ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

เห่ออออ MEDIHEAL TEATREE BTS Version มาส์กเมดิฮีล ลดสิว อาร์มี่ต้องเลิฟฟฟฟฟ

14 ก.ค. 2563  |  666   6  

อันยองงงค่าเพื่อนๆ

 เห่ออออออออ 

เห่อออมากกกกกกกกกกกกกกความติ่งนี้เราเลยต้องเอามาตีแผ่!!

สืบเนื่องจากเราไปสอยมาส์ก "MEDIHEAL TEATREE BTS Version" 

ตัวนี้เป็นสูตรทีทรี ช่วยลดสิว กระชับรูขุมขน + กับความมีวง BTS เป็น AMBASSADOR กรีดรว้องง 555+

อ่ะ เกริ่นก่อนว่าเราเป็น Army <- (ชื่อเรียก FC วงบีทีเอส) ไปคอนฯ เกร็งกดบัตรมือหงิกรัวๆ สะสมของBTS และ BT21 มาก็หลาย.. 555+ เราต้องสนับสนุนศิลปินที่เรารักถูกมะ >///< นี่ไม่เคยลังเลอะไรเลย ซื้อรัวๆๆๆ อ่ะ เกริ่นมาเยอะละ เข้าเรื่องเลยดีกว่าา ฮ่าๆๆ

 ด้วยความที่เราติ่งอะเนอะ + กับเราก็บ้าบำรุงผิวด้วย เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ (ไม่ได้อ้างงง) เพราะมาร์กเมดิฮีลเราก็ใช้เป็นประจำอยู่แล้วไง เวลาที่วัตสันลด เราจะโกยยยยแบบลากเพื่อนไปซื้อด้วย ซึ่งเป็นมาร์กแบรนด์เกาหลีที่เราใช้แล้วชอบมาก(กอไก่ล้านตัว) เค้าอ่อนโยนต่อผิวไม่มีส่วนผสมพวกแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมันเร่ กลิ่นสี ต่างๆ แถมช่วยบำรุงผิวเราได้ดีแถมเรายังชอบมีสิวอุดตันขึ้นที่คางด้วย เราเลยเลือกสูตรนี้ 

 มีภาษาไทยนาจาา ไม่ต้องกลัวมึน งง หลังกล่อง ว่าอะไรยังไง 

 มาดูข้างในกัน เค้าจะมีมาส์กอยู่ทั้งหมด 8 แผ่นในกล่อง ซึ่งแต่ละแผ่นจะมีศิลปินประจำแผ่นอยู่ครบทั้งหมด 7 คน ไม่ต้องไปรอกล่องสุ่มใดๆ เราได้มาครบเลยจ้า และยังมีอีก 1 แผ่นเป็นรูปวงรวมนั่นเอง 

 Zoom

Zoom

เมนเราเอง 555+ แทแท รู้เลยนะว่าจิ้นกับใคร 555555+ จีมินนั่นเอง โอ้ยเขิล ถามว่ากล้าใช้ไหม.. ไม่กล้าแกะ เดี๋ยวไปซื้ออีกกล่องมาเก็บไว้ดีกว่า กล่องนี้เราจะแกะใช้ให้มันฟินๆ หน่อย 

เซอร์ไพส์ในกล่องยังไม่จบเพราะเรามีแถม Mini Pocket ลาย BTS ครบวงมาด้วย ใจเหลวมาก จะเก็บอย่างดี ยุงไม่ให้ไต่ ไลไม่ให้ตอมเลย ซึ่งขนาดซองแฟ้มมินินี้ เราลองใส่มาส์กดูปรากฎว่าพอดีเลยอะ แต่ขนาดนี้ถ้าคนจะเอาไปใช้ เราว่าใส่พวกพาสปอร์ตไรงี้สบายเลยนะ กำลังเหมาะ 

 มามาาาลองใช้มาส์กให้ดูกันเด้อ เราชอบมาส์กของ MEDIHEAL อย่างนะซองเค้าฉีกง่ายดี 

 คลี่มาส์กออกมา แผ่นยังใหญ่สะใจเหมือนเคยชุ่มไปด้วยเซรั่มบำรุงผิวฉ่ำๆ เลออ

 Zoom เข้าไปจะเห็นว่าแผ่นมาส์กเค้ามีความบางมาก อ่านมาว่าเค้าเป็นมาส์กชนิด Sillky Cellulose เป็นมาส์กที่บางเบา แต่โอบอุ้มเซรั่มบำรุงได้ดี

 มาส์กเค้าแนบสนิทกับผิวหน้ามากกกก เห็นไหมว่าแทบกลืนเข้าไปกับผิวเลย ฟิลลิ่งมันจะแบบเบาผิว แต่เย็นๆ ฉ่ำๆ ดี จุดนี้เป็นจุดที่เราปลื้มมาส์กของเมดิฮีลมากอีกอย่างเลย และจะเห็นว่ามาส์กเค้าแผ่นใหญ่มากกกไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เต็มหน้า ขาดๆ เกินๆ หน้าเรานี่ก็ไม่ได้เล็กนะ มีแก้มกลมๆ ยังมาส์กได้ทั่วถึงเลอ 555+ 

 เห้อออมาส์กไป ฟินไป ความฟินนี้มันรู้สึกดีจริงๆ 555+

เราก็มาส์กรอวนไปประมาณ 10-20 นาทีตามแต่สะดวกเลย แต่ปกติเราชอบมาส์กเต็มเวลาที่เค้าลิมิตนะ รู้สึกคุ้มดี แต่อย่าทิ้งไว้นานเกินเวลาไปจนมาส์กแห้งอะ เพราะเค้าจะดูดเอาความชุ่มชื้นบนใบหน้าเราไปแทน อย่ามัวฟินเพลินเนอะ ฮ่าาา

หลังมาส์กเสร็จไม่ต้องล้างออกนะ นวดๆ ให้เซรั่มเค้าซึมลงบนผิวหน้าได้เลยจ้า 

ใครเป็นบ้างหลังมาส์กเสร็จต้องเอาแผ่นมาส์กมาเช็ดๆ ต่อ 555+ เราเอามาเช็ดทั่วลำคอ แขนขา ไปเลย บำรุงให้มันทั่วทั้งตัว

 ก่อน-หลังมาส์ก

ไร้การปรับแต่งสีสัน หรือแต่งรูปใดๆ  จะเห็นว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นหลังมาส์กเสร็จ รูขุมขนมีความกระชับขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย ส่วนเรื่องสิว ตอนนี้เราสิวเรายังไม่มีให้เห็นชัดๆ เลยยังเทียบอะไรไม่ได้มาก แต่คงมาส์กไว้ต่อไป จะได้ช่วยลดการเกิดสิวในอนาคตต่อไปเด้อ

 เอาจริงๆหลังมาส์กผิวแล้วเราฟินทุกที ผิวจะมีนุ่มๆ เด้งๆ ชุ่มชื้นดีฟินสุด ยิ่งแช่ตู่เย็นก่อนใช้จะผ่อนคลายมากๆ

จุ้บเมนหน่อย อย่าว่าเราเลยเรารักของเรา 5555+ เอาเป็นว่าความติ่งที่อิ่มใจ ยังให้ผิวสวยด้วย เห่อแบบไม่ไหวแล้ว ปลื้มจริงจัง จะไปสอยเพิ่ม เอ้อลืมบอกมาส์กเราสอยที่วัตสันออนไลน์จ้า 599.-เอง ใครเป็นติ่งเหมือนกันมาเม้าส์มอยกันได้นะคะ อิอิ

 

หวังว่าความเห่อนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยจ้า

ไปละ บ๊ายบายยย

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ค. 2563 เวลา 19:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

15 ก.ค. 2563 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าสนใจค่ะ 

15 ก.ค. 2563 เวลา 15:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

16 ก.ค. 2563 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

 

17 ก.ค. 2563 เวลา 15:52 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล