Bio Essence BN Top

ผิวกระจ่างใส ดูมีออร่า ด้วยเซรั่ม VitCx3 ครีมซองตัวใหม่ จาก 7-11

17 ม.ค. 2563  |  1111   6  

สวัสดีค่า วันนี้น้ำจะมารีวิว ครีมซองตัวใหม่จากเซเว่น นั่นก็คือ เซรั่มVitCx3 (วิตซีคูณสาม) ให้เพื่อนๆดูกันจ้า ตัวนี้น้ำซื้อตอนไปต่างจังหวัด ลองใช้ดูแล้ว เวิร์ค! มาก! แม่! ราคาก็ดีมากกกกก ซองละ 39บาท ใช้ได้เป็นอาทิตย์ คือคุ้ม คือดีย์ ของดี เด็ดดวง แบบนี้ ต้องบอกต่อกันเน๊อะ (ปกติเป็นคนขี้เกียจพกครีมแบบปกติไปต่างจังหวัด เพราะเป็นขวดแก้ว กลัวแตก ><) 

 

 

ตอนแรกซื้อมาลองแค่ซองเดียว แต่พอใช้ดี ก็เลยขอซื้อตุนไว้อีกสองซอง (คือช่วงนี้น้ำแอบมีรอยสิวที่หน้าด้วย  เลยอยากได้วิตซีที่ช่วยลดรอย มาเจอตัวนี้ที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ ไม่แพ้ คือเลิฟเลย)

 

 

เซรั่มจาก The Ingredients ตัวนี้ นางเป็น Whitening ที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส  โดยส่วนผสมของนางก็จะมีวิตามิน E C A และก็มี Lactic Acid ที่เป็น AHA สกัดมาจากโยเกิร์ต  ซึ่งนางจะมีฤทธิ์เป็นกรดที่อ่อนโยนกว่า AHA ตระกูลมะนาว เพราะฉะนั้นนางเลยไม่กัดหน้า และก็มี Alpha Arbutin จากพืชตระกูลเบอร์รี่ ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า, มีไฮยารูรอน (HYA) ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และสุดท้ายคือ มีวิตามินB3 ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวแข็งแรง 

 

 

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นไม่ฉุนเลย เนื้อบางเบา ซึมไว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหนะ ส่วนตัวน้ำชอบสัมผัสของเนื้อเซรั่มมากๆ แถมกลิ่นไม่แรงด้วย ทำให้มั่นใจว่าใช้แล้วจะไม่ระคายเคืองผิว 

 

 

สำหรับน้ำที่เป็นคนที่ผิวแห้ง  หลังจากลองใช้ก็รู้สึกว่าผิวหน้าดูชุ่มชื่นขึ้น แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเหนียว หรือเหนอะหนะตัวเซรั่มซึมลงผิวได้ดี ทาบริเวณที่เป็นสิวก็ไม่แสบ (วิตซีบางตัวจะกัด และแสบหน้า) คนที่เป็นสิวก็ใช้ได้  ไม่ต้องกลัวว่าจะระคายเคือง

 

 

น้ำลองใช้มาประมาณอาทิตย์นึงแล้ว รู้สึกว่ารอยสิวดูจางลง หน้ามีความกระจ่างใสขึ้น ดูมีออร่า และที่สำคัญคือมันไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ และไม่ทำให้เกิดการอุดตัน สรุปคือชอบมาก เป็นครีมซองที่อยากแนะนำต่อ <3

 

เพื่อนคนไหนอยากลองหาเซรั่มดีๆ ราคาไม่แรง น้ำแนะนำ เซรั่ม VitCx3 ตัวนี้เลยจ้า วันนี้น้ำขอตัวไปก่อน แล้วไว้เจอกันไหมในรีวิวหน้า สวัสดีค่า

 

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าลองใช้มาก 

17 ม.ค. 2563 เวลา 22:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

18 ม.ค. 2563 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ 

18 ม.ค. 2563 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thank

18 ม.ค. 2563 เวลา 22:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

19 ม.ค. 2563 เวลา 0:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล