ้น้อยลง เลยขอมารวบรวมกระทู้สกินแคร์ที่เกิดมาเพื่อสร้างผิวแข็งแรงในแบบฉบับของเรา มาให้เพื่อนๆได้อ่านและเสียทรัพย์ตามกันค่า




และนี่คือสกินแคร์ทั้งหมดที่เราจะพูดถึงค่า

 มีทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้หลักๆเลยเค้า 

เน้นเรื่องความชุ่มชื้น ผิวบอบบางสามารถใช้ได้ และช่วยเรื่องเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

 ซึ่งเราเองใช้มาเนิ่นนาน ก็ค้นพบว่า เอ้ออ เค้าช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆแหล่ะ สังเกตจากการที่หน้าแหกยากขึ้น ปกตินี่อะไรนิดหน่อยก็คือพังแล้ว ตอนนี้เลยขอหยิบมาเม้าท์มอยกันหน่อย




Biotherm Life Plankton Clear Essence 


 ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์ที่เป็นฉบับอัพเดตมาจาก Biotherm Life Plankton Essence อีกทีนึง เนื้อจะเบากว่า แต่มีLife Plankton ความเข้มข้นสูงสุด 5% เลยทีเดียว ซึ่งตัวนี้เค้าจะช่วยฟื้รบำรุงผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสด้วย และที่สำคัญคื่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่าาา 


 เราชอบมากเลยตัวนี้คือเค้าปลอบประโลมผิวได้ดีมาก เวลาไปกดสิวมาใหม่ๆ หรือว่าหน้าระคายเคืองจากแดด กลับบ้านมาโป๊ะตัวนี้ไปเลย ความแดงบนผิวลดลงได้จริง รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ที่สำคัญให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆเลย อันนี้คือเลิฟๆเลย 


 ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืนเลยนะ เนื้อเค้าไม่หนักมาก ซึมเข้าผิวได้ดีมากค่ะ ถือว่าผ่านเลย สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยที่เมคอัพไม่พังด้วย




มาต่อกันที่ตัวต่อมา เราเพิ่งใช้ได้ไม่นาน แต่บอกได้เลยว่า รักน้องเค้ามากจ้า 


 Fresh Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum ​ 


ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มเนื้อ Bi-phase คือแยกระหว่างน้ำกับน้ำมัน ก่อนใช้ก็ต้องเขย่าให้ผสมเป็นเนื้อเดียวกันก่อน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีสุดๆไปเลยค่ะ

 เค้าช่วยแก้ปัญหาผิวขาดน้ำของเราได้ดีมาก จริงๆเค้าสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ เพราะเค้าเน้นเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวสมดุลมากขึ้น เพราะฉะนั้นเมื่อผิวเรามันสมดุลขึ้นแล้ว ก็จะระคายเคืองยากมากขึ้นนั่นเองค่ะ 


เนื้อเค้าเห็นเป็นเนื้อออยล์หลายคนตกใจ ไม่ต้องตกใจน้าา เขย่าให้เข้ากันก็จะลดความมันลงได้ ทาที่ผิวก็ซึมได้ดีมากขึ้นด้วยค่ะ เค้าไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิวนะ แต่จะทิ้งความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวเราค่ะ จริงๆเราใช้ทั้งเช้าและกลางคืนเลย แต่จะเน้นหนักไปที่กลางคืนค่ะ ถ้าวันไหนนอนน้อยๆ รู้สึกผิวมันไม่ค่อยชุ่มชื้น เราจะบวดตัวนี้เพิ่มเข้าไปในตอนเช้าด้วยค่ะ สำหรับเราใช้ตอนเช้า เมคอัพไม่เยิ้มนะ เลิศมากค่ะ




Aesop Lucent Facial Concentrate


 ลูกรักที่เคยเขียนรีวิวไปเมื่อนานมากๆแล้ว คือที่สุดของการช่วยให้ผิวแข็งแรงเลยค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยเสริมการสร้างเซราไมด์บนผิวให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น ช่วยทำให้ผิวฟูขึ้น ที่สำคัญคือช่วยจัดการรอยแดงได้ดีมากๆ  

บอกเลยว่าเราเองเวลาเป็นผื่นแพ้ เราจะกลับมาซบอกน้องเค้าตลอด คือเค้าให้ความชุ่มชื้นได้มาก แล้วยังช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีด้วย เหมือนพวกผดผื่นต่างๆ จะค่อยๆลดลง ซึ่งผิวก็ฟูขึ้นเลยหลังจากผ่านมรสุมมา บอกเลยว่า ซื้อซ้ำแน่นอน!! 


นอกจากใช้ต่อเนื่องแล้วจะช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นแล้ว เราอยากแนะนำเลยสำหรับคนที่เป็นสิว เพราะเค้าช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีเช่นกันค่ะ 


เนื้อเซรั่มเค้าก็ไม่ได้เหนียวนะ มีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย นวดๆแปปนึงก็ซึมเข้าผิวได้ดีเลย ใช้ต่อเนื่องจะรับรู้ถึงความว่าผิวกระจก ผิวดีเลยแหล่ะ




PANPURI ArunaYouth Night Oil 


 เรียกได้ว่าเป็นออยล์บำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างเร่งด่วนมากๆเลยแหล่ะสำหรับตัวนี้ นอกจากนี้แล้วยังช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า เพิ่มความกระชับ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย แบรนด์นี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของส่วนผสมมจากธรรมชาติและออร์แกนิคถึง 100% ซึ่งเราเองชอบมากๆ และที่สำคัญคือคนผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้จ้าาาา  


เราใช้น้องเค้าตอนกลางคืนอย่างเดียวค่ะ ความพิเศษของเค้าคือเค้าเป็นออยล์ที่เนื้อเบามาก ไม่หนักผิวเลย ถูกจริตคนผิวมันแบบเรามาก และผลลัพธ์ที่ใช้คือผิวกระชับขึ้นมาก พวกริ้วรอยเล็กๆก็จางลง แถมยังช่วยในเรื่องของรอยแดงรอยดำสิว เราว่าจางลงไวขึ้นด้วยนะ


 สาวๆผิวแพ้ง่ายคนไหนที่อยากใช้ออยล์ เราแนะนำจากตัวนี้เลย คือที่สุดแล้วจ้า สบายผิว ที่สำคัญ กลิ่นหอมผ่อนคลายมากๆด้วย




BoNTCARE Defense Plus ​ 


ตัวต่อมาอันนี้แนะนำมาก เป็นสกินแคร์ของคุณหมอที่ BoNTCARE Clinic เราเองไปตามมาจากเพื่อน ด้วยความที่ทางเราเป็นสายคลินิกอยู่แล้ว เลยค่อนข้างเชื่อใจเลย เพราะว่าคุณหมอจะเป็นคนคิดค้น


 ตัวนี้เค้าจะเน้นเรื่องการสร้างเกราะให้ผิวแข็งแรงขึ้น ป้องกันปัญหาผดผื่น แพ้ต่างๆ รวมไปถึง Sebderm ด้วยนะ


 ก่อนหน้านี้เราหน้าเห่อแพ้ จากการลองครีมอันนึง ก็คือใจเสียมาก ก็อ่ะ มาลองใช้ตัวนี้ คือแกร ดีเฉยแหล่ะ คือผื่นยุบ สบายหน้ามากขึ้น ดีใจมากอ่ะ แล้วเห็นเราเป็นคนหน้ามัน แต่จะมี Sebderm ตรงซอกจมูก ซึ่งแก้ยากมาก ตอนเช้าจะแบบเนียนเรียบเลยนะ พอบ่ายๆก็ขึ้นมาอีกแล้ว เป็นงงมาก เพื่อนเราแนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ เราแบบ แกเอ๊ยย มันยุบอ่าา ก็ใช้ต่อเนื่องมาเลย 


 คือใครมีปัญหาเป็น Sebderm เราแนะนำเลยๆๆ 





มาที่ตัวสุดท้ายกันบ้าง 


 BONTCARE POWER INFUSING MOISTURIZER


 ตัวนี้มาพร้อมกันกับ BoNTCARE Defense Plus ค่ะ จัดมาพร้อมกันเลย ตัวนี้เน้นเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว แล้วก็สามารถป้องกันการเกิดผดผื่นได้ด้วย โดยรวมคือเค้าจะเน้นเรื่องการเติมความชุ่มชื้นผิว และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดอาการแพ้ต่างๆ 


 ตัวนี้เนื้อเค้าเป็นม้อยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ที่เบาผิว ไม่หนักเลย ที่สำคัญคือ ควบคุมความมันได้ดีด้วย เราใช้ตัวนี้รู้สึกว่าทำให้ผิวเรามันลดลงด้วยนะ เค้าจะช่วยรักษาสมดุลให้กับผิวเราแหล่ะ 


เนื้อเค้าเบาและเกลี่ยง่ายอย่างที่บอก เราเลยเอามาใช้ตอนเช้าด้วย เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนการลงกันแดด ไม่เหนอะผิวนะ ทำให้เมคอัพทนดีด้วย ไม่เยิ้ม อาจจะเพราะว่าผิวได้รับความชุ่มชื้นที่มากพอแหล่ะ 




จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า อันนี้คือเวอร์ชั่นอัพเดตของเราในช่วงนี้แหล่ะ เราเองเป็นคนที่ผิวไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะต้องลองนู่นนี่บ่อย แล้วก็บำรุงน้อย เลยพยายามหาสกินแคร์ที่เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและทำให้ผิวแข็งแรงเป็นหลักๆค่ะ ตอนนี้ผิวผ่านสมรภูมิมาแล้ว เรียบเนียนขึ้นแล้วจ้าา ผดหายไปแล้วจ้าาา ดีใจน้ำตาไหลลล 


 ใครที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ต้องขอบคุณจริงๆค่า มีตัวไหนใช้เหมือนกัน หรือมีตัวไหนอยากแนะนำเราได้เลยน้าาา ยังคงอยากลองต่อไป 5555 


 สวัสดีค่า


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
10 ก.ย. 2563 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
10 ก.ย. 2563 เวลา 19:19 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล