Bio Essence BN Top

ฟื้นฟูผิวไหม้แดด ขจัดของเสียออกจากผิวที่ติดสาร ด้วย VIRRA

3 ธ.ค. 2562  |  667   4  

สาวๆ จ๋าวันนี้จะมาแนะนำอีกหนึ่งไอเท็ม จากแบรนด์เวียร์ร่าที่ผ่านการใช้จากสถานการณ์จริง ผิวหน้าของเราโดนแดดเผาไหม้จากการลืมทากันแดด แล้วมันได้ผลที่ค่อนค้างดี เผื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆที่ผิวโดดแดดไหม้
มาฝากกัน ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่ผิวโดนแดดเผาไหม้จากการไปทะเล หรือ ตากแดดนานๆ นอกจากนี้ ยังช่วยให้สาวๆคนไหน ที่อยากฟื้นฟูผิวหรือผิวหน้าติดสาร จะช่วยบำรุงให้ผิวดูดีขึ้นเพราะเจ้าตัวนี้มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถ DETOX ช่วยกระตุ้นกระบวนการขจัดพิษออกจากเซลล์ นี้เลยค่ะ Virra aloevera gel เเละ Virra Manuka Honey Soap

มารู้จักรายละเอียดและจุดเด่นกันก่อนค่ะ 

Alove vera Gel & Cell Detox อโลเวร่า เจล แอนด์เซลล์ดีท็อกซ์ 
​ตัวนี้คือเจลว่านห่างจระเข้ที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่าว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติ ช่วยลดการแสบร้อนที่ผิว ช่วยสมานผิวจากการโดนแดดทำร้าย แต่เจลอโล ของเวียร์ร่าตัวนี้มีความแตกต่างค่ะ เพราะสารสกัดว่านห่างจระเข้ นำเข้ามาจาก อเมริกา 100 % เนื้อเจลจึงมีความละเอียด และซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว
 

Cell Detox ช่วยขจัดสารพิษออกจากเซลล์ผิว...

นอกจากว่านห่างจระเข้ที่ เป็นส่วนประกอบที่สำคัญ เวียร์ร่า ยังนำนวัตกรรมใหม่ของสารสกัดที่คิดค้นจากนักวิจัยฝรั่งเศส หรือที่เรียกกันว่า Cell Detox ที่มี แอลฟ่ากูลแคน จากยีสต์ ที่จะทำให้ช่วยขจัดสารพิษออกเซลล์ เหมาะกับสาวๆที่ผิวติดสารมา อย่างเช่นพวกสเตียร์รอย ก็จะทำให้ล้างสารออกไปได้ไวขึ้น เพราะ Cell Detox ทำให้หน้าขับของเสียออกมา เมื่อผิวสะอาด ก็จะทำให้ผิวเรียบเนียน และกระจ่างใส และส่งผลให้ไม่เป็นสิวนั้นเอง
 

ด้วยสารสกัดที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหน้า...

เวียร์ร่าเจลอโล ยังมีสารสสกัดจากวิตามิน E ที่ทำหน้าที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และ วิตามิน C L-asorbic acid ที่ช่วยให้ผิวดูสว่างสดใส พร้อมทั้งสารสกัดจากใบบัวบก และ แตงกวา ที่ช่วยลดการระคายเคือง และลดรอยแดงรอยดำต่างๆได้ เมื่อใช้เป็นประจำ

ช่วยฟื้นฟูผิว แตกต่างจากเจลอโลทั่วไป.. 

เห็นมั้ยค่ะ ว่าแตกต่างจากเจลอโลทั่วไปมากๆด้วยสารกัด แต่ละตัวที่มาเป็นส่วนผสม เลยทำให้ เจลเวียร์ร่านอกจากจะช่วยผิวจากการไหม้จากแดดได้ดีแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอยและความมันบนใบหน้า พร้อมการบำรุง ขับสารพิษออกจากเซลล์ผิวหน้าเราได้ดีอีกด้วยค่ะ
 

ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิว...

เนื้อเจล ของเวียร์ร่าอโล มีความใสมาก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เมื่อทาแล้วเนื้อเจลมีความนุ่มละมุน ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว หลังจากทาแล้ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความรู้สึกที่สบายหน้ามากค่ะ หลังทา หน้าก็นุ่มมากๆด้วย
 
วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้า ทั้งเช้าและเย็น หลังล้างหน้าเป็นประจำ ทุกวันนะคะ
 

มาดูอีกตัว สบู่ของเค้า ก็ดีไม้แพ้กันเลย พึ่งออกมาใหม่ ลองใช้แล้ว ดีไม่แพ้กันค่ะ 

Virra Manuka Honney Soap เวียร์ร่า มานูก้า ฮันนี่ โซป

สบู่น้ำผึ้งมานูก้า จากดอกไม้มานูก้าประเทศนิวซีแลนด์ ใช้ได้กับสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวติดสารสเตียรอยด์ มีสารประกอบที่สำคัญ
สารสกัดน้ำผึ้งมานูก้าที่ช่วยในการบำรุงรักษาผิวมีสารต้านอนุมูลอิสระและฟื้นฟูสภาพผิว และลดการอักเสบของผิทาให้ผิวดูอ่อนเยาว์และ นุ่มนวลย่ิงขึ้น
สารสกัดว่านหางจระเข้ มีคุณสมบัติที่ช่วยปรับสภาพผิวลดอาการแพ้ระคายเคืองโดยเฉพาะผิวที่ ไหม้เกรียมแดด
สารสกัดแตงกวา มีคุณบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี
สารสกัดมะขาม ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและบำรุง ช่วยให้ผิว กระจ่างใสได้ด้วย
วิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย
สารสกัดขมิ้น มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยในการชะลอวัย ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี
Cell Detoxช่วยกระตุ้นระบบขจัดสารพิษ ออกจากเซลล์ ผิวให้เรียบเรียบกระจ่างใส
Pennywort Extractสารสกัดใบบัวบก ช่วยสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน

 
ตัวสบู่ เนื้อฟองนุ่มละเอียดมากคะ เมื่อล้างแล้ว สะอาดหมดจดผิวเกลี้ยงเกลา ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเกินไป  
 
 
 
เราได้ทดลองใช้ ตอนไปตากแดดจากการออกบูท ตอนนั้นร้อนมาก หน้านี้แสบไปหมด ทาได้ ประมานหนึ่งอาทิตย์หน้าดีขึ้นค่ะ จากที่หน้าแสบๆลืมทากันแดด ตอนนั้นเพื่อนแนะนำมาว่าให้ลอง เราผิวแพ้ง่ายก็หวั่นๆแต่ เห็นแพ็คเกจ ก็เออน่าใช้ดีแฮะ ขาวสะอาด เพื่อนบอกเราว่ามันซื้อมาจากร้านขายยานะแก ร้านขายยาไม่เอาของไม่ดีมาขายนะ เราก็เออวะ ลองใช้ดู โอเคเลยคะ หน้าที่ไหม้แดด ดีขึ้นสบายผิวด้วย ผิวหน้าดีขึ้น ตอนนั้นซื้อหลอดเล็กมาใช้ เห็นมีสบู่พึ่งออกมาใหม่ เลยลองเอามาใช้ดู ใช้ได้เลย ล้างหน้าได้หมดจดดีนะ

นอกจากเรื่อง ช่วยผิวจากแดดไหม้แบบเรา ทางแบรนด์เค้า บอกว่ายังจะช่วยเรื่องสิว และผิวติดสารก็สามารถใช้ได้ และใช้ได้ดี อันนี้เราไม่ได้ เจอกับตัวเองนะ แต่เป็นคุณสมบัติที่ไปอ่านมาเผื่อเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่สนใจและกำลังมีปัญหาผิวหน้าแบบนี้อยู่ ยังไงหากใครสนใจ หรือเป็นสิวและผิวติดสาร อยู่ไปลองกันได้นะคะ
 
 
เราเองเพื่อนซื้อมาจากร้านแถวยาไกล้บ้านมันมาให้ค่ะ 
แต่เค้ามีแฟนเพจชื่อว่า VIRRA Thailandยังไงก็ลองไปดูกันได้นะคะ
 
เจลอโล หลอดละ 150 บาท 40 กรัม สบู่ ก้อนละ 200 บาท
 
 

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

VIRRA ใช้ดีค่ะ ทำความสะอาดได้แบบหมดจด จริงๆๆค๊า

 

3 ธ.ค. 2562 เวลา 15:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

4 ธ.ค. 2562 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

4 ธ.ค. 2562 เวลา 11:21 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล