Save Time Save Money Save Your Skin | ตัวเดียวจบทุกขั้นตอนของการทำความสะอาดใบหน้า

4 ต.ค. 2562  |  454   2  

Save Time Save Money Save Your Skin

______________________

ต้องบอกว่าการลบเครื่องสำอางด้วยสำลีเช็ดหน้า คลีนซิ่งหรือแผ่นทำความสะอาด บางทีก็ไม่จำเป็นเพราะบางวันที่ไม่ได้แต่งหน้าเยอะ อย่างในวันที่อยู่บ้าน อยู่หอ ทานข้าวหรือเดินห้างแถวบ้าน แค่ทาครีมกันแดด ปัดคิ้ว ปัดแก้ม ลงลิปทินต์ ก็จบ! ถ้าเครื่องสำอางจะน้อยชิ้นขนาดนี้ จะต้องลบเยอะให้ทำร้ายผิวโดยไม่จำเป็นไปทำไม? อย่างเมคอัพเบาๆวันนี้ แจนจะใช้ DE LATEX CREAM All – IN- ONE detoxifying deep cleansing water gel  ทำความสะอาดหน้า ตัวเดียวเอาอยู่แน่นอน :) เพราะตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่สามารถละลายเครื่องสำอาและลบคราบครีมกันแดดออกได้ด้วย

เนื้อเจล ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่ถ้าถามว่ากลิ่นเหมือนอะไรมากที่สุด แจนว่าคือ 'กลิ่นว่านหางจรเข้' ซึ่งน่าเพราะเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังมี พืชตระกูลส้ม บร็อคโคลี่ และราชินีหิมะจากเกาะเชจู พร้อมให้การบำรุงหลังล้างด้วย Double Moisturizing Activator ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างและควบคุมความมันสำหรับคนที่ผิวมัน ผิวผสม :)

ตัวนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวทั้ง 7 ชนิด

- แอลกอฮอล์

- น้ำหอม

- พาราเบน

- สูตรไม่มีฟอง

- สบู่

- สีสังเคราะห์

- สารกลุ่มซัลเฟต (SLS/SLES)

หลังจากใช้ DE LATEX CREAM All – IN- ONE detoxifying deep cleansing water gel มาเกินครึ่งหลอด พบว่านอกเหนือจากความสะอาดที่ได้แล้ว ยังช่วย ..

- ลดขั้นตอน ลดเวลาการทำความสะอาดผิวหน้าด้วย วันไหนที่เหนื่อยมากๆ อยากรีบล้ารีบนอน ตัวนี้ตอบโจทย์สุด
- ประหยัดเงิน! ไม่เปลืองผลิตภัณฑ์หลายตัว ไม่ต้องซื้อสำลี หรือคลีนซิ่งตุนช่วงลดราคาแล้ว จ่ายแค่หลอดเดียวได้ครบหมดในราคาใกล้เคียงกัน
- ลดขั้นตอนการทำร้ายผิวจากการเช็ดถูหน้าแรงๆ ต้นเหตุริ้วรอยก่อนวัย และปัญหารูขุมขนกว้าง
- ล้างได้สะอาด ลดการอุดตัน ลดการเกิดสิว :D
- ลดการใช้สำลี/แผ่นเช็ดทำความสะอาด *ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ลดขยะที่เกิดขึ้นจากสำลีใช้แล้วทิ้ง
- สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว เพราะปราศจากน้ำมัน และสารเคมี ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว
- ราคน่ารัก 390 บาท/ 120 กรัม หลอดใหญ่ ใช้ได้นาน
-  กระซิบบอกว่ามีวันนึงที่แจนแต่งหน้าค่อนข้างเยอะ ทั้งทารองพื้น/คอนซีลเลอร์/ลิปเนื้อแมทติดทน พอหยดเจลมาใช้ล้างหน้า 2 รอบก็เช็ดได้สะอาดหมดจด ที่ชอบที่สุดคือไม่แสบตาเลย ประทับใจมากค่า !)

พิกัด ร้าน Tsuruha

 


รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

5 ต.ค. 2562 เวลา 15:22 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล