คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

Bomul Snail Cream+EGF บำรุงฟื้นฟูผิว ลดสิว ผิวกระจ่างใส

17 ต.ค. 2562  |  803   6  

ฮัลโหวววว สวัสดีค่าา ก่อนหน้านี้ณิชาได้ออกไปเผชิญกับแดด และมลภาวะต่างๆมาหนักมาก จนทำให้ผิวณิชาหมองคล้ำ และมีสิวขึ้น วันนี้ณิชาเลยจะมารีวิวตัวช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวของณิชาค่ะ นั่นก็คือ “Bomul Snail Cream+EGF”

เพื่อนๆหลายคนคงจะคุ้นหูคุ้นตากับคำว่า Snail หรือเมือกหอยทากนั่นเองงง แต่แบรนด์ Bomul ของเค้าไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะนอกจากจะทำมาจากเมือกหอยทากแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของสารสกัด EGF จากพืชอย่างเข้มข้น ซึ่งเป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวในประเทศไทยเลยยย

EGF คืออะไร ?? (ฉบับเข้าใจง่ายๆ)


EGF หรือ Epidermal Growth Factor คือโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกายมนุษย์ ซึ่งจะมีจำนวนน้อยลงตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น ลองสังเกตดูนะคะ ว่าตอนเด็กๆเวลาเราเป็นแผล แผลจะสมานไว และยังไม่ทิ้งรอยแผลไว้ให้เรากังวลใจเลย

แต่เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายเราผลิต EGF ได้ไม่เพียงพอต่อการคงใบหน้าที่อ่อนเยาว์เอาไว้ค่ะ EGF จะช่วยเติมร่องลึกริ้วรอย ที่เป็นตัวแทนของ Collagen ที่ผิวเสียไปตั้งแต่อายุ25 ซึ่ง Bomul มีส่วนผสมหลักมาจาก EGF และเมือกหอยทาก ที่ช่วยบำรุงลึก และกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิว เหมือนในวัยเด็กค่ะ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ และรอยดำ รอยแดงได้เป็นอย่างดี 

Bomul Snail Cream+EGF เป็นเวชสำอางจากเกาหลี ผลิตที่เกาหลี นำเข้ามาขายที่ไทยค่ะ ครีมของเค้าเนี่ยผ่านทั้ง อย.เกาหลี และอย.ไทย ว่าไม่มีสารอันตรายใดๆ แถมผิวแพ้ง่ายแบบณิชายังใช้ได้สบายมากๆ เพราะไม่มีสารก่อให้แพ้ 

  • ไม่มีพาราเบน 
  • ไม่มีน้ำหอม 
  • ไม่มีแอลกอฮอล์
  • ไม่ใส่สารแต่งสี
  • ไม่มีสารปรอท และเสตียรอยด์
  • ไม่มีกรด Vitamin A
  • ไม่มีส่วนประกอบของ BHA
  • คุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้

เนื้อครีมมีความเด้งยืดๆแบบเมือกหอยทาก เนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมซาบเร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากที่ณิชาทดลองใช้ไปประมาณ 1 เดือน ผิวหน้าของณิชาขาวกระจ่างใสขึ้น พวกสิว พวกรอยดำ รอยแดงหายไปแล้ววว ดีใจมากๆ ผิวแบบว่าเนียนๆเด้งๆ เต่งตึง นุ่มลื่น ผิวละเอียด ผิวดูอิ่มน้ำกว่าเดิมอีก ชอบมากกกกก

ครีมที่มีส่วนผสมจากเมือกหอยทากว่าดีแล้ว นี่ยังมีส่วนผสมของ EGF เข้าไปอีก คือมันเวิร์ค มันดี มันเริ่ดอ่ะ!! ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อกันได้นะคะ Bomul Snail Cream+EGF เด้อค่าเด้อออ ณิชาไปสอยมาจาก eveandboy ค่ะ

วันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนนน บ๊ายบายจ้าาา >//<


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ThAnK

18 ต.ค. 2562 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

18 ต.ค. 2562 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

18 ต.ค. 2562 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ 

18 ต.ค. 2562 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

18 ต.ค. 2562 เวลา 21:06 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล