รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

How to ... เผยผิวสวยสุขภาพดีด้วย “Fresh Mask“

19 ส.ค. 2563  |  535   4  


Hello สวัสดีค่าาา สาวๆ Cosmenet ทุกๆคนน ^^ 

     กลับมาพบกับเราใน Cosmenet อีกแล้ววค่าาา และแน่นนอนค่ะสาวๆ กลับมาพบกันแบบนี้ก็ต้องมีเรื่องราว ความสวย ความงามมา เม้ามอย กันอีกแน่นอนค่ะ และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลยยย  

     เราเชื่อค่ะ ว่าสาวๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น สาวเล็ก สาวใหญ่ สาววัยทำงาน หรือสาวๆวัยไหนๆ ก็คงอยากจะมี ผิวหน้าที่ดูขาวสว่างกระจ่างใส สุขภาพดี มีออร่า กันทั้งนั้น และใช่ค่ะสาวๆ ถ้าเราอยากจะมีผิวหน้าที่ดูสุขภาพดีการบำรุงจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นและสำคัญมากๆ  


     ซึ่งการบำรุงผิวหน้าก็มีด้วยกันมากมายหลายรูปแบบค่ะสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นครีม เซรั่ม น้ำตบ หรือรวมไปถึงการบำรุงในรูปแบบ Mask Sheet หรือ แผ่นมาสก์หน้านั่นเองค่าาาา สาวๆหลายคนก็อาจจะเคยใช้เจ้า Mask Sheet กันมาบ้างแล้วใช่มั๊ยค่ะ ??? แล้วสาวๆรู้มั๊ยค่ะว่า เจ้า Mask Sheet ที่เราใช้กันเนี้ย เค้าแตกต่างจากการบำรุงในรูปอื่นๆยังไง ??? แล้วเราควรเลือกใช้แบบไหนน??? วันนี้เราจะพาสาวๆ ไปทำความรู้จักกับเจ้า Mask Sheet กันค่าาาา พร้อมกันรึยังค่ะสาวๆ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยยค่าาา  


     ซึ่งการบำรุงผิวหน้าก็มีด้วยกันมากมายหลายรูปแบบค่ะสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นครีม เซรั่ม น้ำตบ หรือรวมไปถึงการบำรุงในรูปแบบ Mask Sheet หรือ แผ่นมาสก์หน้านั่นเองค่าาาา สาวๆหลายคนก็อาจจะเคยใช้เจ้า Mask Sheet กันมาบ้างแล้วใช่มั๊ยค่ะ ??? แล้วสาวๆรู้มั๊ยค่ะว่า เจ้า Mask Sheet ที่เราใช้กันเนี้ย เค้าแตกต่างจากการบำรุงในรูปอื่นๆยังไง ??? แล้วเราควรเลือกใช้แบบไหนน??? วันนี้เราจะพาสาวๆ ไปทำความรู้จักกับเจ้า Mask Sheet กันค่าาาา พร้อมกันรึยังค่ะสาวๆ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยยค่าาา 

 

     รู้จักกับหลักการทำงานของเจ้า Mask Sheet กันไปแล้วเราไปทำความรู้จักกับวิธีการเลือก Mask Sheet กันบ้างนะคะ หลักการง่ายที่เราใช้เลือก Mask Sheet ก็คือ เราจะเลือกตามสภาพผิว และปัญหาของผิวหน้าที่เราต้องการแก้ไขนั่นเองค่ะสาวๆ และที่สำคัญควรเลือกที่ส่วนที่ส่วนผสมของตัว Mask Sheet ด้วยค่ะ เช่น Mask Sheet บางตัวมีส่วนผสมของนำ้หอมหรือแอลกอฮอล์ ซึ่งก็มีสาวๆหลายๆคนแพ้ ก็ไม่ควรเลือกมาใช้ค่าาา ไม่ใช่ว่าใครบอกตัวไหนดี เราจะสามารถใช้ตามได้ทั้งหมดน๊าา  


     ยกตัวอย่าง นะคะสาวๆ เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาผิวหน้า หมองคล้ำ จากแสงแดด (คือเราค่อนข้างทำงาน Out door บ่อยมากๆ) และปัญหาผิวแห้งกร้าน ดูโทรมและดูขาดการบำรุงค่ะ และที่สำคัญเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ TT โดยเฉพาะแอลกอฮอล์ไม่ได้เลยค่ะสาวๆ ดังนั้นเวลาเราเลืกกซื้อ เจ้า Mask Sheet เราจะเลือกที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราก่อนเป็นอันดับแรก และสำหรับ Mask Sheet ที่เราเลือกใช้ก็คือ Fresh Mask จาก Reindeer นั่นเอง 


     สำหรับ Fresh Mask จาก Reindeer เค้าเป็น Essence บำรุงผิวหน้าเข้มข้นในรูปแบบ Mask Sheet นั่นเองค่ะตัวเนี้ยเค้าจะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ และสุขภาพดี ช่วยฟื้นฟูผิวที่เกิดความหมองคล้ำจากการถูกทำร้ายของแสงแดด ทำให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และนอกจากนี้ยังช่วย ลดเลือนริ้วรอย และลดการอักเสบของสิวอีกด้วยค่าา


     ซึ่งเจ้า Fresh Mask ของเราเนี้ย เค้ามีส่วนประกอบของสารสกัดที่มีประโยชน์ มากมายเลยค่ะ เช่น (เดี๋ยวไปทำความรู้จักกับสารสกัดกลักของเค้ากันนิดนึงน๊าาาา…) 

     • Hyaluronic Acid 5 ชนิด จากประเทศญี่ปุ่น ตัวนี้จะช่วยกะตุ้นและฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวตึงกระชับขึ้น และนอกจากนี้ยังช่วยลดเรือนริ้วรอยต่างๆได้ดีอีกด้วยค่า 

     • Whitening Complex 10 ชนิด ที่จะช่วยทำให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และนอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำได้อีกด้วย 

     • Aloe Vera ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน เพราะด้วยเจ้าสารสกัดตัวนี้มีส่วนทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีมากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเนื้อเยื่อส่วนที่ชำรุด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กระชับรูขุมขน ลดการอักเสบ และการละคายเคืองของผิวได้อีกด้วยค่าา 

     นอกจากนี้ยังมี Vitamin C และสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อผิวอีกหลายชนิดและที่สำคัญ เค้าไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ ซิลิโคลน และสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว มั่นใจได้เลยค่ะว่าจะไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวหน้าอย่างแน่นอน เพราะ Fresh Mask ตัวนี้เค้า ผลิตโดย พฤกษา แลบบอราเทอรี่ ที่ผลิต เครื่องสำอางค์ให้กับ พฤกษาคลีนิก นั่นเองค่า 


     มาที่ตัวเนื้อสัมผัสของตัว Fresh Mask กันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับตัวแผ่นมาร์ก เค้ามาในรูปแบบเส้นใยฝ้ายที่มีความนุ่มละมุน ไม่บาดผิว และอัดแน่นไปด้วยตัว Essence บำรุงผิว และที่เราชอบมากๆก็คือ ตัว Essence บำรุงของ Fresh Mask เค้าไม่หยดเป็นน้ำ จึงทำให้ตัว Essence บำรุงสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และไม่หยดเลอะเทอะตามเสื้อผ้าด้วยค่าา  


     สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายมากๆ อย่างที่สาวเคยใช้กันเลยค่ะ ทำความสะอาดผิว และจากนั้นก็ใช้ Fresh Mask มาสก์ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที โดยไม่ต้องล้างออกค่าาา   


     เรามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันบ้างค่ะสาวๆ เริ่มที่ความรู้สึกในขณะที่เรามาสก์ เจ้า Fresh Mask ไว้บนผิวหน้ากันเลยค่าา โดยขณะที่มาสก์เรารู้สึกได้ถึงความสดชื่นและผ่อนคลายผิวมากๆ ตามสโลแกนของเค้าเลยค่ะ So Fresh Fresh Mask (กระชิบค่ะสาวๆ ตัว Fresh Mask เค้าเป็น Mask แบบให้ความเย็นได้โดยไม่ต้องแช่ตู้เย็นค่าา)

      นอกจากนี้เรารู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกหลังจากที่เราได้ใช้ Fresh Mask เลยค่ะว่า ผิวหน้าชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ อิ่มน้ำ ดูไบร์ทขึ้น จากที่เคยดูแห้งกร้าน หมองคล้ำ ขาดการบำรุง ก็กลับมาดูสุขภาพดีขึ้นได้ในแผ่นเดียวเลยค่ะ ที่สำคัญไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวเลยค่ะ และที่เราชอบมากๆอีกอย่างนึงเลยก็คือ แต่งหน้าติดทนมากขึ้นทั้งวันเลยค่าา


     ลืมบอก Tip ไปค่ะสาวๆ หลังจากที่ มาสก์ด้วย Fresh Mask เสร็จแล้วเราจะใช้ตัว Essence ที่เหลือในซอง นวดวนบริเวณผิวหน้าและลำคอเพื่อช่วยให้ตัว Essence ซึมเข้าผิวหน้าและบำรุงผิวหน้าได้ดีมากขึ้นนั่นเองค่าา ที่สำคัญสาวๆ ไม่ควร มาร์กทิ้งไว้นานเกิน 20 นาทีนะคะ เพราะตัวแผ่น มาร์กจะเริ่มดูดความชุ่นชื่นออกจากผิวหน้าค่าา

 

     สรุปค่ะสาวๆ สำหรับ Mask Sheet ถือได้ว่าเป็น อีก 1 item ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าของเราได้ดีมากๆอีกตัวนึงเลยค่ะ เพราะทั้งใช้ง่ายและยังสามารถบำรุงให้เห็นผลลัพธ์ได้อย่างเร่งด่วนได้อีกด้วยนะคะ (คืออรักกก^^)  


     สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าเหมือนกันกับเรา หรือกำลังมองหา Mask Sheet ดีๆสักตัวนึง เราว่า Fresh Mask จาก Reindeer ก็เป็นอีกนึงทางเลือกที่ดีมากๆเลยค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจ หรืออยากลองใช้ Fresh Mask จาก Reindeer ก็สามารถ ไปหาสั่งซื้อกันได้ตามช่องทางการสั่งซื้อข้างล่างนี้เลยยค่าา แบบซองราคา 75 บาท และแบบกล่อง 5 แผ่น ราคา 350 บาทเท่านั้น และที่สำคัญตอนนี้เค้ามีโปรดีๆ ซื้อ 1 แถม 1 ค่าา อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าาา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปสั่งซื้อ Fresh Mask มาตุนไว้ก่อนค่า บ๊ายย บายย


ช่องทางการสั่งซื้อ 

FB : Reinderrthai 

Shopee , Lazada : Reindeer_Thailand  




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
20 ส.ค. 2563 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 ส.ค. 2563 เวลา 14:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 ส.ค. 2563 เวลา 9:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล