Bio Essence BN Top

LuLuLun มาสก์เพื่อผิวแข็งแรง พร้อม Fight PM 2.5

25 ม.ค. 2563  |  802   1  

ทุกวันนี้ PM 2.5 หนักหน่วงจริงๆค่ะ เพื่อนๆหลายคนต่างเจอกับปัญหาทั้งสุขภาพกายและผิว หลายคนผิวขึ้นผื่น สิวบุก รวมทั้งตัวเบนซ์ผิวแอบป่วยอยู่เหมือนกัน  จนได้มาเจอมาสก์ตัวนี้ตอนไปร้าน Matsumoto Kiyoshi ไม่เคยเห็นตัวนี้ที่ไหน เลยหยิบมาอ่านดู ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวแข็งแรง เป็นมาสก์ที่มีขายเฉพาะที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi เท่านั้น และมันพิเศษกว่ารุ่นอื่นคือมีถึง 8 แผ่น ปกติมีแค่ 7 แผ่น แถมเป็น Limited อีก หยิบแล้วจ่ายเงินทันทีสิจ้ะ

LuLuLun สูตร Acacia Honey 1 ซอง มี  8 แผ่น ราคา 195 บาท

แผ่นมาสก์หน้าที่เน้นเติมน้ำให้ผิว ปรับสมดุล เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ปลอบประโลม และฟื้นฟูผิวที่เจอมลภาวะให้กลับมาเปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพดี  สามารถใช้ได้ทุกวัน

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ 

- Honey   น้ำผึ้งมีคุณสมบัติต้านแบคทีเรีย โดยเฉพาะสิว ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว ช่วย Antioxidant ป้องกันและลดริ้วรอย และยังเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว

- Yeast Extract  สารสกัดจากยีสต์ ช่วย Antioxidant ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว 

- Paeonia Albiflora Flower Extract  สารสกัดจากดอกโบตั๋น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลม และมีสาร Antioxidant อยู่สูง 

- Citric Acid  กรดซิตริก ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำและรอยแดงรอยดำจากสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

- Alpha-Glucan Oligosaccharide คือ Probiotic ที่มีส่วนสำคัญในการฟื้นบำรุงผิว ปรับสมดุล ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ และเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

วิธีใช้ 

หลังจากลงน้ำตบแล้ว มาสก์ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วแกะมาสก์ออก นวดให้เนื้อมาสก์ซึมเข้าสู่ผิว แล้วลงเซรั่มและบำรุงขั้นตอนต่อไปได้เลย ตัวนี้สามารถมาสก์ติดต่อได้ทุกวัน จะมาสก์ตอนเช้าหรือก่อนนอนก็ได้ค่ะ 

ความรู้สึกหลังใช้ 

- ตัวมาสก์ชุ่มฉ่ำด้วย Essence เนื้อสัมผัสคล้ายกับน้ำตบแต่ชุ่มชื้นกว่า ช่วยให้ผิวรู้สึกเฟรชขึ้นทันทีที่มาสก์ และสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆได้ดี ลงเซรั่มและครีมต่อทับได้เลยโดยไม่ทำให้เป็นขุย 

- หลังจากมาสก์แล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกสบายผิวดี เบนซ์ชอบมาสก์ก่อนนอน แต่เคยลองมาสก์ตอนเช้าครั้งนึงก่อนแต่งหน้าออกจากบ้านแล้วมันเห้ยย!!!! มาสก์ตอนเช้าดีง่ะ ช่วย Boost ผิวดี รู้สึกเฟรชขึ้น ตอนเช้าถ้ามีเวลานะคะ แนะนำให้มาสก์ก่อนลงกันแดดและแต่งหน้า ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น และฟื้นฟูผิวไม่ให้โทรมถึงแม้จะพักผ่อนน้อยก็ตาม

- หลังจากลองใช้มาสก์ติดต่อกันสักระยะ เบนซ์ว่ามันช่วยให้ผิวดีขึ้น ช่วยลดอาการผิวแดงอักเสบได้ดี รอยแดงรอยดำจากสิวจางลง โทนสีผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูสุขภาพดี และไม่ทำให้สิวเห่อขึ้นมาด้วยล่ะ ผิวมีสิวง่ายใช้ได้อยู่เด้อ 

สรุป 

LuLuLun สูตร Acacia Honey เด่นในเรื่องฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิวได้ดี ส่วนผสมจัดเต็มมาก เหมาะสำหรับที่จะใช้มาสก์ฟื้นฟูผิวในทุกๆวัน แค่ใช้เวลา 10-15 นาที ผิวเราก็แข็งแรงพร้อมที่จะเผชิญมลภาวะแล้วค่ะ 

ปล.ทากันแดดและล้างหน้าให้สะอาดเพื่อผิวสะอาดกระจ่างใสด้วยนะคะ ใส่มาสก์ปิดปากเวลาออกนอกบ้านด้วยน้า เป็นห่วงทุกคลลลลลลล


1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล