Bio Essence BN Top

ขวดเดียวจบ ตบ เช็ด มาส์ก ขวดนี้พี่รัก

1 มิ.ย. 2563  |  598   5  

 

ฮโหลลล สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน มาเจอกับไข่มุกอีกเเล้ว เเละวันนี้เเน่นอนเลยว่าไข่มุกมีไอเท็มเด็ด และดี มาบอกต่อทุกคนค่ะ ซึ่งตัวนี้ เป็น3in1 ครบจบ ภายในขวดเดียวเลย หน้าใสมีได้ไม่ยาก เพียงเเค่ใช้ monara ตัวนี้เลยจ้า ต้องบอกก่อนเลยว่า ก่อนหน้านี้ไข่มุกเป็นคนที่มีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าอยู่เเล้วไม่ว่าจะเป็น

  • สิวผดรอยสิว
  • รอยเเดงที่เกิดจากสิว
  • หน้าไม่ชุ่มชื้น

แต่พอมาเจอตัวนี้ หมดปัญหาเรื่องผิวหน้าไปเลย ใช้ดีจริง เลยอยากจะมาบอกต่อทุกคนจ้า

(น้ำตบ Monara)

ตัวนี้เลยน้ำตบ Monara  น้ำตบเกาหลี ที่จะช่วยใสเรื่องปัญหาผิวหน้า ตัวนี้ใช้เเล้วไม่เหนียวเหนอะหนะใครที่ไม่ชอบน้ำตบที่ใช้เเล้วเหนียวหน้า ตัวนี้เลย เค้าซึมไวมากกก ไม่เหนียวหน้าเลย เเละที่สำคัญคือใช้ไปเรื่อยๆเเล้วรู้ว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นมาก เพื่อนๆ คนรอบตัวเริ่มทักว่า ผิวหน้าอิ่มน้ำมาก เเละเวลาเเต่งหน้าเครื่องสำอางค์ติดทนทั้งวันเลย นี่ขนาดใช้ไปประมาณ 20 วันเอง เราไปดูรูปก่อนใช้เเละหลังใช้กันค่ะ

 

 

นี่เลยทุกคน สังเกตุว่าก่อนใช้ ไข่มุกมีปัญหาผิวหน้ามากเลย เด่นๆคือพวกรอยสิว ความหมองคล้ำ เเต่ใช้ตัวนี้มาได้ประมาณ20วัน ใช้ติดต่อกันทุกวัน ผิวหน้าก็ดีขึ้นมาก สังเกตุจากรูปขวามือเลยค่ะ หน้าแลดูอิ่มน้ำมากๆ เเละรอยสิวจางลงเเบบชัดเจนเลย ใครที่กลัวใช้เเล้วเเพ้ ไว้ใจตัวนี้เลยค่ะ เพราะไข่มุกเป็นคนที่ผิวหน้าเเพ้ง่ายมากกก เเต่ใช้ตัวนี้ไม่ระคายเคืองเลย คือชอบมากก

ตัวนี้เค้าเป็น 3 in 1 สามารถใช้เป็นน้ำตบ มาส์กหน้า และโทนเนอร์ได้ด้วย เเละใครที่รูขุมขนกว้าง สามารถใช้ตัวนี้คู่กับสำลี เเล้วเช็ดไปเลย ช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขนได้เยอะเลยค่ะ 

ใครที่มีปัญหาในเรื่องผิวหน้าเเบบไข่มุก เเนะนำเลยให้ลองซื้อมาใช้ รับรองติดใจเเน่นอนค่ะ

 

และสำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าอยู่ อย่าลืมไปหาซื้อน้ำตบMonara นะคะ ผิวหน้าเนียนใส มีขาย ถ้าอยากได้ต้องใช้น้ำตบ Monara นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนะคะ บะบายค่า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

2 มิ.ย. 2563 เวลา 8:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

2 มิ.ย. 2563 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

2 มิ.ย. 2563 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

3 มิ.ย. 2563 เวลา 10:29 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล