Bio Essence BN Top

บำรุงผิวหน้าให้อ่อนวัยเสมอด้วยน้ำตบ Life Plankton สูตรเฉพาะของ Biotherm

5 ก.ย. 2562  |  305   5  


เชื่อว่าใครๆก็อยากจะมีผิวหน้าที่อ่อนเยาว์ราวกับหยุดเวลาไว้ได้ทั้งนั้น มาร่วมทำความฝันให้กลายเป็นเรื่องจริงได้แล้ววันนี้ ด้วยการใช้น้ำตบที่มีส่วนผสมของ “Life Plankton” จากไบโอเธิร์ม ที่มีคุณสมบัติพิเศษสำหรับเพื่อการฟื้นบำรุงสภาพผิวมากถึง 8 ประการ ครอบคลุมตั้งแต่การปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ บำรุงผิวให้เนียนนุ่มและเปล่งประกาย จนกระทั่งการปลอบโยนผิวจากความโรยรา ให้ผิวของคุณยังคงสภาพแข็งแรงรวมทั้งดูดีอยู่ตลอด




“น้ำตบแพลงตอน” หรือ “Life Plankton Essence” คือสิ่งคิดค้นสำหรับการบำรุงผิวของยุคสมัยใหม่ ด้วยเนื้อเอสเซ้นส์สูตรพิเศษที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจาก Life Plankton หรือจุลินทรีย์ขนาดเล็กในบ่อน้ำพุร้อนใจกลางแนวเขาพีเรนีส ที่ตั้งอยู่ ระหว่างเขตแดนประเทศฝรั่งเศสแล้วก็สเปน ซึ่งได้รับการทดลองจากแผนกนักชีววิทยาแล้วว่าจุลินทรีย์ชนิดนี้มีความสามารถสำหรับการบำรุงเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก โดยในน้ำตบสูตรนี้มีส่วนผสมของ Life Plankton สูงถึง 5% นับว่าเป็นอัตราส่วนที่เข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าอย่างชัดเจนในเวลาอันเร็วทันใจ


เมื่อประเมินจากข้อมูลทางสถิติ พบว่าโดยมากผู้ทดลองสามารถสัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงได้ทันทีที่ใช้น้ำตบ Life Plankton และก็เมื่อใช้ติดต่อกันเป็นเวลานานถึง 8 วันก็พบว่าผิวหน้าภาพรวมนั้นดีขึ้นอย่างชัดเจน ทั้งสีผิวและก็ผิวที่มีความสม่ำเสมอ เรียบเนียนเยอะขึ้น รวมถึงรูปแบบของผิวที่มีความอ่อนนุ่ม, ชุ่มชื่น, ยืดหยุ่น แล้วก็เปล่งประกายมากขึ้นไปด้วย นำมาซึ่งการทำให้ใบหน้าดูอ่อนวัยลงอย่างเป็นธรรมชาติ


ความจริงแล้วน้ำตบแพลงตอนนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าซึ่งสามารถใช้ได้กับทั้งเพศหญิงและผู้ชาย อีกทั้งยังใช้ได้แม้เป็นคนที่มีสภาพผิวแพ้ง่าย จากรีวิวของผู้ใช้ที่มีสภาพผิวแพ้ง่ายหลายคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า น้ำตบนี้สามารถกู้หน้าที่เคยพังจากปัญหาต่างๆรวมทั้งปรับให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้อย่างยั่งยืน


เมื่อเอ่ยถึงวิธีการใช้นั้นก็มีอยู่หลากหลายวิธีด้วยกัน โดยสามารถเลือกใช้น้ำตบ Life Plankton เพียงอย่างเดียว หรือใช้พร้อมกันกับผลิตภัณฑ์อื่นๆก็ได้เช่นกัน ซึ่งถ้าหากปรารถนาที่จะใช้น้ำตบแพลงตอนพร้อมกับสกินแคร์ชนิดอื่น ก็ชี้แนะให้ใช้น้ำตบนี้ลงเป็นสกินแคร์ตัวแรกก่อนเพื่อปรับสภาพผิว แล้วจึงค่อยลงสกินแคร์ชนิดถัดไป โดยไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจว่าจะทำให้รู้สึกหนักหน้า เนื่องจากว่าเนื้อเอสเซ้นส์มีความบางเบาแล้วก็ซึมซาบเร็วคล้ายกับน้ำนั่นเอง


จากกระบวนการทดสอบรวมทั้งปรับปรุงสินค้า จนกระทั่งผลของการทดสอบและก็รีวิวจากผู้ใช้จริง ทำให้สามารถยืนยันได้อย่างมั่นใจว่าน้ำตบ Life Plankton จาก Biotherm นี้เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพซึ่งสามารถเชื่อถือได้อย่างแน่แท้

 

Tags : Life Plankton,ไลฟ์แพลงตอน


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2562 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

5 ก.ย. 2562 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 ก.ย. 2562 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thx ka

7 ก.ย. 2562 เวลา 14:42 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล