Bio Essence BN Top

แชร์ 8 สกินแคร์บำรุงผิวให้ปั๊วะ! ปัง! ในช่วงโควิด ทาวนไปค่ะ

22 พ.ค. 2563  |  932   5  

เฮโหลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ
 
ไหนใครที่โดนกักตัวอยู่บ้าน หรือ WFH ที่บ้านกันบ้างค่ะ ช่วงนี้ไม่ว่าเรื่องอะไรก็รุมเร้าไปหมด ไหนจะต้องระวังเรื่องสุขภาพ เรื่องงาน การเดินทาง ก่อนหน้านี้ จะออกไปไหนก็ไปไม่ได้ T^T เป็นเศร้า เครียดเอามาก ๆ เลย  ซึ่งเจ้าโควิดเนี่ย นอกจากจะทำชีวิตให้ยุ่งเหยิงแล้ว ยังส่งผลถึงผิวหน้าด้วยค่ะ (คลินิกก็ยังไม่เปิด แง้งงงง)  เป็นช่วงที่ผิวหน้าออม แห้งมากกกก โทรมสุด และหมองคล้ำจากการนอนน้อยด้วย
 
ออม เลยหันไปพึ่งสกินแคร์แทนค่ะ เปลี่ยนมาเป็นสายโบก โบกผิววนไป ซึ่งเฮ้ยยย...มันก็เวิร์กเหมือกันนะ ผิวหน้าดูดีขึ้น สดใสขึ้นมาเลย วันนี้ออมเลยจะมาแชร์  สกินแคร์บำรุงผิวที่ออมใช้ ในช่วงโควิดนี้กัน บ้างตัวก็เป้นตัวที่ใช้อยู่แล้ว บ้างตัวก็เพิ่งมาลองเนี่ยแหละ แต่จะมีอะไรบ้างนั้น! มาเริ่มกันจ้า
 
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
 
 
Power 10 Formula # VE Effector
 
 
มาเริ่มกันที่ Power 10 Formula สูตร VE Effector ของ It's Skin กันก่อนแล้วกันค่ะ ซึ่งสูตรของไลน์นี้จริง ๆ แล้วเค้ามีด้วยกันทั้งหมด 10 สูตร เลือกกันจนตาแตก! แล้วก็ได้ตัวนี้มา สูตร VE Effector นี้เป็นเซรั่มวิตามินอีเข้มข้น ทำหน้าที่ อารมณ์แบบเป็นอาหารผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ลดอาการแพ้ ระคายเคืองได้ด้วย
 
ตัวนี้ ออม ใช้แล้วชอบมาก ๆ เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น ดูเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ทาลงบนผิวแล้ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้ไวเลยค่ะ ใช้ไปสักพักรู้สึกว่า รอยแผลเป็นและรอยสิวดูจางลง ผิวดูอิ่มฟู เด้งๆ นิ่มๆ ดุสดชื่นขึ้นเลย ตัวนี้ออมทาก่อนทาครีมบำรุงผิวหน้านะ
 
 
Power 10 Formula #WR Effector
 
 
จากตัวบนก็มาต่อที่ตัวล่าง ซึ่งช่วงนี้อย่างให้ผิวใส ดูอ่อนเยาว์ เลยจัด Power 10 Formula สูตร WR Effector มาด้วย 555+ ตัวนี้เค้าเป็น เซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมวิตามินหลากหลายชนิด อย่างอะดิโนซีน และสารสกัดจากคาเวียร์ ช่วยให้ผิวคงความยืดหยุ่น เติมสารอาหารให้แก่ผิว ทำให้ผิวสดชื่นขึ้น และรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง พร้อมต้านริ้วรอย และคืนความยืดหยุ่น ปรับผิวให้กระชับ เรียบเนียน ลดริ้วรอยแห่งวัย
 
ตัวนี้ปลื้มมาก เพราะบ้านเราแดดแรงสุด แอบกลัวว่าหน้าจะเป็นฝ้า เอาจริง ๆ มันเริ่มมีความแดงคล้ำให้เห็นหน่อย ๆ กลัวผิวเหี่ยวแก่ และด้วยความที่จะใกล้วัย 30 เข้าไปทุกที T^T  ซึ่งเซรั่มนี้เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อใส ๆ สีอมเหลืองอ่อน ๆ หน่อย ๆ เนื้อเซรั่มมีความเหลว ซึมเข้าผิวได้ง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วชอบอะ! หน้าดีขึ้น ผิวเนียนนุ่มมากกกก ชุ่มชื่น ใช้ไประยะหนึ่ง รู้สึกว่าหน้าดูใส เต่งตึงกระชับ ผิวละเอียด รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยนะตัวนี้
 
 
Kiehl's ultra facial cream
 
 
สายมอยเจอร์ไรเซอร์ หรือ มนุษย์ผิวแห้ง แนะนำตัวนี้เลยแม่! เป็นครีมทาหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ แถมยังเพิ่มมอยเจอร์ไรเซอร์ ล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมงไปเลยจ้า ตัวนี้ช่วยปรับสมดุล ปราศจากส่วนประกอบของพาราเบน คาร์บาไมด์ และที. อี. เอ T.E.A. ด้วย
 
ซึ่งออม นั่งห้องแอร์ ตากแอร์ทุกวัน แล้วผิวแห้งมาก บางที่ก็แห้งจนคัน! ตัวนี้โบกไปแล้วเอาอยู่มาก ๆ ผิวหนึบ ชุ่มชื้นขึ้นเลย ซึมเข้าผิวได้ดี ทำให้ผิวหน้ามันวาว ไม่อุดตันผิว ไม่มีกลิ่นฉุนของน้ำหอมเลยนะ คนที่แพ้น้ำหอมปลอดภัยหายห่วงเลยจ้า
 
 
NUXE Huile Prodigieuse Multi-Purpose Dry Oil
 
 
ตัวนี้เป็นออยล์สารพัดประโยชน์ ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย ผิวหน้า ผิวตัวและ ผม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิด (Borage, St. John’s Wort, Sweet Almond, Camellia, Hazelnet Hazelnut and Macadamia) และอุดมไปด้วยวิตามิน E
 
ตัวนี้ ออม หิ้วมาจากฝรั่งเศส เพราะเพื่อนที่นู้นแนะนำ ว่านางใช้ดี มันเป็นออยล์ขวดสเปรย์ใช้งานง่าย  ทาแล้วซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปรกติแล้วออมจะเอามาผสมกับสกินแคร์อื่นแล้วใช้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้นานขึ้นเยอะเลย จริง ๆ เค้าบอกว่าคนผิวบอบบางก็ใช้ได้ด้วยนะ แต่มันจะมีกลิ่นของน้ำหอม(สมกับที่เป็นของฝรั่งเศส) เลยไม่ชัวร์ว่าคนแพ้น้ำหอมจะใช้ได้ด้วยมั้ย
 
 
CLINIQUE  Moisture Surge
 
 
เป็นครีมเจล ที่เค้าว่ากันว่า มันมีมอยเจอร์ไรเซอร์ เร็ว ที่มอบความชุ่มชื้นได้ยาวนาน เป็นเทคโนโลยี Auto-Replenishing ที่เก็บกักไว้ในชั้นผิว ทำให้ผิวจึงดูฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่งมากขึ้น
 
ตัวนี้ออมใช้แล้วชอบที่มันเป็นเนื้อเจล เกลี่ยง่าย แต่อาจจะต้องรอให้ครีมซึมเข้าผิวสักพักนะ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นดี บำรุงผิวที่ลอก แห้งกร้านอยู่ให้เรียบเนียนขึ้นได้ ผิวดูสดชื่น ดูอิ่มน้ำดีค่ะ
 
 
Faith in Face Jelly Mask
 
 
ยังคงเป็นมาส์กสุดเลิฟ เลย กับ  Faith in Face Jelly Mask  สูตร Hydra Jelly Sheet Mask (สีน้ำเงิน) ตัวนี้ เน้นในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำให้กับผิว โดยอุดมไปด้วยไฮยาลูโรนิคแอซิดถึง 3 ชนิด ที่มีขนาดโมเลกุลต่างกัน และด้วยความที่ผสานกับไฮโดรไลซ์คอลลาเจน
 
ออมชอบใช้ในวันที่เพลียร่าง เพลียหน้า พอแปะมาส์กปุ๊บ จะรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาทันทีเลย คือเย็นสบายผิว  ชุ่มชื้นมาก เนื้อเอสเซ้นส์ให้มาเยอะมาก พอเหลือออมเอามาทาผิว ทาตามตัวได้อีก 555+
 
 
Za true white ex essence lotion n
 
 
มาต่อกันที่เอสเซ้นส์โลชั่นกันบ้างค่ะ Za true white ex essence lotion n นี้ เป็นแบบ 3 in 1 มีส่วนผสมไวท์เทนนิ่ง ช่วยในเรื่องของการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส  ปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายจาก UVA/UVB มลภาวะต่างๆ และช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วย
 
ตัวนี้เป็น เนื้อเอสเซ้นส์ มีความเหลว เกลี่ยง่าย ซึมไว ให้ความชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ในระดับนึงนะ ใช้ไปสักพักดูไบร์ทขึ้น ปต่ที่ออมชอบคือ เค้าเป้นเหมือนน้ำตบ ใช้ง่าย สบายเย็นผิวดี
 
 
Rojukiss Perfect Poreless Eye For Face Cream
 
 
ปิดท้ายกันด้วย Rojukiss Perfect Poreless Eye For Face Cream ครีมตาทาหน้า (เอ๊ะ!งง) เป็นการเอาครีมตามาทาบำรุงหน้า เพื่อช่วยทั้งบำรุงผิวหน้า และรอบดวงตา ให้ผิวเนียนเรียบ กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย เค้าบอกว่ามี Collagen 2,000 Da 10x เท่า เลยจ้า
 
ตัวนี้เป็นครีมเนื้อนุ่ม หัวปั๊มใช้ง่าย ซึมไว ทาได้แล้ว รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้น ปรับให้ผิวกระจ่างใส ดูสว่างขึ้น กระชับรูขุมขนด้วย ส่วนใหญ่ ออมจะชอบใช้ทาใต้ตา เน้นรอยคล้ำเนียนแหละ ซึ่งใช้แล้วรอยคล้ำก็จางลงเยอะอยู่เด้อออ (จริงๆมันทาหน้าได้นะ)
 
 
จบลงไปแล้วค่า!! สำหรับไอเทมสกินแคร์ ที่ออมเอามาแชร์ ให้เพื่อน ๆ กันในวันนี้ พอดูไปดูว่าช่วงนี้เนี่ยใช้แต่ตัวที่เพิ่มความชุ่มชื้น และกระจ่างใสทั้งนั้นเลยอะ 555+ ก็มนุษย์หน้าแห้งนี่เนอะ =.=
 
เอาหล่ะ ถ้าใครอยากลองตัวไหน ก็ไปหาตำกันดูได้นะจ๊ะ...ช่วงนี้เริ่มจะปลดล็อค ห้างแล้วน่าจะหาซื้อไปลองกันกันได้ง่ายขึ้น
 
 
สำหรับวันนี้ ต้องขอลากันไปก่อน  แล้วเจอกันใหม่คร้าบบบ บ๊ายย  >///<

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 พ.ค. 2563 เวลา 15:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ค. 2563 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ค. 2563 เวลา 13:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

24 พ.ค. 2563 เวลา 16:06 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล