Bio Essence BN Top

เอาชนะริ้วรอยแห่งวัยด้วย PrimaNest ความล้ำค่าจากรังนก

26 ก.ค. 2563  |  415   4  

เวลาไม่เคยคอยใคร 

เป็นคำกล่าวไม่เกินความเป็นจริงเลยค่ะ 

.... 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวของเราที่ร่วงโรยไปตามวัย ปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ที่มีสาเหตุ มาจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น นอกเหนือจากนั้นยังมีอีกหลายปัจจัยที่เป็นตัวกระตุ้นให้ร่างกายสร้างสารอนุมูลอิสระที่มากขึ้น เช่น มลภาวะต่างๆที่ต้องเจอในแต่ละวัน ทั้งควันบุหรี่ ไอเสียจากรถยนต์ ฝุ่นละออง รังสี UV อาหารที่เรารับประทานเข้าไป หรือแม้แต่ความเครียด ล้วนส่งผลต่อผิวพรรณและร่างกายเราทั้งสิ้น  

_____________________

เพราะฉะนั้นจึงต้องหาวิธีว่าจะทำอย่างไรเพื่อทำให้เราสามารถชะลอริ้วรอยแห่งวัยเหล่านี้ไว้ได้ ยืดเวลาให้ยังคงหน้าเด็ก ปราศจากริ้วรอยหรือช่วยให้ริ้วรอยจางลง คงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ โดยไม่ต้องไปพึ่งศัลยกรรมให้เจ็บตัว และต้องมีความปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง เป็นที่ยอมรับกันในทางการแพทย์ของศาสตร์การชะลอวัย

_____________________

รังนก (Edible bird’s nests)

เป็นผลผลิตที่ได้จากน้ำลายของนกอีแอ่น ถือว่าเป็นอาหารที่มีคุณค่า เป็นที่นิยมของคนจีนมาเป็นเวลานานนับพันปี ได้รับการขนานนามว่า “คาเวียร์แห่งตะวันออก (Caviar of the East)” เป็นอาหารบำรุงชั้นยอดของฮ่องเต้ ตลอดจนกลุ่มชนชั้นสูงมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ชิง โดยมีความเชื่อว่า รังนกสามารถรักษาโรคทางเดินหายใจ ช่วยบำรุงสุขภาพ รวมถึงช่วยบำรุงผิวพรรณให้มีความนุ่มนวล ยืดหยุ่น แลดูอ่อนวัย ทางแพทย์แผนปัจจุบันมีการวิจัยค้นพบว่าในรังนกมีสารประกอบทางชีวเคมีที่มีคุณค่าต่อร่างกาย เช่น GLYCOPROTEN ซึ่งจะกระตุ้นเม็ดเลือดขาวในน้ำเหลืองมนุษย์ให้ผลิตและสังเคราะห์สารต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและไวรัสขึ้นมา และมีสาร NANA (N-ACETYLNE URAMINIC ACID) ซึ่งจะช่วยให้ผิวพรรณสดใส ช่วยรักษาอาการไอ หรือเจ็บคอ ตลอดจนบำรุงปอดและหลอดลมอีกด้วย ในปี 1987 มีงานวิจัยซึ่งตีพิมพ์ใน Biochem Physiol ของ Kong Y.C et al.และคณะ พบว่าในสารสกัดที่ได้จากรังนกธรรมชาติ ประกอบด้วย Epidermal Growth Factor ซึ่งมีองค์ประกอบเหมือนกับ EGF ในมนุษย์

.

PrimaNest ( พรีมาเนสท์ )  

พ รี ม า เ น ส ท์  เป็นผลิตภัณฑ์จากบริษัทพิธานไลฟ์ จำกัด ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับรังนกในประเทศไทยเป็นเวลายาวนานกว่า 50 ปี ซึ่งให้ความสำคัญกับการคัดสรรรังนกด้วยความเอาใจใส่พิถีพิถัน และเก็บคัดรังนกแห้งเกรดดีที่สุดมาใช้ในผลิตภัณฑ์ และรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ซึ่งแจนได้ลองใช้และขอแนะนำ Supreme Gold Birdnest Serum และ Supreme Birdnest Cream ให้คนที่สนใจในการชะลอวัยด้วยรังนกจากธรรมชาติ

.

Supreme Gold Birdnest Serum 

ขนาด 30 ml. 

ราคา 1,090 บาท

 

เซรั่มรังนกที่เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าช่วยคืนความยืดหยุ่นและ เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ดูแลผิวหน้าที่หมองคล้ำ ผิวโทรมให้กลับมากระจ่างใส เปล่งเปล่งด้วย ความชุ่มชื้น กระชับมากยิ่งขึ้น 

 

ส่ ว น ผ ส ม สำ คั ญ  

1.สารสกัดรังนกแท้บริสุทธิ์ที่อุดมไปด้วย EGF ที่สังเคราะห์ให้มีคุณสมบัติคล้าย hEGF ในธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวมีการสังเคราะห์คอลลาเจนเพิ่มมากขึ้นทำให้ผิวหนังที่เสื่อมกลับมามีสภาพผิวที่ดีขึ้นได้ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ลดเลือนหลุมสิวและริ้วรอยแห่งวัย 

2. ทองคำ 24K (Gold Leaf) ช่วยต้านอนุมูลอิสระคงความอ่อนเยาว์ ให้ผิวเปล่งกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำของผิว

3. Hyaluronic acid สารให้ความชุ่มชื้นจึงช่วยให้ผิวนุ่ม เนียน และยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

*เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายเพราะปราศจากสารเคมีถึง 14 ชนิด อาทิ สารกันเสียกลุ่ม Parabens, PEG (Polyethyene glycol), Mineral oil, Silicone, Mercury (สารปรอท) เป็นต้น และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง Clinically Tested*

วิ ธี ใ ช้ 

ปั๊มเซรั่ม1-2 ปั๊มทาลงผิวหน้า ลูบเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน 

 

เ นื้ อ สั ม ผั ส 

เนื้อเซรั่มสีใสที่มีทองคำ 24K ผสมผสานอยู่ในเนื้อเซรั่มด้วย

.

Supreme Birdnest Cream 

ขนาด 50 g.

ราคา 990 บาท

 

สุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้แห่งปี 2018 สาขาที่สุดของครีมบำรุงผิวกระจ่างใส [ Best Brightening Cream 2018 ] จัดอันดับโดยนิตยสาร CLEO เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่คืนความยืดหยุ่น ทำให้หน้ากระจ่างใสและ เพิ่มความชุ่มชื้น ให้แก่ผิวไม่ทำให้หน้าแห้ง 

 

ส่ ว น ผ ส ม สำ คั ญ 

1. สารสกัดรังนกแท้บริสุทธิ์ที่อุดมไปด้วย EGF ที่สังเคราะห์ให้มีคุณสมบัติคล้าย hEGF ในธรรมชาติ ที่กระตุ้นให้เซลล์ผิวมีการสังเคราะห์คอลลาเจนเพิ่มมากขึ้นทำให้ผิวหนังที่เสื่อมกลับมามีสภาพผิวที่ดีขึ้นได้ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ลดเลือนหลุมสิวและริ้วรอยแห่งวัย 

2.สารสกัดสาหร่ายสีแดง (Palmaria Palmata Extract ) ช่วยลดการสร้างเม็ดสี กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้ผิวหน้ากระจ่างใสมีเลือดฝาด ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ

3. Oligo Sodium Hyaluronate ซึ่งดีกว่า Hyaluronic acid เนื่องจากน้ำหนักโมเลกุลเล็ก จึงซึมผ่านสู่ผิวได้ และทำให้ผิวชุ่มชื้นทั้งจากภายในและภายนอก และไม่โดนชะล้างได้ง่ายบำรุงได้ล้ำลึกถึงระดับเซลล์ใต้ผิว เติมความชุ่มชื่น ให้ผิวหนังยืดหยุ่นไม่แห้งกร้าน

 

ปราศจากสารเคมีถึง 14 ชนิด เช่นเดียวกันกับ Serum เช่น สารกันเสียกลุ่ม Parabens, Alcohol, Mineral oil, Silicone, Mercury (สารปรอท)และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง Clinically Tested เช่นเดียวกันกับ Serum *

วิ ธี ใ ช้ 

แตะครีมลงผิวและลูบครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน

 

เ นื้ อ สั ม ผั ส 

เนื้อครีมมีความข้นและนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย    

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองร่วมกัน 

บรรจุภัณฑ์ Supreme Gold Birdnest Serum ง่ายต่อการใช้งานพราะเป็นหัวปั๊มสามารถกะปริมาณได้ดี เนื้อเซรั่มเนื้อไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไป ทำให้เกลี่ยง่ายและซึบซาบไวไม่เหนอะผิวแต่ยังคงความชุ่มชื้นผิวอยู่ เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอม ส่วน Supreme Birdnest Cream อยู่ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบประปุก เนื้อครีมมีสีครีม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเข้มข้นแต่นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี ใช้ทาควบคู่กับเซรั่มโดยทาครีมเป็นขั้นตอนหลัง เมื่อทดลองใช้อย่างต่อเนื่องควบคู่กับเซรั่มมากว่า 14 วัน พบว่าใช้ควบคู่กันได้ดี ช่วยคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้น ผิวนุ่มและเนียนขึ้น ผิวโดยรวมดูไบร์ทขึ้น รอยแดงจากสิวบริเวณคางและแก้มแลดูเลือนลงขึ้นอีกด้วย :D

ส า ม า ร ถ ห า ซื้ อ ไ ด้ ที่ 

Watsons, Eveandboy และ BigC Pure www.primanest.com 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

27 ก.ค. 2563 เวลา 14:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 ก.ค. 2563 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

29 ก.ค. 2563 เวลา 10:32 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล