รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Dii Skincare คุณค่าจากธรรมชาติใต้ท้องทะเลลึก

11 ส.ค. 2563  |  465   4  



" Dii ไม่ได้มีดีแค่ Time Reversal Clay Mask เท่านั้นน้า " 

​​​​เ พ ร า ะ ยั ง มี ผ ลิ ต ภั ณ ฑ์ อื่ น ๆ อี ก เ พี ย บ ตัวอย่างเช่น 

- COLLAGEN TIME REVERSAL 

- DAY TIME REVERSAL

- NIGHT TIME REVERSAL 

- TIME REVERSAL SERUM 

- TIME REVERSAL SUNSCREEN 

- TIME REVERSAL EYE CREAM 

- TIME REVERSAL LIP BLAM 

- TIME REVERSAL CLEANSE 

- BODY COLLAGEN 

- TIME REVERSAL 

- Dii SUPER THIN SHEET MASK




 เพราะฉะนั้นกระทู้นี้แจนขอพามาทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้เพิ่มเติมที่ใช้อยู่เป็นประจำในช่วงนี้ 

ซึ่งเป็นกลิ่นเดียวกันแจนชอบ เพราะ ใช้แล้วผิวฟิลกู๊ดมาก 

 ______________________




Dii Time Reversal Clay Mask 

ขนาด 50 ml 

ราคา 850 บาท

 คุณสมบัติ 

ม า ส์ ก บู ส เ ต อ ร์ ตั ว ฮิ ต ที่ มี ส่ ว น ผ ส ม จ า ก ธ ร ร ม ช า ติ

 ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของอนุมูลอิสระและมลภาวะ โดยมี Purisoft Extract ทำงานโดยดักจับสารมลพิษที่เกาะติดผิว เช่น โลหะหนัก ที่ปนเปื้อนมาจากเม่าควัน รวมถึงคราบบุหรี่ และคราบเครื่องสำอางค์ ช่วยทำความสะอาดสิ่งอุดตันในรูขุมขน Willow Bark extract มีคุณสมบัติเป็นยาสมานแผล ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันได้ล้ำลึกระดับรูขุมขน และช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ออกอย่างอ่อนโยน Gigawhite สารสกัดพืชพรรณจากเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ซึ่งมีประสิทธิภาพในการป้องกันกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิว พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวและคงความชุ่มชื้นของน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ ช่วยให้รูขุมขนที่กว้าง กระชับขึ้น ดูเรียบเนียนและเล็กลง ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดด 


วิธีใช้ 

ทาให้ทั่วใบหน้าที่สะอาด ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออก ใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ( สำหรับแจนจะใช้ทาเฉพาะจุดที่เป็นสิวอักเสบหรือสิวผดโดยทาทิ้งไว้นานกว่าคำแนะนำข้างต้นสักประมาณ 1-2 ชั่มโมงแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ) 


เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

มาสก์โคลนสีเขียวขี้ม้า กลิ่นหอมที่เป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของ Dii แจนชอบกลิ่นนี้มากๆเวลาอยู่บนผิวแล้วรู้สึกฟินและผ่อนคลายเป็นอย่างดี เนื้อไม่เหลวและไม่หนืดจนเกินไปทำให้เกลี่ยง่าย ไม่แห้งตึง ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุณหภูมิห้อง ตัวนี้แจนจะใช้ทั่วใบหน้าเลยหลอดนึงใช้ได้นานค่ะ ชอบผลลัพธ์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างดี เมื่อมีสิวรูขุมขนของผิวบริเวณนั้นจะดูกว้างขึ้น แจนจะหยิบมาใช้โดยจะแต้มเฉพาะจุดหรือทาทั่วหน้าก็ได้ พอทิ้งไว้ตามระยะเวลาที่กำหนดข้างต้นแล้วล้างออก ผลที่ได้คือรูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวดูอักเสบลดลง 


.



Dii Time Reversal Essence Toner

 ขนาด 100 ml 

ราคา 850 บาท 


คุณสมบัติ 

Natural Lactic Acid ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่อยู่บนผิว Biodetox สารสกัดจากพืชตระกูลส้ม,บร๊อกโคลี่,และว่านหางจระเข้ อันอุดมไปด้วยสาร Anti-Oxidant จากธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมการบำรุงให้ผิวกระจ่างใส Sea Mineral Water เป็นน้ำแร่ที่ได้จากท้องทะเลที่อุดมด้วยแร่ธาตุ ทำให้ผิวไม่มีอาการแดงและแห้งตึง ลดการอักเสบหลังล้างหน้า 


 วิธีใช้ 

สามารถใช้ได้หลายวิธี 

1. เช็ดหน้าหลังทำความสะอาดผิวหน้า 

2. ใช้เป็นน้ำตบหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า 

3. ชุบสำลี แล้วนำมาแปะให้ทั่วใบหน้า หลังออกแดด หรือเมื่อต้องการความผ่อนคลาย และชุ่มชื้นบนใบหน้า  


เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

น้ำสีเหลืองนวลใสสะอาด กลิ่นหอมสดชื่นในสไตล์ของ Dii เมื่อเช็ดลงผิวจะทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวผ่อนคลายหลังจากล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างดี รูปลักษณ์ของขวดดีไซน์สวย ดูจากรูปเหมือนวัสดุทำจากแก้วแต่จริงๆแล้วไม่ใช่จึง ทำให้ไม่ต้องระมัดระวังขณะใช้มาก เนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาในปริมาณที่กำหนดได้เพราะมีปากขวดที่ช่องไม่ใหญ่จนเกินไป 


.



Dii Collagen Time Reversal 

ขนาด 50 ml 

ราคา 2,350 บาท

 

คุณสมบัติ 

 ค อ ล ล า เ จ น เ ข้ ม ข้ น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Andaman Peptide High Collagen สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงอันอุดมไปด้วยแอสต้าแซนทีน ที่มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว และกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต ส่งผลให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับและอ่อนเยาว์ ประสิทธิภาพในการอุ้มน้ำของคอลลาเจน ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น หรือหลังจากผิวเผชิญกับความร้อนและแสงแดด เพื่อป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระจากความร้อนสะสมใต้ผิว 


วิธีใช้

 ตักเนื้อคอลลาเจนออกมาและทาให้ทั่วบริเวณผิวหน้า และลำคอ โดยสามารถใช้คอลลาเจนนี้นวดเพื่อยกกระชับผิวได้ สามารถใช้ได้ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอน แต่ส่วนตัวคิดว่าหากมีผิวมันและต้องการใช้ตอนเช้าให้วอร์มเนื้อคอลลาเจนก่อนและลูบให้ทั่วใบหน้า ส่วนผิวแห้งสามารถได้ตามคำแนะนำของแบรนด์เลยค่ะ


เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้

คอลลาเจนในรูปแบบเนื้อเจลเด้งดึ๋ง เกลี่ยง่าย เมื่อทาลงผิวแล้วผิวได้รับความผ่อนคลาย เย็นสบายม๊าก มอบความชุ่มชื้นเหมือนมีฟิล์มบางๆมาเคลือบผิว ตัวนี้แจนชอบหยิบมาใช้ในวันที่โดนแสงแดดหรือรู้สึกเหนื่อยพอใช้แล้วเหมือนผิวได้รับการปลอบประโลมอย่างดี :D


 _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 

 T E X T U R E

 _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 









4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
13 ส.ค. 2563 เวลา 8:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
13 ส.ค. 2563 เวลา 17:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ


6 ธ.ค. 2565 เวลา 13:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล