คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

อาบน้ำ ทาผิว ด้วยวิตามินซี! It's Skin Power 10 Formula VC Body Wash & Body Lotion

6 ก.ย. 2562  |  4319   5  
เฮโหลลลลลลล สวัสดีค่า >///<
 
เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนคงรู้ถึงสรรพคุณของวิตามินซีกันเป็นอย่างดีในเรื่องของ การป้องกันรักษาหวัด และสรรพคุณในเรื่องของการช่วยทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอกัน ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว ออม มักจะเห็นส่วนประกอบของวิตามินซีนั้น อยู่ในสกินแคร์บำรุงผิวหน้าซะมากกว่า แต่ แต่ แต่ ตอนนี้มันมารูปแบบของ ครีมอาบน้ำ และครีมทาผิวแล้วจ้าาาาาา 
 
 
นี่ตื่นเต้นมากเพราะๆ  ไม่ค่อยเคยเห็นวิตซีในรูปแบบอื่น นอกจากเซรั่มซะเท่าไร 5555+ นั่นก็คือ It's Skin Power 10 Formula VC Body Wash & Body Lotion แบรนด์เกาหลีที่ออกแนวสายธรรมชาติ เอาจริงๆ ออม เคยเจอวิตซีสูตรนี้แล้วนะ แต่เป็นเซรั่มทาหน้า
 
 
ซึ่งหน้าตาขวด โทนสี นี่เป็นโทนเดียวกันเลยค่า แต่ย่อขยายให้ใหญ่เป็นขวดครีมอาบน้ำ กะโลชั่น แบบนี้ ขวดนี้มีปริมาณ 500 ml (ครึ่งลิตร) ไปเลยค่า
 
 
โดยครีมอาบน้ำจะเป็นขวดสีเหลืองเข้ม และโลชั่นเป็นขวดโทนสีอ่อน ซึ่งสูตร It's Skin Power 10 Formula VC นี่ เป็นสูตรที่นอกจากมี วิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส แล้วมีส่วนประกอบของชาเขียว และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเรื่องการ ลดการอักเสบ การแดงของผิว ลดเลือนริ้วรอย ยังมีส่วนประกอบของดอกชวนชม หรือกุหลาบทะเลทราย เพิ่มความชุ่มชื้นในผิว
 
 
ที่ขวดสามารถกดหัวปั้มแล้วหมุนล็อคได้ด้วย
 
 
ด้านหลังมีบอกสรรพคุณ ด้วยความอิมพอร์ตจากเกาหลี อาจจะต้องแปลกันหน่อย แต่ถ้าไม่อยากแปลก็กลูเกิ้ลโล้ดดด 555+
 
 
เรามาเริ่มที่ตัวครีมอาบน้ำ It's Skin Power 10 Formula VC Body Wash กันค่ะ ซึ่งหลังจากที่ออกใช้ออมรู้สึกว่าผิวดูสะอาดดี น่าจะเป็นส่วนผสมของชาเขียวที่สามารถขจัดสิ่งอุดตันตามรูขุมขนได้ ใช้แล้วรู้สึกผิวตามร่างกายอย่างเนินอก แผ่นหลัง ข้อพับต่าง ๆ มีความมันช้าลง ผิวที่หลังมีความเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นมากกว่าตอนก่อนใช้เยอะเลย 
 
 
 
พอบีบออกมา เนื้อสบู่มีความใส และค่อนข้างเหลว ซึ่งจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบซิตรัส (ออมไม่แน่ใจว่ากลิ่นส้ม หรือ เลม่อน แยกไม่ออก5555+) 
 
 
พอมาขยี้ๆ ถู ๆ สักพักก็จะแตกและเกิดเป็นฟองละเอียด ๆ ซึ่งออมชอบนะที่ตัวนี้ฟองไม่ได้ฟุ ไม่ได้ขนาดพวกวิปโฟม เพราะมันทำให้เรารู้สึกว่าทำความสะอาดได้ง่าย ไม่มีความเหลื่อม ๆ ความเหนอะตัวตอนล้างออก พอล้างแล้วก้ไม่เสียดผิว ไม่ตึงผิว รู้สึกสดชื่น ผิวดูสะอาดขึ้น กลิ่นยังหอมติดตัวดีด้วย
 
 
 
 
 

 

ส่วนขวดนี้เป็นโลชั่น It's Skin Power 10 Formula VC Body Lotion  มีส่วนประกอบสำคัญ ๆ คล้าย ๆ กันโดยจะเน้นเรื่องการให้ความชุ่มชื้นกับผิว และเพื่อความกระจ่างใสให้ผิว ทำให้ดูไบร์ทมากขึ้น และยังช่วยในเรื่องการ ชะลอริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย
 
 
โลชั่นเป็นเนื้อโทนสีขาว มีความเหลว และมีกลิ่นหอมของเลม่อนด้วย
 
 
เนื้อโลชั่นตัวนี้เมื่อปั๊มออกมาแล้วจะดูเหลว ๆ เนื้อไม่หนืด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้เกลี่ยง่าย ปั๊มครั้งเดียวสามารถทาได้ทั่วแขนเลยค่ะ เมื่อทาแล้วจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวมีความอิ่มน้ำ ดูนุ่ม เด้งขึ้น มีความชุ่มชื้น แก้ปัญหาผิวที่หยาบกร้านได้ดีเลย และกลิ่นของโลชั่นตัวนี้ก็จะมีกลิ่นซิตรัสเหมือนกับครีมอาบน้ำเลยค่ะ
 
 
ซึ่งออมได้ลองใช้ทั้ง 2 ตัวนี้ควบคู่กันมาตลอดอาทิตย์กว่า ๆ แล้วนะ จะบอกว่าส่วนตัวแล้ว ชอบตัวครีมอาบน้ำที่ใช้แล้วรู้สึกอาบสะอาด  เวลาออมใช้ แมถูสบู่ที่หลังตลอด เพราะตอนออกกำลังกายตอนเย็น แล้วชอบมีสิวผดขึ้น สิวอุดตันขึ้น(ไม่ยอมอาบน้ำที่ฟิตเนส 555+) พอใช้แล้วไม่มีสิวขึ้นใหม่เลย ไอ้เจ้าสิวเดิมก็หลุด รอยสิวก็ดูจางลง มีกลิ่นหอม รู่สึกสดชื่นมากๆ 
 
 
ส่วนตัวโลชั่น ชอบตรงที่ทาแล้วผิวนุ่มมมม กลิ่นหอมมมม ทาก่อนนอนคือดีนย์ แล้ว ออม เป็นคนที่ผิวแห้งมาก ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นผิวดีเลยค่ะ และทำให้สีผิวดูเนียน  ผิวดูละเอียด ดูใสๆ ไบร์ท ๆ ขึ้นด้วย 
 
เอาหล่ะ! สำหรับใครที่สนใจ ก็ลองไปหา ไปตำกันดูที่ช้อป ได้เลยนะจ๊ะ หรือมใครที่อยากมีผิวดูกระจ่างใส ลดความคล้ำของผิวลงนอกจากจะดูแลผิวหน้าแล้ว ก็อย่าลืมดูแลผิวตัวกันด้วยล่ะ อาจจะเริ่มง่าย ๆ จากการเลือกครีมอาบน้ำ และโลชั่นที่มีส่วนผสมของวิตซี แบบนี้เลย

ยังไงแล้ววันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายค่า ^///^
 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 ก.ย. 2562 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

แพคเกจน่ารักสดใสมากค่ะ

7 ก.ย. 2562 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

8 ก.ย. 2562 เวลา 21:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าใช้มาก

10 ก.ย. 2562 เวลา 10:51 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล