Bio Essence BN Top

The best foundation and skincare of the year 2019 ที่ดีจริง! และพกพาสะดวก

29 ธ.ค. 2562  |  355   4  



ยุคนี้อะไรก็เร่งรีบทำให้ลืมนู่นลืมนี่กันบ่อย วันนี้เบสเลยอยากมาเเชร์ไอเทมที่เบสลองใช้ตลอดปีนี้ที่ดีจริงเเละพกพาไปไหนง่าย แถมหาซื้อได้ไม่ยากด้วยนะ

pastedGraphic.png

pastedGraphic_1.png

เริ่มที่ตัวแรกกันเลยนางมีสองสูตร เบสใช้ทั้ง 2 สูตรแต่วันนี้ขอเลือกซองสีส้ม ก็คือ เจลวิตามินซี Fresh Jeju Vitamin C Brightening มาแนะนำเพราะตัวนี้ใช้มานานมากกกกก จนถึงทุกวันนี้ นางเป็นวิตามินซีแบบเจล มีวิตามิน C ถึง 10000 mcg มีกลูต้าไทโอน วิตามิน B3 ให้อารมณ์คล้ายๆ เจลว่านหางจระเข้ แต่ต่างตรงตัวนี้จะช่วยเรื่องปรับผิวให้สว่างใส ลดเลือนริ้วรอย รอยจากสิว รอยดำจากแดด แล้วช่วยฟื้นผิวที่ไหม้แดดได้ด้วย

pastedGraphic_2.png

เนื้อเจลจะเป็นสีส้มอ่อนๆ และเป็นสารสกัดจากส้มเกาหลีจากเกาะเจจู อ่อนโยนต่อผิวทุกส่วนแม้กระทั่งรอบดวงตา เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ สารกันเสีย ซิลิโคน คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ เจลจะเย็นๆ ทาลงบนผิวจะรู้สึกชุ่มชื่นผ่อนคลาย ทิ้งไว้สักพักจะซึมเข้าสู่ผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ข้างในเจลจะมีเม็ดบีชสีส้มๆ ทาไปสักพักเม็ดบีชจะแตกตัวไปกับเนื้อเจล

 

pastedGraphic_3.png

.

.

.

.

.

.

pastedGraphic_4.png

ไอเทมต่อไปก็คือรองพื้นที่เบสใช้เป็นประจำจะมี 2 ตัวคือ BBซองดำ และ CCซองขาว ตัวที่ใช้บ่อยสุดที่จะมารีวิวก็คือ Nami Make Up Pro BB Wet to Powder SPF 35 PA++"

pastedGraphic_5.png

เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งแล้วแห้งแมทไปกับผิวและปกปิด แต่ยังคงความชุ่มชื้น คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ลักษณะเนื้อครีมมีค่อนข้างเหลว สีเนื้อ ไปในโทนเหลือง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

pastedGraphic_6.png

ตอนทาเบสจะ เกลี่ยแบบค่อยๆให้ทั่วใบหน้า เกลี่ยง่ายเลยค่ะ หลังทารู้สึกว่า หน้าดูกระจ่างใสขึ้น ดูเนียนไปกับผิวแต่อาจจะสว่างขึ้นมานิดหน่อย มีความปกปิดปานกลาง ดูแมท ไม่เป็นขุย  ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบค่ะ

pastedGraphic_7.png

เหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิว เป็นสูตรอ่อนโยน คนที่เป็นสิวแนะนำให้ใช้คอนซิลเลอร์ ลงปกปิดแล้วทาด้วยแป้งฝุ่น คุมมันปานกลาง กันน้ำในระดับดีเลยทีเดียว 

pastedGraphic_8.png

ไอเทมสุดท้ายก็มาถึงตัวนี้สำหรับเบส คือเดอะเบสจริงๆอะ นางคือ NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS  CREAMY MATTE LIP & CHEEK  ตัวนี้เป็นลิปแอนด์ชีค เป็นเนื้อแมตต์เกลี่ยง่าย สีชัดมาก ทาได้ทั้งแก้ม และปากเลย
มีทั้งหมด 4 เฉดสี เราว่าเป็นโทนสีที่สวย เบสเลือกเบอร์ #05 Peachy Nude มาลองเพราะเป็นสีที่ออกมาใหม่ล่าสุดและเป็นสีที่เบสใช้บ่อยที่สุด
สามารถเเมตต์ได้ทุกลุค เนื้อสีสดชัด เบลนสีง่าย

 

 

 

  

 

 

สำหรับกระทู้นี้เบสมาเเชร์ให้เพื่อนๆได้เลือกและตัดสินใจถูกว่าอะไรดีอะไรเหมาะสำหรับเวลาเร่งรีบหรืออยากพกระหว่างวันเพื่อเติมความสวย เดอะเบสสำหรับปีนี้จริงๆค่าาาา ขอตัวลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

30 ธ.ค. 2562 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

30 ธ.ค. 2562 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 ธ.ค. 2562 เวลา 14:38 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล