Bio Essence BN Top

#ใช้ดีบอกต่อ เอสเซนส์และมาส์กลดเลือนริ้วรอยสำหรับสาววัยรุ่น วัยทำงาน ดีเหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาคุ้มกว่า! POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE MASK และ POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE

19 ก.ย. 2562  |  538   3  

สาววัย 24 ขวบแบบพลอย พอได้คิดว่าตัวเองอายุเริ่มใกล้ 30+ ก็เริ่มมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาผิวเรื่องริ้วรอย ผิวไม่กระชับ หย่อนคล้อยแล้วค่ะ T^T เพราะว่าเดี๋ยวนี้ริ้วรอยมันเกิดขึ้นได้ง่ายมากๆแม้แต่วัยรุ่น วัยทำงานก็มีริ้วรอยได้นะเออ

ซึ่งสาเหตุมักจะมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของเรานั่นเองเน้อ แล้วพลอยก็เป็นคนนึงนะที่ชอบเผลอนอนคว่ำบ่อย ไหนจะนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอบ้าง แล้วก็ชอบเพ่งสายตาหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆอีก ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ก็ส่งผลให้ผิวหน้าของพลอยตอนนี้นั้นทั้งโทรม ทั้งหมองคล้ำ และก็เริ่มเห็นริ้วรอยบริเวณใต้ดวงตา หางตาชัดเจนขึ้นกว่าเมื่อก่อนอีก แง...แบบนี้ไม่ดีแน่ มีหวังหน้าแก่ก่อนวัยแน่นอน >//<

เพราะฉะนั้นช่วงนี้พลอยเลยต้องหันมาพึ่งสกินแคร์กลุ่มลดเลือนริ้วรอยมากขึ้นค่ะ แล้วแบรนด์ที่พลอยใช้อยู่ตอนนี้ก็คือ POND’S ค่า ซึ่งเป็นสกินแคร์กลุ่มลดเลือนริ้วรอยที่เพิ่งออกมาใหม่ได้ไม่นานนี้เองค่ะ บอกเลยว่าดีงามมาก ราคานี่เบากว่าเคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆอีก ^^ ผลลัพธ์ก็เกินคาดเช่นกันนะ ส่วนประกอบพรีเมี่ยมมาแบบจัดเต็มเน้นๆเลย รู้แบบนี้แล้วเริ่มสนใจกันขึ้นมาแล้วใช่ไหมล่ะคะ...งั้นไม่รอช้า พลอยขอแนะนำข้อมูลคร่าวๆทั้ง 2 ตัวที่ใช้อยู่ให้ทุกคนได้อ่านกันเลยค่า ก็คือ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence Mask และ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence ค่ะ (จริงๆกลุ่มลดเลือนริ้วรอยของ POND’S มีอีกหลายตัวนะ แต่ขอใช้แค่ 2 ตัวก็พอค่ะ ^^)

มาส์กชีทใช้ดีบอกต่อเลยตัวนี้ สำหรับ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence Mask ซึ่งมาส์กตัวนี้เป็นมาส์กที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ผิวใส เนียนนุ่มได้ใน 1 แผ่น และสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงได้ใน 10 นาทีหลังมาส์กผิวหน้ากันเลยค่า และมาส์กตัวนี้จะมีส่วนประกอบที่สำคัญที่มีประโยชน์ถึง 6 สารสกัดดังนี้เลย

  1. ไฮยาลูรอนิค x3 เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว
  2. สาหร่ายสีแดง ลดเลือนสัญญาณแห่งวัย
  3. เปปไทด์บูสเตอร์ กระชับผิว เพื่อผิวเด้ง เต่งตึง
  4. แพลงก์ตอน ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ริ้วรอยดูลดเลือนลง
  5. สารสกัดยีสต์ ให้ผิวเปล่งประกาย สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ
  6. วิตามินบี 3 ปรับผิวให้กระจ่างใส


นอกจากสารสกัดพรีเมี่ยมจัดเต็มแล้ว แผ่นมาส์กของ POND’S ก็ทำออกมาได้ดีมากๆค่ะ แผ่นมาส์กไม่บางและไม่หนาจนเกินไป มีความนุ่มไม่บาดผิวเลยแม้แต่น้อย และยังโอบอุ้มเนื้อเอสเซ้นส์ได้แบบชุ่มฉ่ำทั้งแผ่นเลยนะคะ วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากค่ะ เพียงแกะและนำแผ่นมาส์กออกจากซอง วางแผ่นมาส์กลงบนผิวหน้า จากนั้นก็ปรับแผ่นมาส์กให้พอดีกับโครงหน้า และทิ้งไว้เพียง 10 นาทีก็พอค่ะ ไม่ต้องมาส์กทิ้งไว้นานเกินกว่านี้นะคะ ไม่งั้นถ้ามาส์กนานเกินไปจะกลายเป็นผลเสียแทนมากกว่าเนอะ แล้วพอครบ 10 นาที ก็ดึงแผ่นมาส์กออกได้เลย แล้วค่อยๆนวดเนื้อเอสเซ้นส์ให้ซึมลงผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออกจ้า (น้ำเอสเซ้นส์ที่เหลืออยู่ในซองสามารถนำไปทาผิวคอ ผิวมือได้นะคะ อย่าเพิ่งทิ้งน๊าาา และควรมาส์กหน้าอย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์นะคะ)


เปรียบเทียบให้ดูก่อนและหลังมาส์กทันทีกันเลยค่ะ ซึ่งก่อนมาส์กเนี่ยผิวหน้าพลอยขาดน้ำมากๆ แล้วพลอยก็เป็นคนผิวผสมค่ะ เลยจะมันง่ายช่วงทีโซนนะ ผิวงี้ดูไม่กระชับเลย แถมยังดูโทรมมากๆ เพราะนอนพักผ่อนไม่เพียงพอนั่นเองค่ะ หลังมาส์กหน้าด้วย POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence Mask ผิวหน้าก็ดูชุ่มชื้น ดูเด้ง ฟู ตึง กระจ่างใสขึ้นมาทันตาเห็น สัมผัสได้ถึงผิวอิ่มน้ำกันเลยทีเดียว >//<  ประทับใจมากๆเลย ผิวหน้าก็ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะ สามารถทาครีมบำรุงต่อได้ทันทีเลยด้วย

หลังมาส์กหน้าเสร็จก็ต้องบำรุงกันต่อด้วย POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence ขวดนี้เลยค่ะ เป็นเซรั่มเอสเซ้นส์ลูกรักที่ขาดไม่ได้จริงๆ เพราะอยากหน้าเด็ก ผิวเด้ง ไร้ริ้วรอยมันเลยขาดไม่ได้จริงๆ ^^ ต้องบอกเลยว่าส่วนประกอบพรีเมี่ยมเข้มข้นไม่แพ้ตัวมาส์กเหมือนกันเลย และส่วนประกอบก็ไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่นะคะ มีดังนี้เลย

  1. ไฮยาลูรอนิค x3 เติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ชั้นผิวอย่งล้ำลึก
  2. สาหร่ายสีแดง ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกอย่างมีประสิทธิภาพ
  3. ไบฟิต้า เฟอร์เมนต์ ฟื้นบำรุงและเสริมเกราะป้องกันให้ชั้นผิวเพื่อผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี
  4. คอลลาเจน ฟื้นบำรุงชั้นผิว สัมผัสผิวนุ่ม เรียบเนียน อิ่มฟู
  5. เปปไทด์บูสเตอร์ ช่วยกระชับผิว เพื่อผิวเด้ง เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์
  6. วิตามินบี 3 ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ


ตัวนี้จะเป็นเซรั่มเอสเซ้นส์ที่เป็นแบบดรอปเปอร์นะคะ แต่มีความแตกต่างกว่าตัวอื่นนะ เพราะปกติเราจะบีบๆเอาใช่ไหม แต่แพคเก็จของ POND’S เป็นแบบกดเอาจ้า ฉะนั้นเวลาใช้ก็จะต้องกดหัวปั๊มเพื่อปั๊มให้เนื้อเซรั่มเอสเซ้นส์ขึ้นมานะคะ


เนื้อเอสเซ้นส์ก็จะมีสีขาวมุกนิดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลยนะ เนื้อก็บางเบามากๆ เกลี่ยแป๊ปเดียวก็ซึมเข้าผิวทันที โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ มันผิวเลยแม้แต่น้อย


เป็นเซรั่มเอสเซ้นส์ที่ทาได้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอนนะคะ หลังทาความสะอาดผิวหน้า หรือ มาส์กหน้าก็ทาเซรั่มเอสเซ้นส์ตามได้เลยค่ะ โดยการปั๊มเนื้อเอสเซ้นส์ขึ้นมา กดลงบนฝ่ามือของเรา แล้วก็ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า และลำคอน๊า (ผิวจะดีได้ต้องดูแลให้ครบนะคะ ถ้าหน้าตึงแต่คอเหี่ยวย่นก็ไม่ไหวเน้อ T^T) ซึ่งเซรั่มเอสเซ้นส์จะซึมลงผิวไวมาก รู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยด้วย หลังทาเซรั่มเอสเซ้นส์เสร็จ ก็สามารถทาสกินแคร์บำรุงตัวอื่นตามได้เลยจ้า


ผลลัพธ์หลังใช้ POND’S Age Miracle จริงๆผิวพลอยค่อยๆดีขึ้นตั้งแต่ 7 วันแรกที่ใช้แล้วนะจ๊ะ แต่แบบอยากเอาผลลัพธ์หลังใช้ครบ 14 วันมาให้ดูจะชัดเจนกว่าค่ะ พลอยนั้นนอกจากจะมีปัญหาริ้วรอยใต้ดวงตาแล้ว ยังมีรอยสิวที่เห็นชัดมากๆด้วย หลังจากลองใช้ POND’S ได้ 14 วัน รอยสิวตรงคิ้วแทบจะจางหายไปเลยนะ แทบจะมองไม่เห็นละ ส่วนริ้วรอยใต้ดวงตาก็ค่อยๆจางลดเลือนลง ดูตื้นขึ้นเยอะเลย


ส่วนเรื่องผิวหน้านั้น ผลลัพธ์ประทับใจมากๆ จากผิวผสมมันง่ายช่วงทีโซน แลดูขาดน้ำ ไม่ค่อยกระจ่างใสเท่าที่ควร หลังใช้ผิวก็กลับมาเด้งฟู ตึงกระชับ ผิวก็ไม่มันเยิ้มเพิ่ม มีความอิ่มน้ำ ผิวฉ่ำขึ้น พอลองจับๆผิวดูก็รู้สึกนุ่มนิ่มเหมือนผิวก้นเด็กเลยก็ว่าได้นะเออ รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสแบบเห็นได้ชัดจริงๆ รอยสิวก็ค่อยๆจางลงด้วยล่ะ เป็นสกินแคร์บำรุงผิวกลุ่มลดเลือนริ้วรอยที่คุ้มและเห็นผลลัพธ์ชัดเจนที่สาวๆควรใช้จริงๆนะคะ มันโอเคมากๆ


สาวๆคนไหนที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย และผิวหมองคล้ำควรใช้จริงๆค่ะ ถ้าอยากมีผิวเด็ก เด้ง ดูอ่อนกว่าเยาว์ แต่ไม่อยากพึ่งเข้าคอร์สบำรุงผิว หรือ อยู่ในช่วง Save Money อาจจะซื้อเคาท์เตอร์แบรนด์ที่มีราคาสูงๆไม่ไหว พลอยแนะนำ POND’S Age Miracle เลยค่ะ ราคาเบาๆ ผิวสวยได้ในราคาที่เอื้อมถึง และยังหาซื้อได้ง่ายๆที่ Watsons, Boots และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไปนะคะ ซึ่ง POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence Mask ราคาแผ่นละ 79 บาท และ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence ราคาขวดละ 599 บาทค่ะ และมีเซรั่มเอสเซ้นส์แบบทดลองจำหน่ายที่ 7-11 ด้วยน๊า ราคาซองละ 39 บาทค่ะ ใครอยากมีผิวสวย เด็กเด้งต้องรีบไปซื้อมาลองเลยจ้า ^^


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

20 ก.ย. 2562 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

20 ก.ย. 2562 เวลา 12:32 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล