Bio Essence BN Top

Yves Rocher มาส์กหน้าธรรมชาติ ขจัดผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส

6 มิ.ย. 2563  |  474   4  

“ผิวหน้า” สิ่งที่เราให้การดูแลเป็นพิเศษเพราะว่าเป็นจุดที่เสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ อย่างเราเป็นอย่างมาก ยิ่งสาว ๆ คนไหนมีผิวหน้าที่ดียิ่งแต้มบุญเยอะ แต่อย่างเราที่ถึงแม้จะดูแลดีเพียงไหนก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เพียงพอ อีกทั้งเป็นพวกที่ชอบลองใช้ไอเทมใหม่ ๆ นู่นนี่นั่นอยู่เรื่อย อย่างวันนี้เราก็มาส์กหน้ามาฝากเพื่อน ๆ กันค่า ไปดูกันว่าจะเป็นอะไร อย่างไร

 

 

 

Yves Rocher Transverse Soins Radiance Mask ปริมาณ 30 ml. แพ็คเกจเป็นหลอดบีบคล้าย ๆ พวกแฮนด์ครีมเลย หลอดขนาดกำลังดี พกพาสะดวก ตัวนี้เป็นมาส์กหน้าธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 95% ปราศจากมิเนอรัล ออยล์, สี, ซิลิโคน และ พาราเบน ช่วยปลุกผิวและขจัดผิวหมองคล้ำ ให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสอย่างเร่งด่วน

 

 

 

เนื้อครีมสีใส ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ มีความหนืดนิดหน่อย แต่เกลี่ยง่าย ทาแล้วเย็นหน้าดีค่ะ การใช้งานง่าย ๆ เพียงแค่ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด จากนั้นทาให้ทั่วใบหน้า โดยเว้นบริเวณรอบดวงตาไว้ ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วเช็ดออกให้สะอาด จากนั้นบำรุงผิวตามปกติ ให้ทำเป็นประจำทุกสัปดาห์ โดยมาส์กก่อนนอน สัปดาห์ละ 2 ครั้ง มาส์กตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะเราค่อนข้างแพ้ง่ายยังใช้ได้เลยค่ะ

**แต่เพื่อความอุ่นใจก็ทดสอบก่อนการใช้งานจริงค่ะ**

 

 

 

ส่วนตัวมองว่าเป็นมาส์กอีกตัวที่ลองแล้วไม่ได้เสียหายอะไร เพราะราคาไม่ได้แรง ยิ่งนี้จัดโปรไม่ถึงร้อยด้วยซ้ำที่ kony ถามว่าว๊าวถึงขนาดที่ต้องมีเลยไหม? เราว่าก็ยังไม่เพราะนอกจากเรื่องชุ่มชื้นแล้ว เรายังไม่ได้เห็นในเรื่องอื่นนะ อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพแต่ละคนด้วยมั้ง นางจึงเหมาะกับสาว ๆ ที่แพ้ง่าย มีผิวแห้ง ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้น อันนี้เรามองว่าตอบโจทย์เลยแหละ ราคาไม่แรงด้วย ลองหามาลองกัน ยังไงวันนี้นัดต้องขอตัวลาก่อน Bye Bye

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

6 มิ.ย. 2563 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
7 มิ.ย. 2563 เวลา 17:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

8 มิ.ย. 2563 เวลา 13:38 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล