Bio Essence BN Top

วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใส ผิวระเรื่อเปล่งปลั่งดูสุขภาพดีมีความฉ่ำน้ำ

23 ก.ย. 2562  |  266   3  

วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใส ผิวระเรื่อเปล่งปลั่งดูสุขภาพดีมีความฉ่ำน้ำ

 

 

 

               ผิวหน้าสุขภาพดีใคร ๆ ก็อยากมีด้วยกันทั้งนั้น เพราะหากพื้นฐานผิวหน้ามีสุขภาพดีแล้วแล้ว เมคอัพก็เป็นแค่เรื่องรองไปเลย ตัดปัญหาการทารองพื้นปกปิดผิวหน้ากันอีกต่อไป เพราะหากผิวสุขภาพดีหน้าใสไร้สิวผิวขาวใส แล้วล่ะก็ สาว ๆ ก็รออวดผิวสวยใสกันได้เลย โดยเราจะมาเผย เคล็บลับหน้าใส รวมถึงผิวหน้าที่ดีด้วยแล้วผิวกายเองก็เป็นเรื่องที่สำคัญที่สาวๆควรใส่ใจ

-              ทาครีมกันแดดเป็นประจำ ครีมกันแดดถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับการปกป้องและดูแลผิวให้ห่างไกลจากความหมองคล้ำและผิวเสีย ซึ่งครีมกันแดดที่ดี ควรเลือกครีมที่ควบคุมความมัน ซึมซับสูผิวดี และมีค่า SPF 50+++ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ซึ่งนอกจากที่จะทากันแดดที่ตัวหน้าแล้วการทากันแดดที่ตัวก็ถือก็สำคัญเช่นกันถือว่า เป็น เคล็ดลับผิวขาว ให้ผิวของสาวๆดูผ่องใสเป็นธรรมชาติ

-               ทำสครับผิวหน้า 1 ครั้งต่อสัปดาห์ สครับสำหรับขัดผิวหน้ามีทั้งแบบธรรมชาติที่เราสามารถทำได้เอง เช่น มะขาม

เกลือสปา ใช้ขมิ้น สครับหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และจุดด่างดำบนใบหน้า ให้หลุดไปเพื่อปรับสภาพผิวใหม่

-               เลือกครีมบำรุงผิวที่เหมาะสม แต่ละสภาพผิวหน้ามีความแตกต่างกัน การเลือกใช้ครีมผิวหน้านั้น หลังจากที่ทำการลองโทนเนอร์เรียบร้อยแล้ว การลง ครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ ก็เป็นเรื่องสำคัญที่สาวๆไม่ควรมองข้าม เมื่ออายุที่เพิ่มมากขึ้นปัญหาที่จะตามเลยคือริ้วรอยต่างๆ ดังนั้นแล้ว ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ก็เป็นปัจจัยสำคัญ

-               ลดการแต่งหน้า เพราะเครื่องสำอางที่สะสมบนผิวหน้าเป็นหนึ่งสาเหตุที่ก่อให้เกิดความหมองคล้ำ และเมื่อมีการทำความสะอาด เช็ดถูที่รุนแรงก็จะส่งผลให้ผิวหน้าเสียได้ ดังนั้นหากในวันหยุดพักผ่อน ลองงดแต่งหน้า เพื่อให้ผิวมีเวลาได้พักและซ่อมแซมเซลผิว เพื่อเตรียมผิวให้มีความสดชื่นสำหรับวันใหม่ ส่วนในระหว่างวันที่รู้สึกว่าผิวขาดความชุ่มชื้น ก็สามารถพกสเปรย์ น้ำแร่ฉีดหน้า เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวในระหว่างวัน ซึ่งแร่ธาตุต่างๆ ที่เป็นส่วนประกอบ ก็จะช่วยคืนสมดุลความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี

สำหรับผิวที่หมองคล้ำ ผิวด่างดำเป็นจุด ๆ การเลือกใช้ครีมลดจุดด่างดำ ควบคู่ไปด้วย จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและทำให้ผิวกระจ่างใส่ได้เร็วอีกวิธีหนึ่ง ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ของ Vichy เองก็มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมาสดใส สดชื่น มีให้เลือกในหมวดของครีมหน้าใสมีให้เลือกหลายแบบ ครบทุกสภาพผิวหน้า รวมไปถึงน้ำตบ สเปรย์น้ำแร่ และครีมกันแดด ที่ช่วยให้ผิวหน้าคุณดูสว่างสดใสมากกว่าเดิม

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณคร่า

24 ก.ย. 2562 เวลา 7:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

24 ก.ย. 2562 เวลา 9:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล