ดูแลผิวหน้ากับ H O O (เอชโอโอว)

30 ธ.ค. 2562  |  421   1  

 

 

 

 

H O O

We serve what skin need

“H O O ได้ตระหนักถึงความต้องการของผิวในแต่ละวันที่แตกต่างกัน โดยคุณสามารถเลือกกำหนดใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ให้ผลลัพธ์เฉพาะจุดได้เอง เพื่อให้ผิวได้มีจังหวะพัก สร้าง ซ่อมแซม เพื่อให้การบำรุงผิวตรงกับความต้องการของสภาพผิวและสภาวะแว้ดล้อมที่ต้องเผชิญในแต่ละวันเพื่อประสิทธิภาพและผลลัพธ์สูงสุด”

 

ซึ่งแค่เกริ่นมาก็รู้สึก อยากลองใช้แล้วใช่ไหมคะ วันนี้จุนได้มีโอกาสทดลองใช้ H O O  ใช้มาได้อาทิตย์นึงแล้วค่ะ

เลยอยากรีวิว บอกต่อเพื่อนๆกัน ซึ่ง H O O ใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงจากต่างประเทศ ทวีปอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่นและเกาหลี เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับสากล ปราศจากสารก่อการระคายเคืองต่างๆ ALCOHOL / COLORANT / CRUELTY / FRAGRANCE/ OIL / PARABEN / SILICONE / SULFATE

            Product ที่จูนได้มาทดลองก็คือ H O O Triple Hya Charge (เอชโอโอว์ ทริปเปิ้ล ไฮยา ชาร์จ) และ H O O Advanced Glow Drops (เอช โอ โอว์ แอดวานซ์ โกลว ดรอปส์)

โดยแพ็จเกจเค้าน่ารักมาก มินิมอล ง่าย สุด ๆ แต่สะดวกต่อการหยิบ เพราะว่า หน้าขวดเขียนชัดเจนมาก แถมหน้าขวดจะมีตัวเลข ให้เราใช้เรียงตามตัวเลขจากน้อย-มากได้เลย ตรงนี้เก๋มาก คือทางแบรนด์เค้าใส่ใจคิดมาให้แล้วจริงๆ เพราะ แบรนด์ HOO มีถึง 5 ตัว จะได้ไม่สับสนว่าตัวไหนใช้ก่อน-หลัง เรามาดูคุณสมบัติของทั้ง 2 ตัวนี้กันเลยค่ะ

 

 

 

H O O Triple Hya Charge (เอชโอโอว์ ทริปเปิ้ล ไฮยา ชาร์จ) มีไอยารูรอนเข้มข้น6% 3 ขนาดโมเลกุลเพื่อเติมน้ำสู่ผิวที่ลึกยิ่งขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นและเพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิวหนัง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวดิวอี้ฉ่ำน้ำคงความชุ่มชื้นได้ดี ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวนุ่ม สุขภาพดี แต่งหน้าติดง่าย

 

 

 

 

 

เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมได้ดีมาก ไม่ทิ้งคราบและความเหนียวเหนอะหนะเลย รู้สึกสบายผิวมากค่ะ กลิ่นสะอาดๆอ่อนๆของส่วนผสม ไม่มีกลิ่นน้ำหอมใดๆ เพราะฉะนั้นใครที่กลัวแพ้หายห่วงได้เลยค่ะ

H O O Advanced Glow Drops (เอช โอ โอว์ แอดวานซ์ โกลว ดรอปส์)

HOO ใช้ Whitening Complex เข้มข้น8% โดยได้รวบรวมส่วนผสมตระกูล whitening ตัวเด็ดๆหลายตัวที่ช่วยยับยั้งหลายสาเหตุของการสร้างเม็ดสีสาเหตุการเกิดความหมองคล้ำ เพื่อผิวที่ขาวอย่างยั่งยืน ลดเลือนฝ้า กระจุดด่างดำลดรอยแผลเป็นต่าง ๆ เน้นว่าจะทำให้รอยต่าง ๆ ค่อย ๆ จางลง

ซึ่งในระยะ1สัปดาห์ที่จุนทดลองใช้ ผิวขาวสว่างขึ้น รอยแผลจากสิว เริ่มจางลงนิดหน่อย ซึ่งทางแบรนด์เคลมไว้ว่าถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ผิวโกลว์ขาวกระจ่างใสสุขภาพดีจากภายใน ลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและยังต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

โดยจูนใช้ทั้ง Triple HYA charge #655 และ Advanced Glow Drops #919 ตอนเช้า-ก่อนนอน โดยทาที่บริเวณใบหน้าและลำคอ ผลลัพธ์ที่ได้ผิวเรียบเนียนอิ่มน้ำชุ่มชื่นขึ้นมาก ผิวขาวสว่างขึ้นแบบรู้สึกได้ โดยปกติจูนเป็นคนมีรอยสิวอยู่บริเวณหน้าอยู่แล้ว ส่วนที่เป็นรอยสิวจางลง หน้าชุ่มชื่น แต่งหน้าติดซึ่งถือว่าดี ในส่วนของเนื้อเซรั่มก็ทำออกมาได้ดี ใครที่กลัวว่า มันเหนียว เหนอะหนะ ซึมช้า จะบอกว่า เจ้าสองชิ้นนี้เข้มข้นและซึมไว ความเหนียวเหนอะหนะ เกิดขึ้นน้อยมาก เมื่อเทียบกับตัวอื่นที่เคยใช้มา ประทับใจตรงนี้

แนะนำให้ใช้เป็นประจำเช้า-ก่อนนอน โดยไล่ลำดับตามเลขหน้าขวดเซรั่มนะคะ #655 แล้วตามด้วย #919 สำหรับใครที่ลองใช้แล้วมาแชร์กันได้นะคะว่าชอบตัวไหนเป็นพิเศษ ไว้มาแชร์เรื่องราวดี ๆ ความสวยความงามกัน ไว้เจอกันในกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล